Công ty thiết kế web và những điều tạo nên khác biệt

Đã xem: 1,166
Cập nhât: 10 năm trước
Lựa chọn công ty thiết kế web có thể khá rối rắm và phức tạp, nhưng bạn sẽ tránh được rất nhiều mệt mỏi nếu biết mình luôn có chỗ để dựa vào. Chẳng ai muốn dây vào các dịch vụ yếu kém và thiếu cam kết cũng như bị “chặt chém” về giá cả mà không có được thành quả như mong đợi phải không? Hãy dành chút thời gian quý

Lựa chọn công ty thiết kế web có thể khá rối rắm và phức tạp, nhưng bạn sẽ tránh được rất nhiều mệt mỏi nếu biết mình luôn có chỗ để dựa vào. Chẳng ai muốn dây vào các dịch vụ yếu kém và thiếu cam kết cũng như bị “chặt chém” về giá cả mà không có được thành quả như mong đợi phải không?


Hãy dành chút thời gian quý báu của bạn đọc bài viết dưới đây về những điều khác biệt tạo nên một công ty thiết kế web chuyên nghiệp nhất để dễ dàng chọn lọc hơn.

  • Website đẹp mắt và thu hút

Đây là lúc thích hợp nhất để “trông mặt mà bắt hình dong”. Đơn giản vì bạn đang cần tìm một công ty thiết kế web, và nếu bản thân công ty họ không thể có một website đẹp mắt và thu hút thì làm sao đảm bảo được rằng bạn sẽ có website cho riêng mình đúng ý và hợp thẩm mỹ.

  • Giao diện web vs. Giá trị web

Thật sự không có một thước đo hay chuẩn mực nào đối với giá cả phù hợp cho một thiết kế web. Điều này thì phải tùy thuộc vào mắt nhìn và cảm nhận của riêng. Ngoài ra có thể tham khảo thêm ý kiến của người quen xung quanh, đặc biệt là những người từng trải nghiệm dịch vụ của công ty thiết kế web.

  • Các mẫu thiết kế web

Nếu công ty thiết kế web không cung cấp mẫu thiết kế của họ hoặc danh mục sản phẩm (portfolio) thì có thể do một trong hai điều sau:

-      Công ty vừa mới thành lập và chưa có thành tích hay sản phẩm hoàn chỉnh nào.

-      Họ không tự tin trưng bày sản phẩm của mình vì nó không được… mỹ mãn.

Sẽ có vài công ty cung cấp cho bạn một list các khách hàng mà họ từng làm việc nhưng lại không kèm bất cứ thành phẩm nào, thì bạn đừng nên tin vào bản danh sách “ma” đó. Vấn đề chính ở đây là: nếu công ty thiết kế web vốn dĩ chuyên nghiệp và tài giỏi, họ sẽ không ngần ngại mà tự hào thể hiện các sản phẩm thành công của họ.

  • Rất khó tìm được dịch vụ tốt

Rất khó để chấm điểm về dịch vụ của một công ty thiết kế web. Nhưng có một vài dạng công ty mà bạn cần tránh, chẳng hạn như:

-      Họ mất hơn 24 tiếng đồng hồ (trừ cuối tuần và nghỉ lễ) để trả lời email đề nghị hoặc thắc mắc của bạn, hay là bạn phải gọi tới lần thứ 3, thứ 4 mới có nhân viên bắt máy. Điều này có thể là do họ quá bận rộn với lượng đặt hàng dồi dào, hoặc, thông thường hơn là do họ quá lười biếng và cho rằng bạn không quan trọng để mà tiếp chuyện.

-      Họ cử nhân viên ra để tâng bốc về công ty cũng như dùng lời lẽ đường mật cường điệu để che đậy khả năng thực thụ của công ty. Tiếc rằng rất khó để nhận biết giữa một người nói được làm được với một người chỉ nói mà không làm. Nếu bạn có nghi ngờ gì tốt hơn hết là tìm hiểu ý kiến hoặc đánh giá của các khách hàng trước đó.

  • Địa điểm công ty

Các công ty tọa lạc trung tâm thành phố hoặc địa điểm dễ tìm thấy (mặt tiền, thuộc tuyến đường chính) sẽ bảo đảm về chất lượng dịch vụ hơn, tuy rằng giá cả sẽ cao hơn.

  • SEO

Một công ty thiết kế web tốt sẽ thiết kế website của bạn với tiền đề là SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Một website xinh đẹp cũng chẳng mang lại lợi ích gì nếu nó không được nhiều người biết đến. Nếu bản thân người thiết kế của bạn không đề cập tới chuyện này hoặc giải thích khá mơ hồ, ngắn gọn, thì nhất định công ty thiết kế web của họ không hoàn toàn chuyên nghiệp như trong quảng cáo.

  • Thời gian hoàn thành dự án

Yếu tố cuối cùng cần được nhắc tới đó là khả năng làm việc với deadline của nhà thiết kế web. Một công ty thiết kế web chất lượng cao là công ty có thể đáp ứng và hoàn thành tốt dự án trong một thời gian biểu khắc khe nhất. 

Rất khó để tìm ra được một công ty thiết kế web hội tụ đầy đủ các yếu tố trên và thật sự quá trình chọn lọc cũng sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian. Vì vậy, để tiết kiệm công sức và thời gian của mình, các bạn hãy đến với công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN. Chúng tôi tự tin đảm bảo cung cấp cho các bạn một dịch vụ thiết kế web bán hàng không thể nào tốt hơn.

Tại sao chọn VINADESIGN? VINADESIGN được trang bị đầy đủ các ưu điểm về các gói dịch vụ đa dạng lẫn giá cả mà bạn cần, cùng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm và đội ngũ nhân viên cực kì chu đáo và chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm về các tính năng hữu ích của thiết kế web bán hàng và liên lạc với VINADESIGN ngay hôm nay để đăng kí và nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện nhất.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Phuonggiang 24-04-2014 1166

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Công ty thiết kế web và những điều tạo nên khác biệt

Tin nổi bật Blog

Công ty thiết kế web và những điều tạo nên khác biệt
Lựa chọn công ty thiết kế web có thể khá rối rắm và phức tạp, nhưng bạn sẽ tránh được rất nhiều mệt mỏi nếu biết mình luôn có chỗ để dựa