Công ty thiết kế web VINADESIGN đón đầu xu hướng thiết kế web năm 2014

Đã xem: 1,515
Cập nhât: 10 năm trước
Xu hướng thiết kế web thay đổi mỗi năm, và nó rất quan trọng đối với người thiết kế web và công ty sở hữu trang web. Trang web phải được cập nhật liên tục và phù hợp với các công nghệ hiện hành để đem lại kết quả tốt nhất cho người sở hữu trang web. Mặc dù có rất nhiều xu hướng nhỏ xuất hiện trong suốt thời gian gần đây, nhưng công ty thiết kế web VINADESIGN chỉ đề cập đến các xu hướng nổi bật

Xu hướng thiết kế web thay đổi mỗi năm, và nó rất quan trọng đối với người thiết kế web và công ty sở hữu trang web. Trang web phải được cập nhật liên tục và phù hợp với các công nghệ hiện hành để đem lại kết quả tốt nhất cho người sở hữu trang web. Mặc dù có rất nhiều xu hướng nhỏ xuất hiện trong suốt thời gian gần đây, nhưng công ty thiết kế web VINADESIGN chỉ đề cập đến các xu hướng nổi bật trong bài viết này: Thiết kế đơn giản, kể chuyện, và thiết kế responsive.

Thiết kế website tại VINADESIGN

Khi bạn đọc các bài viết về các xu hướng thiết kế web, hãy nghĩ về trải nghiệm của người dùng hơn là phong cách thiết kế của trang web. Phong cách thiết kế thì khá quan trọng nhưng bạn cũng phải chú ý đến chất lượng trang web đó.

1.      Thiết kế đơn giản

Bạn có thể hiểu nghĩa của từ “đơn giản” một cách rõ ràng nhưng một số người lại hiểu sai ý nghĩa của nó. Một trang web đơn giản không có nghĩa là phải thiết kế thô sơ mà trang web đó phải được thiết kế để người dùng dễ dàng sử dụng và mang lại nhiều hiệu quả công việc nhiều nhất.

Sự đơn giản ở đây có nghĩa là tránh làm xáo trộn trang web của bạn bằng các thông tin không cần thiết đối với người dùng. Có thể bạn nghĩ một số thông tin sẽ cần thiết đăng lên trang web, nhưng thật sự không phải như vậy. Trang web là nơi bạn dựa trên thực tiễn để rút ra các kết luận cần thiết chứ không phải là nơi để bạn áp dụng ý kiến cá nhân.

Hãy nhớ rằng trang web phục vụ mục đích quan trọng cho khách hàng của bạn. Họ là những người thực sự sử dụng trang web và trang web phải đáp ứng nhu cầu của họ chứ không phải nhu cầu của bạn.

Cách dùng từ ngữ đơn giản cũng là cách giúp cho thiết kế web trở nên đơn giản và gần gũi hơn. Chúng tôi luôn nhận thấy trang web mang lại hiệu quả cao hơn với trang web với phong nền trắng làm nổi bật các hình ảnh trên trang web đó.

Thiết kế có hiệu quả là thiết kế có thể truyền đạt được thông điệp một cách hiệu quả chứ không phải trông bắt mắt, mặc dù thiết kế bắt mắt cũng mang lại rất nhiều lợi ích trong nhiều trường hợp.

VINADESIGN thiết kế website theo xu hướng đơn giản cho Công ty TNHH Thực Phẩm An Điền

2.      Storytelling (kể chuyện)

Mặc dù storytelling đã là một phần của thiết kế website trong một thời gian nhưng nó chỉ mới trở nên sống động bằng các cách sử dụng hình ảnh động và tương tác với người dùng. Ý tưởng này là người dùng sẽ dùng cuộn để xuống cuối trang và họ sẽ thấy câu chuyện của bạn một cách trực quan và thú vị.

Người truy cập web thường thích thú và chú ý hơn khi bạn khiến trang web trở nên thu hút bằng các hình ảnh hơn là bắt buộc họ phải đọc bài viết dài 10 trang về công ty bạn.

Một ví dụ minh họa cho điều này là các sản phẩm thẻ tín dụng. Khi bạn viết một bài viết giải thích đầy đủ các tính năng của thẻ này, người đọc sẽ cảm thấy nhàm chán và không hề có hứng thú để tìm hiểu. Nhưng khi bạn chèn các hình ảnh và video vào giữa bài viết, bài viết của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn, thu hút được người đọc và mang lại hiệu quả cao hơn.

3.      Thiết kế responsive (thiết kế web có độ phản hồi cao)

Mọi người đều biết đến thiết kế web responsive (RWD), nó không phải là thuật ngữ mới tại thời điểm này; tuy nhiên nó rất quan trọng trong thời điểm hiện tại vì các người dùng đang chuyển sang dùng điện thoại di động để truy cập web.

Trong khi nghĩ đến việc làm thế nào để thực hiện RWD thì hãy nhớ đến 2 xu hướng trước đó: Thiết kế đơn giản và kể chuyện. Vậy thì giao diện trang web trên điện thoại có bị thay đổi so với giao diện trên máy tính hay không? RWD không làm thay đổi nội dung và hình ảnh để phù hợp với giao diện trên điện thoại, nó chỉ chuyển đổi để giao diện trên điện thoại trở nên dễ nhìn hơn và truyền tải được nội dung một cách hiệu quả hơn.

Chính vì những lí do này , VINADESIGN mong muốn trang web của khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất, VINADESIGN mong muốn thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như phương pháp làm việc khoa học hơn. Và kết quả được thể hiện trong chính sản phẩm website được thực hiện bởi chúng tôi.

Các trang web VINADESIGN thiết kế theo xu hướng Responsive hiển thị tốt trên nhiều thiết bị 

Thiết kế web toàn diện với VINADESIGN

Trên 10 năm hình thành và phát triển, với hành trang là 2000+ dự án thiết kế web đã thực hiện, công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN nằm trong top 3 lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp từ trước đến nay, là người bạn đồng hành nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trên con đường phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh online.

Nhằm mang lại tiện lợi và an tâm cho quý khách hàng, VINADESIGN cung cấp dịch vụ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Mời các bạn tham khảo chi tiết về các gói dịch vụ thiết kế web hiện đại và chuyên nghiệp nhất của VINADESIGN.

Hãy đăng kí dịch vụ thiết kế web với VINADESIGN ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và đem lại hiệu quả lớn cho web bán hàng của bạn.

Liên hệ Công ty Cổ phần VINADESIGN

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.  

Đăng bởi Baongan 17-09-2014 1515

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Công ty thiết kế web VINADESIGN đón đầu xu hướng thiết kế web năm 2014

Tin nổi bật Blog

Công ty thiết kế web VINADESIGN đón đầu xu hướng thiết kế web năm 2014
Xu hướng thiết kế web thay đổi mỗi năm, và nó rất quan trọng đối với người thiết kế web và công ty sở hữu trang web. Trang web phải được cập nhật liên tục và