Hình trẻ em

Đã xem: 1,011
Cập nhât: 10 năm trước
Tuổi thơ là giai đoạn hồn nhiên và đáng yêu nhất trong cuộc đời mỗi người. Mỗi bức ảnh luôn là kỷ vật giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, tươi vui và hạnh phúc bên bạn bè, người thân. Giống như thước phim quay ngược với thời gian, những tấm hình được lưu trữ lại từ khi lúc sinh, biết nẫy, biết bò... khôn lớn đều là những khoảng khắc đáng nhớ trong mỗi chúng

Hình trẻ em

Hình trẻ em

Tuổi thơ là giai đoạn hồn nhiên và đáng yêu nhất trong cuộc đời mỗi người. Mỗi bức ảnh luôn là kỷ vật giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, tươi vui và hạnh phúc bên bạn bè, người thân. Giống như thước phim quay ngược với thời gian, những tấm hình được lưu trữ lại từ khi lúc sinh, biết nẫy, biết bò... khôn lớn đều là những khoảng khắc đáng nhớ trong mỗi chúng ta.

Hình trẻ em

Chụp hình em bé là một nghệ thuật phải đòi hỏi tính kiên nhẫn và sự nhanh nhạy của người thợ chụp ảnh, đòi hỏi kỹ thuật và sự sáng tạo cao, không những thế mà một điều rất quan trọng là phải am hiểu tâm lý trẻ con để có thể bắt được những khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu của trẻ

Hình trẻ em

Làm thế nào để ghi lại khoảnh khắc thiên thần? khoảnh khắc làm nên điều tuyệt vời nhất của con bạn. Từ ánh mắt hồn nhiên đến nụ cười trong vắt, từ bước chân chập chững đến giọng nói bi bô. Mỗi cử điệu, dáng vẻ của các thiên thần nhỏ đều là những khoảnh khắc đáng yêu nhất, đáng lưu giữ nhất.

Hình trẻ em

Hình trẻ em

Không chỉ tư vấn cho bạn một cách chu đáo từ phục trang, các đạo cụ đi kèm mà  VINA Design còn rất nhanh nhạy trong việc truyền tải ý tưởng về bức ảnh mà bạn mong muốn qua từng hướng dẫn tạo dáng khi chụp ảnh, bố cục ảnh… Chụp ảnh trẻ em không dễ bởi chúng thường nghịch ngợm và hiếu động, đôi khi còn không chịu đứng yên để chụp ảnh. Tuy nhiên nếu chụp được thì bạn sẽ có những tấm ảnh rất đẹp nhờ sự tự nhiên, đáng yêu, ngây thơ của trẻ.

Một bức ảnh gia đình rất giản dị nhưng lại chứa đựng  nhiều ý nghĩa trong đó. Đó là cả thế giới của yêu thương gắn bó, những hy sinh nhọc nhằn, lòng vị tha, niềm hy vọng và sự chở che, một bức của các bậc cha mẹ.

Với các trang thiết bị hiện đại, bối cảnh rực rỡ sắc màu và đội ngũ photographer chuyên nghiệp gần 10 năm trong nghề, nhiệt tình và đầy tâm huyết, VINA Design sẽ mang lại cảm giác gần gũi, thân thiết và đầy hứng khởi cho bé yêu của bạn, các bé sẽ được hòa mình vào những khu nhà cổ tích, bé sẽ thỏa thích vui chơi để tạo ra được những bức hình tự nhiên nhất.

Đến với VINA Design các bậc cha mẹ không phải lo lắng bất cứ điều gì, với bề dầy kinh nghiệm chụp ảnh trẻ sơ sinh, và các phụ kiện lựa chọn chất lượng (chất liệu chọn lọc mềm mại, không gây khó chịu, kích ứng da của bé), đa dạng phong cách, sắc màu rực rỡ, thích hợp cho các baby sẽ mang lại cho gia đình bạn và người con yêu của bạn những khoảnh khắc đẹp nhất. Hãy liện với chúng tôi theo số điện thoại hiển thị bên dưới.

Hãy thay con bạn lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời của thời thơ ấu tại VINA Design.

Đăng bởi Hong Nguyen 21-03-2014 1011

Chuyên mục: Chụp ảnh cho bé
Các bài viết liên qua đến Hình trẻ em

Tin nổi bật Chụp ảnh cho bé

Hình trẻ em
Tuổi thơ là giai đoạn hồn nhiên và đáng yêu nhất trong cuộc đời mỗi người. Mỗi bức ảnh luôn là kỷ vật giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp,