Bảng giá xe Ford Everest mới nhất

Đã xem: 169
Cập nhât: 3 năm trước
Ford Everest thế hệ mới có 3 phiên bản động cơ diesel 2.2 Titanium 4×2, 3.2 Titanium 4×4 và 3.2 Titanium 4×4, sử dụng chung hộp số tự động 6 cấp SelectShift.

Ford Everest 2016 mới – 03 phiên bản

Ford Everest 2016 mới sắp về Việt Nam có giá bán chính thức từ Ford Việt Nam:

  • Ford Everest 2.2 4×2 Trend AT: 1.249.000.000 triệu VNĐ
  • Ford Everest 2.2 4×2 Titanium AT: 1.329.0000.000 triệu VNĐ
  • Ford Everest 3.2 4×4 Titanium AT: 1.629.0000.000 triệu VNĐ

Cách đây không lâu, sau khi tung loạt ảnh lộ diện tại Thái Lan và video đầu tiên về Everest thế hệ mới, hãng xe Mỹ tiếp tục hé lộ giá bán của mẫu SUV này và thông số chi tiết về động cơ cũng như trang bị trên xe.

Ford Everest 2016 thế hệ mới có 3 phiên bản động cơ dầu và cùng sử dụng hộp số tự động 6 cấp SelectShift.

Đầu tiên là bản Everest Titanium 2.2L 4×2 AT dẫn động cầu sau, sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.2L 4 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với SelectShift, cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm.

Những trang bị tiêu chuẩn nổi bật ở Everest Titanium 2.2L 4×2 AT gồm gương trợ lực, đèn pha projector, đèn sương mù trước/sau, đèn pha tự động, cần gạt mưa tự động, kiểm soát hành trình, điều hòa 2 vùng, cửa gió sau, cảm biến đỗ xe đa góc và bộ mâm 18 inch…

Tiếp đến là bản Everest Titanium 3.2L 4×2 AT, trang bị động cơ diesel tăng áp 3.2L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp với SelectShift, công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 470 Nm. Bản 2 cầu này có thêm khóa vi sai sau và tính năng Terrain Management của Ford, cho phép người lái cài chế độ xác định trước. Tính năng của Everest Titanium 3.2L 4×4 tương tự như bản 4×2.

Phiên bản đầu bảng Ford Everest Titanium 3.2L 4×4 AT được trang bị thêm một số tính năng như: Đèn LED chiếu sáng ban ngày, hệ thống thông tin giải trí Sync 2, đèn pha HID Bi-xenon, cửa sổ trời điện, hỗ trợ giữ làn đường, túi khí bảo vệ đầu gối người lái, cảm biến đỗ trước/sau, cảnh báo điểm mù…

Trang bị tiêu chuẩn trên Ford Everest 2016 bao gồm hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn và thanh cân bằng. Hệ thống treo sau liên kết lò so cuộn. Gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn pha halogen tự động, đèn sương mù trước sau, giá đồ trên nóc và bộ mâm 18 inch đối với bản Trend At và 20inch đối với bản 2.2 Titanium và 3.2 Titanium.

Ngoài ra, nội thất có các trang bị như hệ thống điều hòa tự động, vô-lăng đa chức năng, cần số và ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hệ thống giải trí Ford Sync, kết nối Bluetooth. Tính năng an toàn gồm phanh ABS, EBD, ESP, khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe.

Ford Everest phiên bản hoàn toàn mới – mẫu xe đang rất được người tiêu dùng Việt mong đợi sẽ sớm có mặt trên dải đất hình chữ S.… và 2 loại động cơ, cùng 5 màu ngoại thất gồm: Trắng, đen, bạc, vàng nâu, vàng sáng và đỏ.

Nội thấy đầy tiện nghi với một màn hình đa phương tiện nằm chính giữa bảng tap-lô, cưởi sổ trời thời thượng cũng xuất hiện trên Ford Everest 2016.

Hệ thống kiểm soát hành trình, điều hòa 2 vùng, cửa gió sau, cảm biến đỗ xe đa góc, hệ thống thông tin giải trí Sync 2 có mặt trên phiên bản Titanium 4×4, không gian hàng ghế sau khá rộng rãi và thông thoáng.

Dự kiến xe Ford Everest 2016 sẽ được Ford Việt Nam tung ra thị trường vào đầu năm 2016

Bí quyết chọn mua xe ô tô khôn ngoan

Chín người mười ý, ai cũng có sở thích và gu thẩm mỹ thời trang riêng của mình trong cách chọn mua xe hơi. Vì thế, để tư vấn cho các bạn về vấn đề mua xe ô tô thì cũng không phải là chuyện dễ. Bài viết dưới đây, trung tâm sửa chữa ô tô chúng tôi xin chia sẻ những bí quyết chọn mua xe ô tô khôn ngoan có thể áp dụng để mua được một chiếc xế yêu thật đẹp, sang trọng, giá lại rẻ.

1, Nhu cầu của bạn là gì?

Xe ô tô rất có giá trị về mặt vật chất nên trước khi mua xe các bạn phải cân nhắc thật kĩ về vấn đề này, đừng lãng phí một mớ tiền khi mua về một chiếc xe không được như ý. Tiếp đến, bạn nên suy nghĩ nhu cầu mua xe của mình là gì, có thể vì xe đó tiết kiệm xăng, chạy tốc độ nhanh, có độ bền cao, chạy theo xu hướng mốt,… Để đáp ứng đúng nhu cầu mua xe của mình thì các bạn nên tham khảo sách, báo, ý kiến chuyên gia, bạn bè, người thân để có những cách chọn xe hơi bền đẹp đúng với mong muốn của mình.

2, Xem xét khả năng tài chính

Để mua đúng xe ô tô chất lượng thì các bạn nên đến tham khảo tại các cửa hàng bán ô tô uy tín để chọn ra địa điểm lý tưởng nhất rồi mới mua xe. Các bạn đừng nên nóng vội, hãy suy nghĩ, tham khảo hết rồi hãy tiến hành mua cũng không muộn. Bạn phải kiểm tra tài chính của mình khi mua xế hộp, tránh trường hợp mua xe xong lại hết tiền, rồi nợ nần khắp nơi cũng không hay. Tùy vào các dòng xe, thương hiệu xe mà sẽ có những giá thành khác nhau. Lời khuyên cho bạn là nên mua xe đúng với chi phí mà mình có được.

3, Lựa chọn online

Thời đại công nghệ Internet phát triển mạnh mẽ, vì thế bạn có thể lướt web vi vu để tìm kiếm thông tin về mẫu xe, màu sắc, thiết kế nội thất, giá cả của xế hộp tại trang web bán xe, thay vì bạn phải đến tận nơi để xem xe.  Đồng thời có thể tham khảo những lời khuyên của các gara ô tô uy tín trên thị trường.

4, Thương lượng giá cả

Khi đi mua xe bạn phải tỏ rõ sự mạnh mẽ, thương lượng giá cả chứ đừng để nhà xe nói gì nghe đó, một chút đanh đá cũng sẽ giúp bạn mua được chiếc xe tốt mà giá lại mềm hơn tí.

5, Thử và đánh giá xe

Trước khi đồng ý trao tiền cho nhà xe thì bạn nên “test” xe cụ thể như: chạy thử xem máy có êm không, nội thất có đảm bảo chất lượng, màu sắc có dễ bị bong tróc,…rồi mới gửi tiền, nhận xe nhé!

6, Chế độ bảo hành

Khi chọn mua ô tô mới, bạn hỏi rõ ràng về chế độ bảo hành, bảo hiểm, ưu đãi, quà tặng gì không khi mua xế hộp để đảm bảo quyền lợi cho mình và ô tô.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ nhập khẩu

Kinh nghiệm tự vệ sinh nội thất ôtô tại nhà

Nếu như việc rửa và bảo trì xe có thể mang đến các gara ô tô hay trung tâm sửa chữa ô tô  thì việc chăm sóc cho nội thất trong xe lại phụ thuộc vào chủ nhân sở hữu. Sau đây là các kinh nghiệm tự vệ sinh nội thất ô tô tại nhà mà Mua Bán Nhanh Ô Tô muốn giới thiệu cho các chủ xe.

1, Dọn sạch rác và hút bụi trong xe

Đầu tiên cần dọn sạch các loại rác ở trong xe, tháo dỡ thảm trải sàn và dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn bám trên trần xe, sàn xe và các ngóc ngách bên cửa, khe ghế ngồi,… Sàn xe là khu vực dơ nhất nên sau khi hút bụi cần xịt chất làm sạch và lau chùi sạch sẽ, hoặc dùng bàn chải để chà đối với sàn xe bằng nỉ. Chú ý dung dịch vệ sinh chuyên dụng sử dụng cho ô tô phải được mua tại các trung tâm sửa chữa ô tô. Sau khi hút sạch bụi cho xe mới tiến hành vệ sinh từng bộ phận khác.

2, Vệ sinh trần xe

Đây là công việc khá đơn giản, bạn chỉ càn xịt chất làm sạch ra khăn rồi lau trần, kính xe ô tô cho thật sạch là được. Vì không bị tác động nhiều nên trần xe ít bẩn hơn và dễ dàng làm sạch.

3, Đánh sạch cửa xe, taply, taplo và cốp xe

Dùng khăn khô và nước rửa kính để lau sạch các vết bẩn, ổ bám trên kính xe. Không dùng giấy nhám hay vật cứng chà xát để tránh làm xước kính xe.

Đối với taply, taplo, lọc gió máy lạnh, là bộ phận dễ dính bẩn nhất nên cần vệ sinh kỹ. Dùng chất làm sạch phun lên bề mặt vật dụng, sau đó dùng bọt biển hoặc khăn mềm lau qua cho sạch. Tiếp đến lau một lớp chất bảo vệ lên bề mặt và chờ khoảng 10 phút sau đó dùng vải sạch lau lại. Lặp lại các bước trên cho đến khi cảm thấy các bề mặt đã sáng bóng. Cốp xe là nơi để chứa các vật dụng gia đình nên cũng không quá dơ. Bạn chỉ cẩn dọn sạch đồ và hút bụi sạch sẽ.

4, Vệ sinh ghế ngồi

Tùy theo chất liệu của ghế là da hay nỉ mà bạn sử dụng chất làm sạch chuyên dụng cho phù hợp. Đối với ghế nỉ có thể mang đi giặt còn ghế bọc da phải được đánh sạch và dưỡng bóng.

5, Khử mùi cho xe

Sau khi vệ sinh sạch sẽ nội thất trong xe thì việc khử mùi hôi cho xe ô tô cũng rất quan trọng. Bạn nên mở cửa cho xe thoáng khí trước khi dùng các sản phẩm khử mùi. Có rất nhiều loại túi và sáp khử mùi như túi hoa, túi cà phê, sáp thơm nhiều mùi để bạn lựa chọn cho xe.

Chỉ qua 5 bước đơn giản trên các bạn đã có thể tự làm sạch nội thất cho chiếc xe cưng của mình

Nguồn: http://muabannhanhoto.com/bang-gia-xe-ford-everest-moi-nhat/44158

Đăng bởi Minh Thiện 07-05-2021 169

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Bảng giá xe Ford Everest mới nhất

Tin nổi bật Blog

Bảng giá xe Ford Everest mới nhất
Ford Everest thế hệ mới có 3 phiên bản động cơ diesel 2.2 Titanium 4×2, 3.2 Titanium 4×4 và 3.2 Titanium 4×4, sử dụng chung hộp số tự động 6 cấp SelectShift.