Dịch vụ thiết kế web: Khi niềm tin cần đi trước lợi nhuận

Đã xem: 1,396
Cập nhât: 10 năm trước
Cảm giác tin cậy của khách hàng dành cho website của bạn chính là yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ tới quyết định mua sản phẩm hay ra khỏi trang web của họ. Khi bước vào web bán hàng của chúng ta, ngoài giao diện thu hút kèm các tính năng ưu việt để tìm kiếm và thanh toán sản phẩm, trước hết họ cần có lòng tin vào trang web. Vậy làm sao để gầy dựng

Cảm giác tin cậy của khách hàng dành cho website của bạn chính là yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ tới quyết định mua sản phẩm hay ra khỏi trang web của họ.


Khi bước vào web bán hàng của chúng ta, ngoài giao diện thu hút kèm các tính năng ưu việt để tìm kiếm và thanh toán sản phẩm, trước hết họ cần có lòng tin vào trang web. Vậy làm sao để gầy dựng lòng tin của khách hàng và từ đó gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của chúng ta?

Đầu tiên, khách hàng cần biết công ty bạn có hoạt động hợp pháp và liệu họ có nhận được sản phẩm đã đặt mua hay không. Đây là điều họ nghĩ đến trước tiên khi có ý định mua sản phẩm của bạn. Họ sẽ xem xét mọi thông tin bạn cung cấp trên web bán hàng để biết quyết định đặt niềm tin vào công ty của bạn hay không.

Nếu bạn sở hữu web bán hàng thì hãy cho khách hàng lý do thỏa đáng nhất để mua sản phẩm của bạn.

Để đứng vững và nổi trội trên thị trường shopping online rất khó. Nếu sản phẩm của bạn độc đáo thì không phải lo lắng nhiều về cạnh tranh, tuy nhiên bạn vẫn sẽ cần phải gầy dựng lòng tin của khách hàng.

Tại sao họ không mua sản phẩm từ website của bạn?

Niềm tin có thể bị đánh mất từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Bao gồm:

  • Lỗi typo.
  • Màu sắc không phù hợp, chói mắt.
  • Bất tiện (khó sử dụng).
  • Hình ảnh minh họa khó tin.
  • Không thể hiện được giải pháp xử lý vấn đề mà khách hàng đang cần.

Đây là lý do nảy sinh dịch vụ thiết kế web bán hàng nhằm giúp bạn thoát khỏi đau đầu trước sự khó khăn trong cạnh tranh khắc nghiệt giữa thương trường shopping online. Giá cả thật sự không phải vấn đề. Quan trọng là khách hàng có cảm thấy an toàn khi trải nghiệm website của bạn hay không. Và dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho trang web của bạn những tính năng hữu ích giúp gia tăng lòng tin của khách hàng dành cho bạn. Chẳng hạn như:

  • Báo cáo đầy đủ thông tin thanh toán qua email.
  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
  • Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng đặt ra.

Với phương châm "khách hàng là thượng đế" - hiện nay công ty thiết kế web VINADESIGN luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu được giải đáp mọi thắc mắc với dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bất kì khách hàng nào tìm đến VINADESIGN.


Tóm lại, một trang web bán hàng muốn đem lại hiệu quả lợi nhuận thì phải chứa đựng thông điệp rõ ràng, điều chỉnh dễ dàng, giao diện thú hút và trên hết là đáng tin cậy. Hãy nhớ rằng ranh giới giữa người truy cập trang web với người mua hàng rất mỏng manh, và bạn hoàn toàn có khả năng xóa bỏ ranh giới đó.

Dịch vụ thiết kế web uy tín và chuyên nghiệp VINADESIGN

Phát triển thế mạnh và ưu điểm của web bán hàng trong thời đại hưng thịnh của shopping online cũng giống như trang bị cho các doanh nghiệp vũ khí tối ưu để dẫn đầu trong thương trường internet. Và dịch vụ thiết kế web của công ty thiết kế web VINADESIGN sẽ đáp ứng và hỗ trợ các bạn hết sức mình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm, tận tình, nhiều năm kinh nghiệm.

Bạn cần mở rộng thị trường tiêu thụ và quảng bá thương hiệu? Hãy đến với công ty thiết kế web VINADESIGN ngay hôm nay để được thỏa mãn với các dịch vụ thiết kế web tốt nhất và hiện đại nhất.

Xin mời các bạn cùng tham khảo 4 gói dịch vụ thiết kế web hiện đại và đem lại hiệu quả vô cùng cao về lợi nhuận cho các doanh nghiệp của VINADESIGN.

 

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.


Đăng bởi Phuonggiang 28-04-2014 1396

Các bài viết liên qua đến Dịch vụ thiết kế web: Khi niềm tin cần đi trước lợi nhuận

Tin nổi bật

Dịch vụ thiết kế web: Khi niềm tin cần đi trước lợi nhuận
Cảm giác tin cậy của khách hàng dành cho website của bạn chính là yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ tới quyết định mua sản phẩm hay ra khỏi trang web của họ. Khi bước