In Tem chống hàng giả ở Hồ Chí Minh

Đã xem: 1,878
Cập nhât: 10 năm trước
Nhu cầu hàng chính hãng hiện nay được nhiều khách hàng quan tâm, nhưng để phân biệt đâu là hàng thật hàng giả thì phải làm cách nào. Vì thế để có thể đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của khách hàng, Tem chống hàng giả được các công ty đưa vào sử dụng và được khách hàng quan tâm. Nhưng in ở đâu

Nhu cầu hàng chính hãng hiện nay được nhiều khách hàng quan tâm, nhưng để phân biệt đâu là hàng thật hàng giả thì phải làm cách nào. Vì thế để có thể đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của khách hàng, Tem chống hàng giả được các công ty đưa vào sử dụng và được khách hàng quan tâm. Nhưng in ở đâu giá thành rẻ, uy tín và chất lượng? hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn.

Tìm hiểu về tem chống hàng giả Chất liệu được sử dụng làm tem chống hàng giả là decal hologram hoặc tem vỡ được trán một lớp hologram phản quang.

vinadesign.vn


Hologram là một bức ảnh phẳng mà nhờ sự bố trí các chi tiết sao cho chúng phản xạ ánh sáng một cách thích hợp mà nó nổi lên như một ảnh có chiều sâu (ảnh 3 chiều).

Tem chống hàng giả có 4 kích thước mẫu mã chính: hình vuông, tròn, eclip và hình chữ nhật. Điểm đặc biệt của tem chống hàng giả là có phản quang 7 màu.

Chỉ những công ty in ấn uy tín và chuyên nghiệp mới được các cơ quan chính quyền cấp phép cho in tem chống hàng giả.

Công nghệ in tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả làm bằng decal hologram được in bằng công nghệ in laser, quét chùm tia lazer lên bề mặt in để tạo hoa văn và các chi tiết quan trọng. Tem hologram sẽ được bảo vệ bởi 1 lớp keo và không thể nào tái sử dụng lại vì thế sẽ đảm bảo được tính khách quan cho sản phẩm.

Ngoài ra với chất liệu tem vỡ in lớp hologram nhờ đặc tính tem vỡ là ghi lên giấy được, khô và dòn nên tem có thể vừa làm tem bảo hành vừa làm tem chống hàng giả.

Nên In Tem chống hàng giả ở đâu

Hãy đến với VinaDesign.vn để được phục vụ một cách tốt nhất.

Bởi vì VinaDesign.vn là công ty tiên phong trong lĩnh vực in ấn đã trên 8 năm, được các công ty(VNPT, VinaPhone) và tờ báo uy tín(Tiền Phong, Phụ Nữ…) công nhận là công ty hàng đầu về in ấn tại Việt Nam.

Xem thêm:

Chúng tôi luôn nâng cao tay nghề và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, tạo thành một dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng với các thiết bị tiên tiến được chúng tôi mạnh dạn đầu tư, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ cảm hấy hài lòng khi đến với VinaDesign.vn.

Đầu tiên đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ làm quý khách hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, để quý khách có thể quyết định cho mình 1 phương án quảng cáo hiệu quả nhất.

Sau đó đến giai đoạn thiết kế sẽ được các chuyên gia trong lĩnh vực đồ họa thiết kế cho quý khách 1 mẫu sản phẩm nhanh và đẹp nhất. Và rồi, file decal sẽ được các kỹ thuật viên in ấn tạo ra một sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách có thể an tâm khi đến với chúng tôi, với dàn thiết bị máy móc do chúng tôi làm chủ, và đội ngũ nhân viên lành nghề, cùng với nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lựa kỹ càng, Chúng tôi là công ty trực tiếp sản xuất và gia công cho quý khách vì thế giá thành nơi chúng tôi sẽ luôn hợp lý hơn các công ty trung gian nhỏ lẻ khác.

Nhiều công ty lớn đã tin tưởng VinaDesign.vn và giao cho chúng tôi những sản phẩm in cao cấp. Còn các bạn thì sao? Nếu các bạn đang có nhu cầu in Decal hãy dành chút thời gian liên hệ với chúng tôi qua số hotline, hoặc đến trực tiếp tại công ty để chúng tôi có thể phục vụ các bạn một cách tốt nhất. Xin cám ơn.

 

Xem thêm:

Đăng bởi Minhtran 21-03-2014 1878

Các bài viết liên qua đến In Tem chống hàng giả ở Hồ Chí Minh

Tin nổi bật Thiết kế In ấn In tem decal

In Tem chống hàng giả ở Hồ Chí Minh
Nhu cầu hàng chính hãng hiện nay được nhiều khách hàng quan tâm, nhưng để phân biệt đâu là hàng thật hàng giả thì phải