Ái Phương rạng rỡ trong bộ ảnh mới

Đã xem: 2,974
Cập nhât: 11 năm trước
Đến với khán giả bằng danh hiệu người mẫu Ái Phương nhưng quyết định chọn ca hát để thử sức mình trên con đường nghệ thuật, Siêu mẫu Phan Lê Ái Phương đã thực sự để lại nhiều ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc. Với danh hiệu giải Đồng Siêu Mẫu 2011, người đẹp được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn

Đến với khán giả bằng danh hiệu người mẫu Ái Phương nhưng quyết định chọn ca hát để thử sức mình trên con đường nghệ thuật, Siêu mẫu Phan Lê Ái Phương đã thực sự để lại nhiều ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc.

Với danh hiệu giải Đồng Siêu Mẫu 2011, người đẹp được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Cũng từ đó Ái Phương chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sỹ.

Cho đến thời điểm này, người đẹp Ái Phương đã là một ca sĩ có được sự chú ý và yêu mến của khán giả. Liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc trong thời gian qua, Ái Phương đã giới thiệu đến khán giả single đầu tay Xin lỗi anh. Album vol1 Như chưa từng yêu, mới nhất là single Cô dâu.
 

Ái Phương khoe dáng đẹp

Hình ảnh người đẹp Ái Phương

Ái Phương khoe dáng

Ái Phương xinh đẹp

Hình đẹp Ái Phương

Người đẹp Ái Phương

Siêu mẫu Ái Phương

Đăng bởi Văn Thành 23-04-2013 2974

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Ái Phương rạng rỡ trong bộ ảnh mới

Tin nổi bật Người mẫu

Ái Phương rạng rỡ trong bộ ảnh mới
Đến với khán giả bằng danh hiệu người mẫu Ái Phương nhưng quyết định chọn ca hát để thử sức mình trên con đường nghệ thuật, Siêu mẫu Phan Lê Ái