Chụp ảnh cưới

Đã xem: 847
Cập nhât: 10 năm trước
Bạn và một nửa yêu thương của mình sắp cưới và đang chuẩn bị chụp một bộ ảnh cưới tuyệt vời ghi lại những giây phút hạnh phúc nhất của vợ chồng nhưng làm thế nào để có được một bộ ảnh cưới hoàn mỹ như mong muốn? Hãy nghe theo vài lời gợi ý sau của các designer của VINA Design để giúp cô dâu có được những bức ảnh kỉ niệm thật khó quên. 1.Về cô

Bạn và một nửa yêu thương của mình sắp cưới và đang chuẩn bị chụp một bộ ảnh cưới tuyệt vời ghi lại những giây phút hạnh phúc nhất của vợ chồng nhưng làm thế nào để có được một bộ ảnh cưới hoàn mỹ như mong muốn? Hãy nghe theo vài lời gợi ý sau của các designer của VINA Design để giúp cô dâu có được những bức ảnh kỉ niệm thật khó quên.

studio ảnh cưới

1.Về cô dâu

Chú ý về hình dáng cô dâu để chọn váy cưới

Dù bạn có lên mạng, đọc báo, xem ti vi...hay thích mê một kiểu váy nào hay chạy theo trào lưu xu hướng của các nhà thiết kế thì kinh nghiệm chọn áo cưới đó là bạn phải luôn nhớ và đảm bảo rằng chiếc váy mà bạn chọn phải phù hợp với vóc dáng và  đáp ứng được sự thoải mái, tự tin của người mặc.

Về chất liệu, màu sắc và độ dài của váy

Về chất liệu thì bạn chú ý theo thời tiết và mùa. Cưới vào mùa hạ thời tiết nóng thì  những váy có chất liệu lụa, cottong, satin, voan...nên lựa chọn vì khả năng thấm mồ hôi tốt. Hạn chế với váy chất liệu dày, phần đuôi xòe...chọn váy 2 dây hoặc quây.

Áo cưới luôn phải có điểm nhấn

Bao giờ bạn cũng muốn có một chiếc váy cưới của mình thật hoàn hảo, nhưng sẽ thật là một thiếu sót nếu chiếc váy đó thiếu một điểm nhấn nào. Một chiếc nơ nhỏ nhắn thắt ở eo, cổ, ngực khác biệt với những váy khác cũng thể hiện gu thẩm mỹ hay cá tính của bạn.

2.Về chú rể

Lễ phục ngày cưới của chú rể thường phổ biến là những bộ vest. Cũng giống như váy cưới thì vest chú rể cũng hết sức quan trọng.

Chọn áo vest theo hình dáng

Một bộ vest đẹp khi nó phát huy hết tôi đa của bộ trang phục, phải thể hiện được sự thoải mái của người mặc và phù hợp với vóc dáng. Nếu chú rể  của bạn hoi gầy và thấp thì một lời khuyên cho tân lang là tránh xa những bộ vest rộng thùng thình và không vừa với cơ thể. Loại vest hai hoặc ba cúc cài sẽ làm chú rể thêm thấp, bé hơn. Hãy cân nhắc vest có một cúc cài, kiểu Hàn Quốc bó sát cơ thể và quần ôm dáng. Nên may phần vai rộng ra một chút để tạo cảm giác ngực nở nang hơn. Tuyệt đôi, không nên sử dụng các phụ kiện đi kèm trên áo vest.

Lựa chọn màu sắc chất liệu cho vest chú rể

Chú rể có thể chọn những bộ vest với vải hơi mềm, sang trọng và không nhăn. Về màu sắc thì có thể chọn xám, trắng, đen. Đây là những màu không bao giờ lỗi mốt, dễ phối mọi trang phục khác đi kèm, đây cũng là những màu được nhiều chú rể lựa chọn nhất. Nếu chủ rể có chiều cao thì nên chọn những bộ vest màu sẫm còn nếu chú rể hơi gầy thì nên chọn những màu sáng.

Hơn 10 năm hoạt động trong nghề VINA Design tự hào vì đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, hơn hết là sự tín nghiệm của người sử dụng và là sự ưu tiên cân nhắc hàng đầu của các cặp đôi có ý định kết hôn hay là của bất kì ai có đam mê với bộ môn nghệ thuật nhiếp ảnh.

studio ảnh cưới

Với mong muốn làm cho cuộc sống thêm màu sắc VINA Design luôn luôn cố gắng không ngừng để hoàn thiện mình cũng như để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại Tp.HCM

Liên hệ: Công ty CP VINA Design

ĐT: (08) 2237 6666; (08) 2238 6666

Hotline: 09 09 09 96 69

Website: www.vinadesign.vn

Email: hotro@vinadesign.vn

Đăng bởi Hong Nguyen 21-03-2014 847

Các bài viết liên qua đến Chụp ảnh cưới

Tin nổi bật Studio chụp ảnh đẹp Chụp ảnh cưới

Chụp ảnh cưới
Bạn và một nửa yêu thương của mình sắp cưới và đang chuẩn bị chụp một bộ ảnh cưới tuyệt vời ghi lại những giây phút hạnh phúc nhất của vợ chồng nhưng