Chụp ảnh cho bé tại nhà

Đã xem: 869
Cập nhât: 10 năm trước
Ngắm nhìn bé yêu của mình ngày một khôn lớn là niềm vui hết sức giản dị của các bật cha mẹ. Thời gian sẽ thấm thoắt trôi qua, bạn muốn lưu giữ lại những chặn đường lớn khôn của bé, những khoảnh khắc tuyệt vời của bé tại ngôi nhà thân thân quen. Hiểu được nhu cầu này, VINA Design xin giới thiệu với bạn dịch vụ chụp ảnh cho bé tại nhà. Lựa chọn chụp ảnh tại nhà

Ngắm nhìn bé yêu của mình ngày một khôn lớn là niềm vui hết sức giản dị của các bật cha mẹ. Thời gian sẽ thấm thoắt trôi qua, bạn muốn lưu giữ lại những chặn đường lớn khôn của bé, những khoảnh khắc tuyệt vời của bé tại ngôi nhà thân thân quen. Hiểu được nhu cầu này, VINA Design xin giới thiệu với bạn dịch vụ chụp ảnh cho bé tại nhà.

Lựa chọn chụp ảnh tại nhà mà không phải là nơi nào khác.

Bạn nên cân nhắc về chụp ảnh tại nhà đặc biệt là đối với con trẻ, không gian ngôi nhà chính là nơi thân thuộc nhất với bé, nơi bé có thể thoải mái thể hiện mình. Bé và gia đình hãy cứ thỏa sức vui đùa, mọi biểu cảm tự nhiên nhất của bé sẽ được các nhiếp ảnh gia ghi lại mà chính bé cũng không hề biết.

Đồng thời, chụp ảnh tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển, bé sẽ không bị mệt và ngại ngùng khi phải tiếp xúc với một không gian lạ.

Mọi khung cảnh của ngôi nhà ban đều thực, bức ảnh bé yêu của bạn sẽ rất tự nhiên, không gò bó, sắp đặt. Sẽ ấm cúng và gần gủi hơn khi được ngắm nhìn bé qua không gian ngôi nhà mà chính bạn đã tỉ mỉ sắp xếp, bố trí.

Bạn sẽ không còn phải chờ đợi trong studio để đến lượt mình chụp hình, không ngại thời tiết thất thường dễ làm bé bị bệnh khi chụp ảnh ngoài trời. Với bé, sức khỏe luôn là điều quan trọng nhất mà!

Dịch vụ chụp ảnh tại nhà của VINA Design

Với các chuyên gia chụp ảnh đên từ VINA Design, không gian tại ngôi nhà của bạn sẽ là bối cảnh hoàn hảo cho buồi chụp. Những góc chụp trong ngôi nhà tưởng chừng như bình thường nhưng qua thẩm mỹ của nhiếp ảnh gia sẽ trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Bạn sẽ phải bất ngờ về những khung ảnh này đấy!

Sau khi hoàn thành công việc chụp hình, các bức ảnh sẽ được biên tập, chỉnh sửa để trở nên lung linh hơn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế album, lịch treo tường từ chính những bức hình của bé.

VINA Design tin rằng với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo trong công việc của mình, những giây phút đời thường của bé sẽ được ghi lại theo một phong cách nghệ thuật đặc biệt; là tác phẩm mà chúng tôi muốn gửi tặng đến thiên thần nhỏ của bạn.

Đừng bỏ qua những giây phút quý giá trong tuổi thơ của bé nhé, chúng tôi VINA Design sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với gói dịch vụ chụp ảnh tại nhà chuyên nghiệp cùng giá cả hợp lý nhất.

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 869

Chuyên mục: Chụp ảnh cho bé
Các bài viết liên qua đến Chụp ảnh cho bé tại nhà

Tin nổi bật Chụp ảnh cho bé

Chụp ảnh cho bé tại nhà
Ngắm nhìn bé yêu của mình ngày một khôn lớn là niềm vui hết sức giản dị của các bật cha mẹ. Thời gian sẽ thấm thoắt trôi qua, bạn muốn lưu