Dịch vụ thiết kế web: Thiết kế vừa thân thiện với Google vừa thân thiện với người dùng

Đã xem: 1,390
Cập nhât: 10 năm trước
Mục tiêu lớn nhất của Google là cung cấp kết quả phù hợp nhất cho người dùng khi họ tìm kiếm. Vì vậy trước sự xuất hiện tràn lan của các trang web và bài viết internet, Google đã thực hiện một số thay đổi mạnh mẽ nhằm hệ thống hóa lại toàn bộ những thông tin hữu ích nhất cho người dùng. Điều này kéo theo sự khốn đốn của nhiều nhà quản trị web vì không

Mục tiêu lớn nhất của Google là cung cấp kết quả phù hợp nhất cho người dùng khi họ tìm kiếm. Vì vậy trước sự xuất hiện tràn lan của các trang web và bài viết internet, Google đã thực hiện một số thay đổi mạnh mẽ nhằm hệ thống hóa lại toàn bộ những thông tin hữu ích nhất cho người dùng. Điều này kéo theo sự khốn đốn của nhiều nhà quản trị web vì không biết làm sao để lên đầu danh sách kết quả tìm kiếm của Google.


Tuy nhiên, chính sự thay đổi của Google lại đem lợi ích lớn cho các nhà thiết kế và phát triển web, nếu họ biết cách áp dụng SEO lên thiết kế web. Sau đây là những giải pháp để thiết kế web vừa thân thiện với Google vừa thân thiện với người dùng.

Xác định đối tượng truy cập website

Bước đầu tiên để thiết kế web thân thiện với người dùng là xác định được đối tượng chính sẽ truy cập vào website của doanh nghiệp. Việc này sẽ giúp chúng ta thiết lập được phong cách, giao diện của website phù hợp với thị hiếu khách hàng của họ.

Cung cấp nội dung chất lượng cao

Hãy đảm bảo rằng tất cả các trang web, đặc biệt là trang chủ của doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ mọi thông tin hữu ích và rõ ràng cho người dùng. Google rất quan trọng sự chân thật của website đối với người lướt web. Nếu toàn bộ nội dung trang web không liên quan hay chứa đựng keyword nhất định họ sẽ để ý và nghi ngờ sự uy tín của website chúng ta thiết kế.

Thuyết phục các doanh nghiệp đăng kí dịch vụ thiết kế web của công ty bạn rằng website của họ cần có mục blog, nhằm phục vụ lợi ích cho người dùng. Những thông tin update về doanh nghiệp, những sự kiện, khuyến mãi đặc biệt, hướng dẫn sử dụng, hỏi – đáp, v..v… tất cả đều sẽ tạo cho khách hàng của họ cảm giác an tâm và hài lòng khi lướt web.

Thiết kế giao diện cho điện thoại

Đây là thời đại của smartphone và nếu website của doanh nghiệp không được thiết kế phù hợp với hệ điều hành của điện thoại thì thật sự là một thiếu sót lớn cho cả lợi ích của khách hàng lẫn doanh nghiệp.

Đăng tải hình ảnh đúng quy cách

Hình ảnh và video clip là cách thức hiệu quả để thu hút chú ý của người truy cập. Tuy nhiên Google không có khả năng đọc hình ảnh hay clip vì thế hãy đính thẻ alt vào chúng để Google dễ dàng nhận diện.

Việc sử dụng hình ảnh chất lượng cao và độc quyền sẽ gây ấn tượng với người truy cập, gia tăng lượng traffic cho website của doanh nghiệp.

Liên kết với các mạng xã hội

Nếu một trang web có nội dung hấp dẫn và hữu ích, người truy cập sẽ bàn luận về nó, bấm like và share trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Pinterest, Tumblr, v..v… điều này vừa giúp quảng cáo cho trang web của doanh nghiệp vừa giúp Google nhận thấy tầm quan trọng của trang web mà bạn thiết kế.

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của VINADESIGN

Chú trọng đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng, sản phẩn website của công ty thiết kế web VINADESIGN luôn luôn đạt chuẩn về thiết kế và được tối ưu hóa từ khóa TOP 10 Google. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, có thể nói VINADESIGN là lựa chọn hàng đầu hiện nay của các doanh nghiệp Nhà nước lẫn tư nhân hiện nay. 

VINADESIGN hân hạnh được tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng về dịch vụ thiết kế web.

Với hơn 2000 dự án thiết kế web trong tay, VINADESIGN tự tin sẽ bảo đảm cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tân tiến và toàn diện nhất. Hiện chúng tôi có tất cả 4 gói dịch vụ nhằm đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng và phong phú của quý khách hàng.

 

Hãy tìm đến VINADESIGN ngay hôm nay và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hết sức tận tình, chu đáo với dịch vụ thiết kế web nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Phuonggiang 25-04-2014 1390

Các bài viết liên qua đến Dịch vụ thiết kế web: Thiết kế vừa thân thiện với Google vừa thân thiện với người dùng

Tin nổi bật

Dịch vụ thiết kế web: Thiết kế vừa thân thiện với Google vừa thân thiện với người dùng
Mục tiêu lớn nhất của Google là cung cấp kết quả phù hợp nhất cho người dùng khi họ tìm kiếm. Vì vậy trước sự xuất hiện tràn lan của các trang