Gói thiết kế web So Fast So Easy EDU (Đào tạo và chuyển giao công nghệ)

Đã xem: 2,296
Cập nhât: 9 năm trước
1. Mã nguồn Cài đặt CMS WordPress hoặc Joomla VINADESIGN gửi đến bạn hai sự lựa chọn mã nguồn mở cho thiết kế website là CMS WordPress và Joomla. CMS được hiểu là hệ thống quản trị nội dung. Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về CMS WordPress. Mã nguồn CMS WordPress thích hợp nhất cho việc xuất bản nội dung (bài viết, bài giới thiệu, viết blog).Việc cập nhật các phiên bản mới nhất của

Gói thiết kế web So Fast So Easy EDU (Đào tạo và chuyển giao công nghệ)

1. Mã nguồn

Cài đặt CMS WordPress hoặc Joomla

VINADESIGN gửi đến bạn hai sự lựa chọn mã nguồn mở cho thiết kế website là CMS WordPress và Joomla. CMS được hiểu là hệ thống quản trị nội dung.

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về CMS WordPress. Mã nguồn CMS WordPress thích hợp nhất cho việc xuất bản nội dung (bài viết, bài giới thiệu, viết blog).Việc cập nhật các phiên bản mới nhất của WordPress cũng dễ dàng hơn, không làm mất dữ liệu của bạn. Sử dụng cho nhu cầu thiết kế website qui mô vừa phải, đống thời WordPress là mã nguồn hỗ trợ SEO mạnh nhất hiện nay.

Bạn có thể sử dụng WordPress cho hầu hết các loại hình website (quy mô vừa) từ dịch vụ hàng hóa, cửa hàng sách trực tuyến, website cho các công ty vừa và nhỏ, các cá nhân; giới thiệu hàng hóa, blog, web tin tức,…

Kế đến là Joomla, được viết bằng ngôn ngữ PHP và kết nối tới cơ sở dữ liệu MySQL, cho phép người sử dụng có thể dễ dàng xuất bản các nội dung của họ lên Internet hoặc mạng nội bộ.

Nhắc đến Joomla là bạn có thể nhắc đến website thương mại điện tử hay một cửa hàng trực tuyến cho các sản phẩm, dịch vụ của mình, áp dụng tốt cho các website lớn. Joomla với những đặc tính cơ bản là bộ đệm trang để tăng tốc độ hiển thị, lập các chỉ mục, đọc tin RSS, trang dùng để in, bản tin nhanh, bình chọn, tìm kiếm trong site, hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Joomla có thể giúp bạn hình thành một website của công ty, mạng nội bộ công ty, website thương mại điện tử, đặt hàng, đặt phòng trực tuyến, website tổ chức phi lợi nhuận, cổng thông tin, báo chí, website của trường học,…giúp mọi người có thể phát triển việc kinh doanh, học tập, giảng dạy, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, dịch vụ, sản phẩm của mình, của công ty, của trường học một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Đào tạo cài đặt giao diện WordPress, CSS & Bootrap căn bản

Việc thay đổi giao diện cho website không hề khó, chỉ cần bạn sử dụng gói đào tạo cài đăt giao diện căn bản từ chúng tôi. Thay đổi giao diện nhưng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của website cũng như không làm mất nội dung, thông tin khách hàng là điều bạn cần phải được hướng dẫn mới hoàn thành nhanh dễ dàng và an toàn nhất.

Các dịp khuyến mãi, khai trương, tung sản phẩm dịch vụ mới, mùa mua sắm cao điểm, giáng sinh, năm mới, lễ tình yêu, ngày cho cha mẹ, 30/4 là những dịp đặc biệt, bạn nên sẵn sàng làm mới giao diện website của mình để thu hút được sự chú ý và thích thú từ người sử dụng.

2. Giao diện

Đào tạo cài đặt và sử dụng các Plugin, Module trong WordPress

Ngoài việc được thiết kế giao diện với nhiều Templates độc đáo, được tùy chọn các giao diện phù hợp với ý tưởng của bạn. Gói dịch vụ So Fast So Easy EDU còn hỗ trợ giúp bạn tư cài đặt và sử dụng các Plugin, Module trong WordPress. Có thể hiểu đơn giản như đây là các tính năng, ứng dụng bố sung, các tiện ích cần thiết cho việc soạn thảo, trình bày bài viết, hình ảnh thêm đẹp mắt.

3. Tính năng

Đào tạo biên tập nội dung theo chuẩn SEO

Các chuẩn về một bài viết SEO sẽ được chúng tôi hướng dẫn trực tiếp đến bạn, độ dài tối thiểu cần có, bố cục bài viết cần những gì, các từ khóa kèm theo, đặt từ khóa ở đâu là hữu ích, cách xử lý tiêu đề, nội dung,…

Đào tạo tối ưu hóa SEO

Khi đã có được những hình ảnh và bài viết chuyên cho SEO thích hợp, cách bạn sẽ dùng nó để SEO website sao cho hiệu quả nhất, cách chia sẽ thông tin của bạn,… đều sẽ được chúng tôi hướng dẫn cụ thể trong việc đào tạo tối ưu hóa SEO.

4. Giá trị gia tăng

Hướng dẫn cài đặt tên miền, hosting, Email

Bên cạnh việc tự mình cài đặt tên miền, hosting cho bạn, giúp sở hữu dữ liệu và kiểm soát hoàn toàn trang website; tránh những quảng cáo từ web nguồn; website không bị đóng bất ngờ; chúng tôi còn hướng dẫn cách bạn thực hiện những công việc này. Khi nắm rõ được quy trình này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng website một cách hiệu quả và nhanh dễ dàng nhất.

Hướng dẫn tích hợp mạng xã hội vào

Ban đầu chúng tôi sẽ tích hợp cho bạn các mạng xã hội thông dụng hiện nay là Facebook và Google+, tuy nhiên hiện có rất nhiều mạng xã hội khác nhau ngày một phát triển, tương ứng với đó là từng nhóm đối tượng người dùng khác nhau.

Có thể trong số đó sẽ có nhóm khách hàng mục tiêu của bạn, dự trù được điều này, chúng tôi cung cấp hỗ trợ hướng dẫn tích hợp mạng xã hội vào website cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể thêm các mạng xã hội tương ứng khác để tối ưu hóa khả năng kết nối các đối tượng khách hàng của mình.

Hướng dẫn sử dụng Google Analytics

Đây là công cụ dùng để thống kế số lượt người truy cập đến website, lương người truy cập từ vùng miền nào, quan tâm đến mục nào nhất trong hệ thống website,… điều này giúp ích rất nhiều cho người quản trị website, giúp xây dựng website ngày một hữu ích cho người dùng hơn.

Hướng dẫn Backup dữ liệu

Điều này là vô cùng quan trọng cho website, nhất là những website dùng cho kinh doanh trực tuyến, các thông tin hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ thường được cập nhật và làm mới hàng ngày, dữ liệu lớn, thông tin quan trọng là điều mà bạn cần lưu tâm. Việc thường xuyên sao lưu các dữ liệu này là việc làm cần thiết, do đó, VINADESIGN hỗ trợ bạn trong sao lưu (backup) dữ liệu hàng tháng để tránh xảy ra những điều không mong muốn, đồng thời giữ chân được những ai đã ghé thăm website của bạn.

5. Các gói thiết kế web khác từ VINADESIGN

Gói thiết kế web So Fast So Easy

>> Gói thiết kế web So Fast So Easy PRO

>>>> Gói thiết kế web SoPRO

Đăng bởi Huyen Nguyen 23-07-2015 2296

Các bài viết liên qua đến Gói thiết kế web So Fast So Easy EDU (Đào tạo và chuyển giao công nghệ)

Tin nổi bật Báo giá thiết kế web

Gói thiết kế web So Fast So Easy EDU (Đào tạo và chuyển giao công nghệ)
1. Mã nguồn Cài đặt CMS WordPress hoặc Joomla VINADESIGN gửi đến bạn hai sự lựa chọn mã nguồn mở cho thiết kế website là CMS WordPress và Joomla. CMS được hiểu