Thiết kế logo Marryme

Đã xem: 4,275
Cập nhât: 11 năm trước
Từ ngàn xưa phụ nữ khắp nơi trên thế giới đã biết làm đẹp cho riêng mình. Ngày  nay, cùng với sự tiến bộ của xã hội thì cái đẹp ngày càng được phụ nữ chăm chút hơn nữa để giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Ra đời từ năm 2010 đến nay, Marryme được ví như cơn gió mới của ngành trang điểm chuyên nghiệp tại Đức. Đến với Marryme bạn sẽ được khám phá

Thiet ke logo Marryme

Từ ngàn xưa phụ nữ khắp nơi trên thế giới đã biết làm đẹp cho riêng mình. Ngày  nay, cùng với sự tiến bộ của xã hội thì cái đẹp ngày càng được phụ nữ chăm chút hơn nữa để giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Ra đời từ năm 2010 đến nay, Marryme được ví như cơn gió mới của ngành trang điểm chuyên nghiệp tại Đức. Đến với Marryme bạn sẽ được khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của chính bạn với những dòng sảm phẩm nổi tiếng trên thế giới. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp từ các hãng Mỹ phẩm danh tiếng như : Dermalogica, Dr Spiller, Loreal, Davines,...Đặc biệt Marryme là một trong những dịch vụ làm đẹp tại nhà rất tiệc lợi. Vì thế, Marryme chính là nơi đáng tin cậy nhất khi các bạn lựa dịch vụ làm đẹp cho mình.

Với ý tưởng độc đáo, mới mẻ về bố cục cùng với sự quyết rũ của màu sắc, logo MARRYME được tạo nên bởi niềm đam mê và sự tâm huyết.  Logo MARRYME được thiết kế đơn giản và chặt chẽ, vừa thể hiện những yếu tố cơ bản làm nên sự độc đáo và sức cuốn hút , vừa thể hiện được cái tôi và phong cách của chủ nhân.

Về Màu Sắc:

Logo MARRYME được tạo thành từ 3 màu: tím, vàng và trắng:

  • Màu tím: tượng trưng cho sự sự trung thành, giàu có, thịnh vượng và tinh tế.
  • Màu vàng: tượng trưng cho sự niềm vui, hạnh phúc, lạc quan, tăng cường trao đổi chất.
  • Màu trắng: là sự tinh khiết, trong lành, trung lập và hòa bình.

Về Bố Cục Kết Cấu:

Logo MARRYME là sự cách điệu từ hình ảnh cô gái với mái tóc dài bồng bềnh trong gió, một biểu tượng cho vẻ đẹp và đầy nữ tính.

Chữ "Y" trong từ "MARRYME" cũng được cách điệu với hình ảnh cây cọ, một dụng cụ gắn liền với việc trang điểm làm đẹp. Bên cạnh đó với font chữ mềm mại nhưng không kém phần cá tính đã góp phần làm cho logo trở nên tinh tế và quyến rũ.

Đăng bởi Văn Thành 03-04-2013 4275

Chuyên mục: Thiết kế logo
Các bài viết liên qua đến Thiết kế logo Marryme

Tin nổi bật Thiết kế logo

Thiết kế logo Marryme
Từ ngàn xưa phụ nữ khắp nơi trên thế giới đã biết làm đẹp cho riêng mình. Ngày  nay, cùng với sự tiến bộ của xã hội thì