Tối ưu hóa dịch vụ thiết kế web

Đã xem: 1,091
Cập nhât: 10 năm trước
Có thể nói dịch vụ thiết kế web là nguyên liệu cốt yếu cho quá trình hình thành sự thành công của website. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp online cảm thấy khó khăn trong việc thu hẹp khoảng cách giữa hiệu quả với hiệu suất và điều này là do chúng ta chưa tận dụng hết sự tối ưu của thiết kế web.  Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số giải pháp đơn giản đem

Có thể nói dịch vụ thiết kế web là nguyên liệu cốt yếu cho quá trình hình thành sự thành công của website. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp online cảm thấy khó khăn trong việc thu hẹp khoảng cách giữa hiệu quả với hiệu suất và điều này là do chúng ta chưa tận dụng hết sự tối ưu của thiết kế web. 


Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số giải pháp đơn giản đem lại thành quả từ việc tối ưu hóa dịch vụ thiết kế web.

 1.   Các chức năng của một website

Một website có giao diện bắt mắt nhất thời có thể thu hút khách hàng, nhưng việc nó đem lại lợi ích gì cho người tiêu dùng mới là yếu tố quyết định sự ra đi hay ở lại hoặc trở lại thường xuyên của họ. Website cũng giống như các sản phẩm kỹ thuật số, cần được cập nhật và chuyển đổi định kì để đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng. 

2.   Thay đổi khách hàng tiềm năng

Đây là một bước tiến hành quan trọng để quảng bá website cũng như mở rộng thị trường mua bán. Thử thách thật sự là phải chuyển thể từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết, mà việc này thì khó hơn điều tiết traffic rất nhiều. Các vai trò chủ chốt trong việc chuyển biến khách hàng tiềm năng là nội dung website, tính linh hoạt và nhanh chóng kèm chế độ call-to-action ngay tại các vị trí quan trọng và trang chủ của website.

3.   Xác định đối thủ cạnh tranh

Dịch vụ thiết kế web chỉ được tối ưu hóa khi các doanh nghiệp cạnh tranh bắt đầu nhận thấy tiềm năng phát triển thành mối đe dọa cho danh thu của họ từ website của bạn. Học hỏi cách thức và bí quyết hay từ đối thủ cạnh tranh rồi phát triển trang web theo hướng riêng biệt, đặc thù sẽ giúp bạn đứng vững trên thương trường internet.

4.   Sức mạnh của video clip

Một bức ảnh thì có sức mạnh hơn cả một ngàn từ ngữ và video clip thì càng tác động mạnh mẽ hơn. Những gì phải truyền đạt bằng cả trăm câu chữ có thể gói gọn chỉ trong một phút của video clip. Vì con người có khả năng tiếp thu thông điệp từ mắt cao hơn là tai nên dĩ nhiên với các video clip ý nghĩa khách hàng sẽ dễ dàng nắm bắt được điều mà bạn đang cố gắng lý giải. Vì vậy, hãy tận dụng triệt để sức mạnh của video clip lên website của bạn.

5.   Liên kết mạng xã hội

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội, thì dù quy mô doanh nghiệp lớn hay bé cũng cần sở hữu một tài khoản để kết nối với khách hàng, mở rộng thị trường cung ứng.

6.   Phiên bản di động

Để thích ứng với thời đại mới của smartphone, người người xài smartphone, nhà nhà xài smartphone, việc cung cấp trình duyệt web thân thiện với người dùng điện thoại trở thành một yêu cầu cần được cấp bách thực hiện. Một trang web chuyên nghiệp là trang web có đủ mọi giao diện phù hợp cho đủ mọi hệ điều hành trên máy tính lẫn điện thoại.

7.   Chiến lược tối ưu hóa

Tập trung vào cơ chế tối ưu hóa chiến lược nhằm tăng SEO cho trang web là việc quan trọng nhất. Đây không phải là chuyện có thể thực hiện trong ngày một ngày hai, nó là một chuỗi những công việc cần thời gian đầu tư bao gồm theo dõi số liệu thống kê, cập nhật thường xuyên và kết cấu nội dung phong phú, thú vị.

>> Xem thêm về các tính năng tiện dụng và lợi ích trong kinh doanh do thiết kế web bán hàng mang lại.


Vậy làm sao để tìm ra công ty thiết kế web chuyên nghiệp tốt nhất để "chọn mặt gửi vàng"? Bạn không phải đau đầu và lo lắng nữa vì đã có VINADESIGN - công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam hân hạnh được làm người bạn đồng hành với kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ thiết kế web. VINADESIGN đảm bảo sẽ hỗ trợ các bạn hết sức mình với 4 gói dịch vụ thiết kế web hiện đại và giá cả cực kì phải chăng.

>> Giới thiệu về VINADESIGN.

Hãy nhanh tay đăng kí và liên hệ với công ty chúng tôi ngay từ hôm nay để nhận được dịch vụ thiết kế web nhiều ưu đãi nhất.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng. 

Đăng bởi Phuonggiang 07-05-2014 1091

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Tối ưu hóa dịch vụ thiết kế web

Tin nổi bật Blog

Tối ưu hóa dịch vụ thiết kế web
Có thể nói dịch vụ thiết kế web là nguyên liệu cốt yếu cho quá trình hình thành sự thành công của website. Tuy nhiên, rất