Quảng cáo đẹp - Báo cáo kinh doanh thay đổi màu sắc nhiệt lạ thường

Đã xem: 1,198
Cập nhât: 11 năm trước
Bruketa & Žinic OM chứng minh rằng các báo cáo hàng năm không phải là ngu si đần độn với điều này thiết kế cuốn sách sáng tạo cho một công ty thuốc lá ...Nó trông giống như một cuốn sách bìa bình thường ...? Croatia thuốc lá và du lịch công ty Adris Nhóm muốn chứng tỏ rằng công ty của mình là "trong tay tốt" cho báo cáo

Bruketa & Žinic OM chứng minh rằng các báo cáo hàng năm không phải là ngu si đần độn với điều này thiết kế cuốn sách sáng tạo cho một công ty thuốc lá ...

Báo cáo kinh doanh thay đổi màu sắc nhiệt lạ thường
Nó trông giống như một cuốn sách bìa bình thường ...
? Croatia thuốc lá và du lịch công ty Adris Nhóm muốn chứng tỏ rằng công ty của mình là "trong tay tốt" cho báo cáo hàng năm. Này lấy cảm hứng từ đông nam châu Âu quảng cáo cơ quan Bruketa & Žinic OM để có một phương pháp mới trong thiết kế của nó, liên quan đến vật liệu thay đổi màu sắc nhiệt cho trang bìa và một số hình ảnh minh họa bên trong.
Báo cáo kinh doanh thay đổi màu sắc nhiệt lạ thường

... nhưng áp dụng một số nhiệt độ cơ thể ...
"Các công ty, Adris Group, là nghĩa đen trong tay của nhân viên, từ những người phụ nữ làm sạch cho Ban quản lý, giải thích:" giám đốc sáng tạo Davor Bruketa giải thích. "Và đây là lý do tại sao chúng tôi đặt tên là báo cáo thường niên Trong những bàn tay Chúng tôi nghĩ rằng mọi thứ trở nên tốt hơn khi họ đang có trong tay tốt -.. Như trang bìa của cuốn sách này"

Báo cáo kinh doanh thay đổi màu sắc nhiệt lạ thường
... và điều này xảy ra!
Màu sắc Thermochromic cực kỳ đòi hỏi phải áp dụng vì độ che phủ màu sắc, do đó, cho chúng phản ứng theo cách bạn muốn, điều kiện vi khí hậu cụ thể có thể đạt được trong quá trình in ấn, "Bruketa giải thích." Chúng tôi in những bao gồm hai lần, vì chúng tôi đã không thực sự hài lòng với phạm vi bảo hiểm màu sắc và cái nhìn của hình ảnh sau khi quá trình làm nóng. "

Báo cáo kinh doanh thay đổi màu sắc nhiệt lạ thường
Các minh họa trong cuốn sách cũng nhiệt nhạy cảm
Cơ quan này đã có kinh nghiệm với nhiệt màu sắc. "Chúng tôi đã phát triển màu sắc cho một 'sách dạy nấu ăn vô hình" - mà cần phải được nướng trước khi bạn có thể đọc nó - bốn năm với các phòng thí nghiệm khác nhau.



"Lần này, mọi thứ đơn giản hơn nhiều Có một số nhà sản xuất trên thị trường hiện nay là phát triển sản phẩm mới tất cả các thời gian màu nhiệt phản ứng là không có gì đặc biệt bởi chính nó -.. Bạn có thể tìm thấy nó trên chai bia, ví dụ - nhưng những gì thực sự làm cho một sự khác biệt là có một mục tiêu truyền thông rõ ràng, và một ý tưởng sáng tạo tốt. "

Đăng bởi Nguyên Đào 09-05-2013 1198

Các bài viết liên qua đến Quảng cáo đẹp - Báo cáo kinh doanh thay đổi màu sắc nhiệt lạ thường

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Quảng cáo đẹp - Báo cáo kinh doanh thay đổi màu sắc nhiệt lạ thường
Bruketa & Žinic OM chứng minh rằng các báo cáo hàng năm không phải là ngu si đần độn với điều này thiết kế cuốn sách sáng tạo cho một