Quảng cáo đẹp - Penguin cuốn sách thiết kế bìa Matt Taylor

Đã xem: 1,965
Cập nhât: 11 năm trước
Illustrator Matt Taylor đã tạo ra những Penguin bìa sách đẹp mà là để trở nên có sẵn để mua hàng trong Vương quốc Anh! Thiết kế bìa sách có thể có đủ hình dạng và các hình thức và không có nghi ngờ rằng chim cánh cụt là một trong những tiền thân khi nói đến độc đáo. Gần đây, các nhà xuất bản yêu cầu vẽ

Illustrator Matt Taylor đã tạo ra những Penguin bìa sách đẹp mà là để trở nên có sẵn để mua hàng trong Vương quốc Anh!

Penguin cuốn sách thiết kế bìa Matt Taylor

Thiết kế bìa sách có thể có đủ hình dạng và các hình thức và không có nghi ngờ rằng chim cánh cụt là một trong những tiền thân khi nói đến độc đáo. Gần đây, các nhà xuất bản yêu cầu vẽ tranh minh họa Matt Taylor để thiết kế các bìa tuyệt đẹp cho nó.

Penguin cuốn sách thiết kế bìa Matt Taylor
Matt Taylor bị ảnh hưởng bởi Americana minh họa truyện tranh từ những năm sáu mươi và bảy mươi
Có trụ sở tại Brighton, Taylor bị ảnh hưởng bởi Americana lấy cảm hứng từ hình minh họa với một cái gật đầu cho nghệ thuật truyện tranh cổ điển của những năm 50 và 60. Khách hàng trước đây của ông bao gồm Adidas, The Guardian, Urban Outfitters, có dây, và tạp chí máy tính nghệ thuật.

Là phiên bản Mỹ, những cuốn sách chỉ được có sẵn để mua ở Mỹ. Tuy nhiên, các folks tại Penguin Anh đã quyết định rằng các hình ảnh minh họa nên được sử dụng ở Anh quá. Và đúng như vậy, những bìa tuyệt vời!
Penguin cuốn sách thiết kế bìa Matt Taylor

Bạn có thể mua những cuốn sách trong nước Mỹ hiện nay
Những cuốn sách sẽ có sẵn để bán ở Anh vào mùa xuân. Trong khi đó, bạn có thể kiểm tra phần còn lại của những thiết kế bìa cũng như công việc minh họa khác của Matt trên mình trang web .

Đăng bởi Nguyên Đào 09-05-2013 1965

Các bài viết liên qua đến Quảng cáo đẹp - Penguin cuốn sách thiết kế bìa Matt Taylor

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Quảng cáo đẹp - Penguin cuốn sách thiết kế bìa Matt Taylor
Illustrator Matt Taylor đã tạo ra những Penguin bìa sách đẹp mà là để trở nên có sẵn để mua hàng trong Vương quốc Anh! Thiết kế bìa