Tại sao chọn VINADESIGN giữa hàng trăm công ty thiết kế web tại TP.HCM?

Đã xem: 1,476
Cập nhât: 10 năm trước
Có bao nhiêu công ty thiết kế web tại TP.HCM? Không thể thống kê được. Điều gì khiến VINADESIGN khác biệt? Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế web với giao diện search-engine thân thiện, bao gồm cả nền tảng on-page SEO vững chắc cho website. Chúng tôi nghiên cứu và áp dụng giải pháp tối ưu và hiện đại nhất nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng của web. Chúng

Có bao nhiêu công ty thiết kế web tại TP.HCM?

Không thể thống kê được.

Điều gì khiến VINADESIGN khác biệt?

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế web với giao diện search-engine thân thiện, bao gồm cả nền tảng on-page SEO vững chắc cho website.
  • Chúng tôi nghiên cứu và áp dụng giải pháp tối ưu và hiện đại nhất nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng của web.
  • Chúng tôi tạo nhiều cơ hội bán hàng cho website của bạn.
  • Chúng tôi thiết lập ra những trang web khiến khách hàng chú ý, tin tưởng và sẵn lòng chi trả cho sản phẩm/dịch vụ của các bạn.

VINADESIGN sẽ là cứu cánh cho các bạn trên con đường phát triển kinh doanh qua mạng đầy cam go và chông gai.

Quá trình thực hiện thiết kế web của VINADESIGN

Chúng tôi chuyên phát triển 9 bước thực hiện thiết kế web đặc thù và riêng biệt, một chiến lược phát triển và khẳng định vị trí cho website của bạn giữa thương trường internet – điều này sẽ không được tìm thấy ở bất kì công ty thiết kế web tại TP.HCM nào khác.

Bắt đầu mọi thứ với marketing: Mục tiêu marketing của bạn là gì? Đối tượng chính của website của bạn là ai? Bạn muốn website bán hàng đạt được những tiêu chí gì?

Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Chúng tôi khảo sát lượng người dùng chủ chốt của bạn để tìm hiểu xem họ thích gì trên website, tổng hợp lại với thống kê từ website của đối thủ cạnh trang rồi tìm ra phương hướng tốt nhất cho website của bạn.

Tối ưu hóa chuyển đổi: Chúng tôi khảo sát, thống kê và đưa giả thuyết hoạt động nhằm tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng một cách tốt nhất cho web bán hàng của bạn.

Tạo dựng wireframe: Chúng tôi sẽ phác thảo tất cả những nội dung phù hợp và thiết kế giao diện có thể đạt được mục tiêu marketing của bạn.

Mock-ups: Chúng tôi đưa ra trình diện mock-up website của bạn trước khi bắt đầu đi vào lập trình chi tiết.

SEO: Chúng tôi cung cấp hệ thống SEO cho tất cả website của khách hàng, tạo lập traffic và kéo nhiều người viếng thăm web bán hàng của bạn hết sức có thể.

VINADESIGN hiện có dịch vụ tư vấn MIỄN PHÍ về thiết kế web và SEO, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Phát triển web: Chúng tôi phát triển web với cấu trúc phương pháp mã hóa theo chuẩn W3C.

Kiểm tra: Chúng tôi thử nghiệm trang web của bạn trên tất cả các trình duyệt khác nhau và các thiết bị nhằm đảm bảo trang web của bạn có chức năng tốt nhất trong bất kì hệ điều hành hay giao diện nào trên internet.

Hướng dẫn: Khách hàng của chúng tôi luôn được hướng dẫn chu đáo cách thức quản lý và sử dụng trang web mới của họ.

Bạn không phải cân nhắc lựa chọn đau đầu giữa biển khơi công ty thiết kế web tại Tp.HCM nữa. Sở hữu hơn 2000 dự án thiết kế website đã khẳng định được chỗ đứng vững mạnh của VINADESIGN hiện nay. Hãy để VINADESIGN làm người bạn đồng hành uy tính và thân thiện nhất cùng bạn đi tắt đón đầu thị trường shopping online thời đại mới. 

Tại VINADESIGN có 4 gói dịch vụ thiết kế web vô cùng tối ưu, hiện đại và hiệu quả và quý khách hàng được thỏa sức lựa chọn gói thiết kế mình ưa thích nhất và hợp lý nhất.

 

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng. 

Đăng bởi Phuonggiang 24-04-2014 1476

Các bài viết liên qua đến Tại sao chọn VINADESIGN giữa hàng trăm công ty thiết kế web tại TP.HCM?

Tin nổi bật

Tại sao chọn VINADESIGN giữa hàng trăm công ty thiết kế web tại TP.HCM?
Có bao nhiêu công ty thiết kế web tại TP.HCM? Không thể thống kê được. Điều gì khiến VINADESIGN khác biệt? Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết