Studio ảnh trẻ em

Đã xem: 1,136
Cập nhât: 10 năm trước
 Bạn muốn lưu giữ những khoảng khác đáng yêu của bé từ lúc ấu thơ, VINA Design là một địa chỉ studio chuyên về ảnh cho các bé với phong cách hoàn toàn mới. Tại đây, bé yêu của bạn được thoải mái mượn trang phục và các phụ kiện như các loại đồ chơi, mũ, gấu bông... tất cả các đạo cụ và trang phục ở VINA Design luôn luôn

 Bạn muốn lưu giữ những khoảng khác đáng yêu của bé từ lúc ấu thơ, VINA Design là một địa chỉ studio chuyên về ảnh cho các bé với phong cách hoàn toàn mới. Tại đây, bé yêu của bạn được thoải mái mượn trang phục và các phụ kiện như các loại đồ chơi, mũ, gấu bông... tất cả các đạo cụ và trang phục ở VINA Design luôn luôn có để giúp bé yêu của mình luôn có những bức hình đẹp nhất, tự nhiên nhất.

Hằng ngày bạn luôn chăm sóc bé và theo dõi các giai đoạn phát triển của con yêu từ khi chập bắt đầu lẫy, bò, hay chập chững những bước đi đầu tiên....tất cả những điều đó không gì hành phúc bằng khi chứng kiến con mình lớn khôn từng ngày như thế. Nhưng có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi? Giá mà những giây phút khoảng khắc đó được lưu giữ mãi để sau này khi con bạn trưởng thành, bạn cũng đã “nhiều tuổi” nhưng khoảng khắc, những tấm hình đó thì không bao giờ nhạt nhòa theo thời gian...và bạn hãy để các đội ngũ VINA Design giúp các cha mẹ làm điều đó.

studio ảnh trẻ em

studio ảnh trẻ em

 studio ảnh trẻ em

Là một địa chỉ chụp hình bé yêu chuyên nghiệp. Những bức hình nghệ thuật của Vina Design luôn độc đáo và có sức sống riêng và chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng 

Một số kinh nghiệm chụp hình cho bé tại VINA Design

  • Cho máy ảnh chụp ngang tầm mắt bé

Kiểu chụp này giúp khuôn mặt bé luôn được tự nhiên nhất, bức ah có thần. Đây cũng là một  tư thế, góc dễ chụp nhất của ảnh trẻ em. Kiểu chụp này cũng nên chú ý đó là không nên cho máy ảnh chụp từ trên cao xuống, hãy cúi thấp hơi khom người người để cùng với bé để có được một góc nhìn tương tự với góc nhìn của trẻ em về thế giới của chúng.

  • Khi bé cười hãy nhanh tay chớp và chụp lấy

Ai cũng vậy đều đẹp nhất khi cười, bé yêu của bạn cũng vậy. Khi chụp ảnh , hãy làm cho bé cười bằng những cử chỉ hài hước, những câu nói vui hoặc bày ra trò chơi… Những hành động này cũng làm cho bé cảm thấy gần gũi và tự nhiên hơn trước ống kính máy ảnh.

  • Hạn chế tối đa yêu cầu bé là dáng (tạo dáng)

Trẻ em thường thích vui đùa và hiếu động, không muốn làm theo nguyên tắc hay khuôn mẫu nào và nếu như người lớn bắt bé phải làm thế này thế nọ, nhiều khả năng là bé sẽ không hợp tác hoặc nếu có làm sẽ là gượng ép, bức ảnh trông sẽ thiếu tự nhiên. Vì thế hãy tránh tối đa việc bắt bé tạo dáng hoặc nhìn vào ống kính máy ảnh.

Luôn lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí. Mỗi bộ ảnh là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị thật công phu và đó là tấm lòng mà chúng tôi những đội ngũ gần 10 năm kinh nghiệm của VINA Design muốn gửi đến quý khách hàng và bé yêu.

studio ảnh trẻ em

studio ảnh trẻ em

Chúng tôi tự tin đội ngũ của VINA Design sẽ đem lại những tấm hình đẹp nhất cho bạn. Hiện tại chúng tôi đang kinh doanh các dịch vụ :

  • Chụp hình ngoại cảnh
  • Chân dung em bé
  • Phục hồi hình cũ, rửa hình, in hình lên gỗ, tráng nhựa Lamina, in hình lên nam châm, buôn bán vật tư ngành ảnh, khung, chụp hình tiệc sinh nhật, đám tang, quay phim video...
  • In ấn các tờ rơi, baner quảng cáo...
  • Thiết kế website....
Đăng bởi Hong Nguyen 21-03-2014 1136

Các bài viết liên qua đến Studio ảnh trẻ em

Tin nổi bật Studio chụp ảnh đẹp Chụp ảnh cho bé

Studio ảnh trẻ em
 Bạn muốn lưu giữ những khoảng khác đáng yêu của bé từ lúc ấu thơ, VINA Design là một địa chỉ studio chuyên về ảnh cho các bé với