Đánh giá mức độ an toàn xe Toyota Camry 2016

Đã xem: 2,013
Cập nhât: 3 năm trước
Trong tất cả các thử nghiệm an toàn của Viện Bảo hiểm An toàn thì xe đều đạt được đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn 5 sao và giành được danh hiệu Top Pick +. Ngoài ra ở bài kiểm tra của Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia thì xe cũng đạt được nhiều đánh giá tích cực, nhưng va chạm phía trước, bên hông chỉ đạt 4 sao, thấp hơn so với Honda Accord và Subaru Legacy.

Đánh giá mức độ an toàn xe Toyota Camry 2016

Thấu hiểu nhu cầu đảm bảo an toàn trong mọi tình huống, Toyota CAMRY 2.5Q được trang bị tính năng an toàn ưu việt mang đến cảm giác an tâm thư thái cùng chủ sở hữu.

Khung xe GOA

Khung xe GOA

Khung xe GOA có các vùng co rụm hấp thu xung lực, giúp giảm thiểu tối đa lực tác động trực tiếp lên khoang hành khách.

Hệ thống túi khí

Hệ thống túi khí

Camry 2016 với 7 túi khí (2 túi khí trước, 2 túi khí hông bên phía trước, túi khí đầu gối người lái và 2 túi khí rèm) giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm. Hệ thống túi khí là thiết bị hỗ trợ dây đai an toàn. Người lái và hành khách nên cài dây đai an toàn mọi lúc.

Ghế có cấu trúc giảm trấn thương đốt sống cổ

Ghế có cấu trúc giảm trấn thương đốt sống cổ

Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Cấu trúc trên giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương phần đốt sống cổ.

>> Mua bán ô tô xe Toyota Camry nhanh dễ dàng cùng Mạng xã hội Mua Bán Nhanh.

Cảm biến góc

Cảm biến góc

Cảm biến góc giúp xác định vật cản khuất tầm nhìn, phát tín hiệu cảnh báo hỗ trợ người điều khiển đánh lái phù hợp để lùi hoặc đỗ xe an toàn.

Camera lùi

Camera lùi

Camera lùi tăng khả năng quan sát các chướng ngại, giúp người lái an tâm vững tin khi lùi xe.

Hệ thống kiểm soát lực kéo

Hệ thống kiểm soát lực kéo

Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC kiểm soát lực phanh và công suất truyền tới các bánh xe giúp xe dễ dàng khởi hành hay tăng tốc trên đường trơn trượt. Đặc biệt, hệ thống còn được trang bị nút tắt (Off) để khách hàng linh hoạt sử dụng.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC ngăn không cho xe bị trôi ngược về phía sau khi khởi hành trên các địa hình nghiêng.

Hệ thống chống bó cứng phanh

Hệ thống chống bó cứng phanh

Khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, giúp người lái tự tin xử lý các tình huống bất ngờ.

Hệ thống cân bằng điện tử

Hệ thống cân bằng điện tử

Hệ thống cân bằng điện tử VSC kiểm soát tình trạng trượt và tăng cường độ ổn định khi xe vào cua, đảm bảo xe luôn vận hành đúng quỹ đạo mong muốn. Đặc biệt, hệ thống còn được trang bị nút tắt (Off) để khách hàng linh hoạt sử dụng.

Móc cài ghế trẻ em ISO FIX

Móc cài ghế trẻ em ISO FIX

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, móc cài ghế trẻ em ISOFIX là trang bị rất hữu ích giúp định vị ghế trẻ em chắc chắn và an toàn, đem lại sự an tâm và thoải mái cho cả gia đình.

Nguồn: https://danhgiaxe.muabannhanh.com/danh-gia-muc-do-an-toan-xe-toyota-camry-2016-36.html

Đăng bởi Minh Thiện 07-05-2021 2013

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Đánh giá mức độ an toàn xe Toyota Camry 2016

Tin nổi bật Blog

Đánh giá mức độ an toàn xe Toyota Camry 2016
Trong tất cả các thử nghiệm an toàn của Viện Bảo hiểm An toàn thì xe đều đạt được đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn 5 sao và giành được danh hiệu Top Pick +. Ngoài ra ở bài kiểm tra của Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia thì xe cũng đạt đượ