Đồng hồ nam hàng hiệu - cách phân biệt đồng hồ thật giả

Đã xem: 204
Cập nhât: 8 năm trước
Những lưu ý quan trọng giúp phân biệt đồng hồ nam hàng hiệu hay hàng giả  Thế nhưng nhiều người tiêu dùng cả tin và chưa có nhiều kinh nghiệm vẫn bị lừa, dẫn đến tiền mất tật mang. Kiểm tra mặt số và mặt kính Dòng chữ ví dụ như “SWISS MADE “ thường được in rất nhỏ dưới số 6 nhìn phải có độ cao bằng nhau, nét in phải sắc xảo, không bị nhoè, dòng chữ

Những lưu ý quan trọng giúp phân biệt đồng hồ nam hàng hiệu hay hàng giả

 Thế nhưng nhiều người tiêu dùng cả tin và chưa có nhiều kinh nghiệm vẫn bị lừa, dẫn đến tiền mất tật mang.

  1. Kiểm tra mặt số và mặt kính

Dòng chữ ví dụ như “SWISS MADE “ thường được in rất nhỏ dưới số 6 nhìn phải có độ cao bằng nhau, nét in phải sắc xảo, không bị nhoè, dòng chữ phải được bố trí cân xứng với số 6. Mặt đồng hồ phải hoàn hảo, không gợn, nhìn độ men tráng mặt phải đồng đều, có độ dày giống nhau. Các con số in trên đồng hộ cũng phải sắc xảo.

Mặt đồng hồ phải hoàn hảo, không bị gợn, nhìn độ men tráng trên mặt đồng hồ phải đồng đều, có độ dày như nhau.

Phân biệt đồng hồ nam thật giả

Phân biệt đồng hồ nam thật giả

 Các con số, chi tiết in trên mặt đồng hồ rất sắc nét, rõ ràng, và cân xứng.

Đối với đồng hồ hàng hiệu chính hãng có mặt kính sapphire, bạn có thể nhận biết loại kính này bằng một phương pháp đơn giản: nhỏ một giọt nước lên bề mặt kính và nghiêng đồng hồ.

  1. Kiểm tra kim đồng hồ

Các kim đồng hồ phải được làm cân đối, với những kim nhọn thì độ vát hai bên phải là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh trên xuống dưới. Nói chung kim đồng hồ chính hãng là một tuyệt tác rất tinh tế của sự đối xứng, còn hàng nhái thường có tì vết, lệch lạc không cân đối. Chỉ cần để ý kỹ là phát hiện ra.

  1. Kiểm tra dây

Bạn giữ chặt dây đồng hồ lắc qua lắc lại, nếu là đồng hồ hàng hiệu chính hãng, dây sẽ rất chắc chắn; nếu là hàng giả, dây thường lỏng lẻo, nhanh giãn.

Đối với dây kim loại, khi gập hai mắt liền nhau thì tất cả đều có độ mở giống nhau ở đồng hồ thật, còn hàng nhái thì không. Mặt trong của dây đồng hồ chính hãng thường láng mịn, còn ở hàng giả thì nhám không đều.

Kiểm tra dây để phân biệt đồng hồ thật giả

Kiểm tra dây để phân biệt đồng hồ thật giả

Khi cắt dây đồng hồ, chốt dây phải được tháo ra dễ dàng nhưng chắc chắn (không cần đập nhiều nhát mới ra), sau đó lắp lại vẫn như mới. Tuy nhiên, điều này khá khó vì phụ thuộc vào cảm giác của mỗi người.

  1. Kiểm tra âm thanh

Ở đồng hồ hàng hiệu chính hãng, kim giây thường chạy mượt (đối với máy cơ) hoặc chạy giật giật (đối với máy quartz) nhưng không gây ra tiếng động lớn. Trong khi đó, ở hàng giả, kim giây cho dù được quảng cáo là máy cơ cũng chạy giật giật, và phát ra tiếng tích tắc như đồng hồ treo tường ở nhà.

  1. Kiểm tra dấu hiệu khắc, dập

Các chỗ khắc dập vỏ ngoài phải thật sắc sảo, đồng đều, không bị nhòe. Thông thường, ở đồng hồ hàng hiệu chính hãng, biểu tượng được dập khắc ở núm hoặc khóa ở dây.

Kiểm tra dấu hiệu khắc, dập

Kiểm tra dấu hiệu khắc, dập

Ở đáy đồng hồ, một số thông số kĩ thuật cơ bản được in như: chất liệu vỏ, chất liệu kính, chất liệu dây, độ chịu nước, loại máy, mã số đồng hồ. Bạn cần kiểm tra kĩ những thông tin này có khớp với thông tin của nhà sản xuất được đăng tải trên trang web chính thức của họ hay không. Ngoài ra, các con số phải được in với độ nông sâu đồng đều, sắc nét và cân đối.

  1. Kiểm tra tem và phiếu bảo hành

Đồng hồ hàng hiệu chính hãng bao giờ cũng phải đi kèm với hộp đựng, túi xách, hướng dẫn sử dụng và Thẻ bảo hành toàn cầu của hãng. Logo và chữ in trên các phụ kiện này phải rõ nét, sắc sảo và phản ánh đúng các thông tin được khắc dập trên đồng hồ.

Ngược lại, đồng hồ nhái thường không có phụ kiện đi kèm; hoặc nếu có, phụ kiện trông cũng không được “xịn” như hàng thật.

Để mua được đồng hồ hàng hiệu chính hãng, bạn cần tỉnh táo, tìm hiểu chắc chắn, tránh hấp tấp quyết định. Nếu có điều kiện, bạn nên hỏi thêm chuyên gia tư vấn, vì công nghệ làm giả đang trở nên ngày càng tinh vi, và mỗi thương hiệu đồng hồ lại bị làm giả bởi nhiều cách khác nhau.

  1. Kiểm tra giá cả:

Hàng giả bao giờ cũng có giá rẻ hơn rất nhiều hàng thật. “Hãy nghiên cứu giá thật kỹ trước khi mua”.

  1. Nghiên cứu kỹ và tìm hiểu về hãng và model mà bạn muốn mua

 Theo đó, bạn có thể tìm hiểu được những thông tin cơ bản nhất về những model đồng hồ mà các hãng công bố trên website chính quy. Hoặc tới những hội nghị đồng hồ như SIHH và BaselWorld, nơi bạn có thể dễ dàng gặp gỡ và chia sẻ kiến thức cùng với những tay sành đồng hồ thứ thiệt.

Các sản phẩm đồng hồ Seiko hàng hiệu cho nam

  1. Đồng hồ Seiko 5 Nhật Bản:

Ngay từ khi tạo ra Seiko 5, hãng đã hướng tới một cỗ máy bền bỉ. Khẩu hiệu “50 năm mới chỉ là sự bắt đầu” là lời cam kết sống động của Seiko cho sự bền bỉ của máy. Độ bền của Seiko được đảm bảo bằng danh tiếng của hang và trải nghiệm của người dùng.

Đồng hồ Seiko 5 Nhật Bản

Đồng hồ Seiko 5 Nhật Bản

Hai ưu điểm lớn nhất của đồng hồ Seiko 5 Nhật Bản là khả năng chống nước và chống sốc. Một số mẫu đồng hồ có khả năng chống nước lên tới 100m. Một con số mà khá ít sản phẩm trong khoảng giá từ 2 tới 6 triệu có thể đáp ứng được.

  1. Seiko SKX007

Seiko SKX007 chắc chắn là một quý ông đầy quyến rũ, từ mặt đồng hồ đen huyền bí, trầm tĩnh tới các chấm biểu thị giờ và kim phủ dạ quang. Phần thân và dây đồng hồ làm bằng thép 316L được đánh bóng sang trọng và sắc nét cùng với mặt kính Hardlex chống va đập cực kì tốt. Một vẻ đẹp trung hòa giữa sự mạnh mẽ.

Seiko SKX007 hàng hiệu

Seiko SKX007 hàng hiệu

  1. Seiko Presage - Xứng tầm đẳng cấp doanh nhân

Là mẫu đồng hồ Seiko với biệt danh đẳng cấp doanh nhân. Seiko Presage luôn thu hút các quý ông bởi thiết kế sang trọng, lịch lãm phù hợp cho những người làm kinh doanh, những người thường giao thiệp.

Mẫu đồng hồ Seiko Presage được chế tác từ những chất liệu tốt nhất: kính sapphire chống xước, thép không gỉ có độ bên cao và máy automatic Nhật Bản cực chính xác. Seiko Presage có tuổi thọ cực lâu do đồng hồ có nhiều chân kính hơn các dòng khác. Sản phẩm cũng được bổ trợ thêm núm vặn lên dây cót, chỉ cần kéo núm chỉnh giờ thì kim giây sẽ dùng lạ và chín chắn.

Seiko Presage - Xứng tầm đẳng cấp doanh nhân

Seiko Presage - Xứng tầm đẳng cấp doanh nhân

  1. Seiko SNZG15K1

Seiko SNZG15K1 là mẫu đồng hồ điển hình của dòng Seiko 5 vốn luôn nổi tiếng với những sản phẩm năng động, cá tính và trẻ trung. Mặt đồng hồ màu xanh đen tạo cảm giác trầm và rất sâu.

 Seiko SNZG15K1 hàng hiệu

Seiko SNZG15K1 hàng hiệu

Kim đồng hồ và các cột giờ màu bạc phủ dạ quang giúp người dùng có thể nhìn rõ được kim trong bóng tối. Dây NATO chống thấm nước hạn chế cảm giác ẩm ướt khó chịu mà lại tạo nên cá tính trên cổ tay người đeo.

  1. Seiko Solar - Sự đột phá về công nghệ

Với những đặc điểm nổi trội mẫu đồng hồ Seiko Solar không chỉ được yêu thích ở thị trường Việt Nam mà còn ở cả thị trường thế giới. Seiko Solar chạy bằng nguồn năng lượng ánh sáng, với những thiết kế cổ điển pha trộn với sự hiện đại và một chất lượng tuyệt vời mà dòng đồng hồ này mang lại.

Seiko Solar - Sự đột phá về công nghệ

Seiko Solar - Sự đột phá về công nghệ

 Nguyên lí hoạt động của mẫu đồng hồ Seiko Solar là sử dụng một tấm pin năng lượng ánh sáng được gắn trên mặt số để chuyển đổi ánh sáng (có thể là ánh sáng mặt trời, ánh sáng đèn điện,…) thành điện năng . Đồng hồ sẽ chia năng lượng điện này thành 2 phần, một phần sẽ được sử dụng và duy trì hoạt động của đồng hồ, phần còn lại sẽ được lừa vào viên pin để sử dụng khi đồng hồ không được tiếp xúc với ánh sáng.

Dưới 5 triệu nên mua đồng hồ nam nào?

Bạn Quốc cần tư vấn:

Chào các bạn, Mình muốn mua đồng hồ đeo tay (cho nam) loại dây da hoặc dây cao su. Ngân sách của mình có 5 triệu trở lại. Đồng hồ mặt tròn kiểu như Roger Federrer hay đeo đó. Các bạn tư vấn mình nên mua hiệu gì? Cám ơn nhiều.

Bạn đọc chia sẻ:

Quốc Cường: Có đồng Hồ hãng Olympic star giá tầm hơn 2 triệu mình vừa mua 1 chiếc nhìn rất đẹp vừa túi tiền và hợp thời trang.

Khương: Bạn có thể mua đồng hồ OP. Những mẫu OP luôn được thiết kế tỉ mỉ áp dụng công nghệ cao cấp nhất, mang đến những model đồng hồ đẹp chất lượng cao. Đa phong cách chọn lựa thiết kế trẻ trung sang trọng và lịch lãm.

Trọng: Đồng hồ Rolex - dòng đồng hồ thể thao cũng khá ổn đó bạn. Nó Là dòng đồng hồ thể thao được yêu thích trên thế giới, thiết kế tinh xảo về tính thời gian và các chi tiết tạo thành sản phẩm, các mẫu đồng hồ Rolex mang đến giới trẻ những model đồng hồ năng động, tiện dụng và cá tính.

Bình: Mình đang xài 1 Tissot 1853 là đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, dòng đồng hồ đẳng cấp với những thiết kế tinh xảo cổ điển nhưng sang trọng và nổi bật. Những mẫu đồng hồ nam được thiết kế đẹp tinh tế đơn giản nhưng thu hút đến từng chi tiết, nếu bạn thích thiết kế đồng hồ Thụy Sĩ thì đây là lựa chọn không tồi đâu.

đồng hồ thụy sĩ nam

Đồng hồ Thụy Sĩ nam

Tuấn Anh: Xin nói với bạn, những người nào chưa cầm những chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ trên tay thì thấy nó không đáng mua. Nhưng mà đã cầm và thấy nó rồi thì nó đúng là niềm ao ước cũng phải, nhìn rất là hút hồn. Niềm ao ước cũng phải

Nguyễn Long: Đẳng cấp iwatch và đồng hồ Thụy Sĩ khác nhau nhiều nha bạn. Iwatch bạn phải thường xuyên sạc pin và nhìn thì giống đồng hồ bằng nhựa rẻ tiền thôi, còn đeo cái đồng hồ Thụy Sĩ trên tay nó khác liền.

Phamchinh85: Tôi xài đồng hồ cơ tự động nhái của Hong Kong già chỉ 1.310.000 VNĐ mà đeo 1 năm vẫn chạy ngon lành! Lại hợp túi tiền nữa!

Chúc bạn sớm có một chiếc đồng hồ “đẹp đúng điệu”!

Mua bán đồng hồ nam chính hãng thời trang mới nhất ở đâu?

Đồng hồ nam hàng hiệu - cách phân biệt đồng hồ thật giả

Mua bán đồng hồ nam hàng hiệu tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật sớm nhất thông tin về các mẫu đồng hồ nam hàng hiệu trên thị trường hãy xem ngay: Đồng hồ nam hàng hiệu

 >> Nguồn: http://muabannhanhtrangsuc.com/dong-ho-nam-hang-hieu-cach-phan-biet-dong-ho-that-gia/231

Đăng bởi Uyên Vũ 15-03-2016 204

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Đồng hồ nam hàng hiệu - cách phân biệt đồng hồ thật giả

Tin nổi bật Blog

Đồng hồ nam hàng hiệu - cách phân biệt đồng hồ thật giả
Những lưu ý quan trọng giúp phân biệt đồng hồ nam hàng hiệu hay hàng giả  Thế nhưng nhiều người tiêu dùng cả tin và chưa có nhiều