Nắp thùng xe bán tải

Đã xem: 231
Cập nhât: 3 năm trước
Phân biệt nắp thùng bán tải Thật và Giả Có rất nhiều cơ sở mang danh Chính Hãng nhưng vẫn tuồn số lượng hàng Nhái vào khiến cho nhiều chủ xe phân vân trong việc lựa chọn nắp thùng xe. Những thông tin sau hy vọng sẽ giúp cho bạn phần nào lựa chọn được nắp thùng xe bán tải ưng ý nhất, chất lượng hợp nhất nhé! Phân biệt nắp thùng bán tải Thật

Phân biệt nắp thùng bán tải Thật và Giả

Có rất nhiều cơ sở mang danh Chính Hãng nhưng vẫn tuồn số lượng hàng Nhái vào khiến cho nhiều chủ xe phân vân trong việc lựa chọn nắp thùng xe. Những thông tin sau hy vọng sẽ giúp cho bạn phần nào lựa chọn được nắp thùng xe bán tải ưng ý nhất, chất lượng hợp nhất nhé!

Phân biệt nắp thùng bán tải Thật và Giả

Phân biệt nắp thùng bán tải Thật và Giả

So sánh hai khóa cầm tay của nắp thùng Nhái và hàng Thật

Hàng Thật: Khóa tay cầm Thật là loại khóa thẳng và có nắp đậy che chắn ổ khóa giúp che chắn bụi, vừa tăng tính thẩm mỹ lại giúp ổ khóa bền không bị kẹt.

Hàng Giả: Khóa dạng cong không có nắp đậy.

So sánh máng thoát nước

Hàng Thật: có máng thoát nước chảy, máng này sẽ chặn không cho nước chàn vào trong thùng và chảy qua rãnh thoát.

Hãng Nhái: không có lối thoát ra bên ngoài.

So sánh lưỡi gà

Hàng Thật: Lưỡi chắn được cấu tạo từ thanh nhôm định vị phía bên ngoài và gioăng cao su giúp ngăn nước và bụi lọt vào bên trong, giảm lựa va vào thùng xe mỗi khi đóng.

Hàng Nhái: Không có lưỡi gà.

Nhận biết nắp thùng Carryboy Fullbox Ford Ranger hàng Chính Hãng Thái Lan với Fullbox Nhái sản xuất ở Việt Nam

Phân biệt nắp thùng bán tải Thật và Giả

Phân biệt nắp thùng bán tải Thật và Giả

Nắp thùng thật có gắn Logo Carryboy Fullbox Chính Hãng, khóa tay cần đen nhỏ hơn. Còn hàng Việt Nam khóa tay cầm thẳng.

Như vậy với những thông tin trên hy vọng bạn sẽ chọn mua được nắp thùng xe bán tải Chính Hãng và tránh xa hàng Giả nhé!

>> Tham khảo thêm: Phụ kiện đồ chơi xe ô tô

Các loại nắp thùng xe bán tải Ford Ranger

Các loại nắp thùng xe bán tải Ford Ranger trên thị trường hiện nay và giá cả.

Các loại nắp thùng xe bán tải Ford Ranger

Các loại nắp thùng xe bán tải Ford Ranger

Xe bán tải Ford Ranger xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1998, đến thời điểm hiện tại xe bán tải Ford Ranger đã trải qua 3 thế hệ, đầu tiên từ 1998 - 2011, thứ 2 từ 2006 - 2011 và 2012 - đến nay, xe bán tải Ford Ranger được người tiêu dùng Việt bình chọn là xe vua của dòng bán tải với doanh số thuộc hàng TOP và bỏ xa vị trí thứ 2 rất xa gần 50% doanh số.

Xe ô tô Ford Ranger được nhập trực tiếp từ Thái Lan với 6 phiên bản sử dụng động cơ dầu 2,2 L đến 3,2 L cùng các tùy chọn dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu chủ động kèm theo hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Các loại nắp thùng xe bán tải Ford Ranger hiện nay trên thị trường

Chủ yếu chỉ phân biệt thùng cao, thùng thấp và thùng cuộn. Tất cả giá thùng nêu trên đều đã có VAT, chi phí sơn theo màu xe và công lắp đặt nhưng chưa có chi phí tấm lót thùng xe Bedliner và các loại chi phí cải tạo.

  1. Nắp thùng cuộn xe bán tải Ranger

Phiên bản Ranger Wildtrack nhập khẩu từ Thái Lan có thêm tùy chọn thùng cuộn nhập khẩu theo xe, được làm từ nhôm cao cấp, thùng được thiết kế đẹp và hài hòa.

  1. Nắp thùng cao xe bán tải Ranger

Thùng được thiết kế xung quanh là kính, bên trong thùng có đèn, thùng được sơn theo màu xe, nhìn cứng cáp mạnh mẽ. Đèn bên ngoài được gắn liền mạch với xương của thùng, tăng tính thẩm mỹ và an toàn khi di chuyển ban đêm.

  1. Nắp thùng thấp

Nắp thùng được thiết kế cao hơn thùng xe khoảng 1 tấc, thùng dạng này tạo cho chiếc xe trông dài đòn hơn, khỏa mạnh hơn.

Đăng bởi Minh Thiện 07-05-2021 231

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Nắp thùng xe bán tải

Tin nổi bật Blog

Nắp thùng xe bán tải
Phân biệt nắp thùng bán tải Thật và Giả Có rất nhiều cơ sở mang danh Chính Hãng nhưng vẫn tuồn số lượng hàng Nhái vào khiến cho