Phân tích một trang chủ Kick Ass: 7 yếu tố bạn không nên bỏ sót

08/07/2014 09:43
Có bao giờ bạn thắc mắc một rang chủ kick ass là như thế nào và 7 yếu tố không thể bỏ sót khi phân tích trang chủ kick ass này là gì? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này! Có thể bạn quan tâm:  > 10 mẹo thiết kế nhanh để giúp website của bạn được nâng cấp > Ba vấn đề chung của trang chủ (và cách giải quyết) > 4 ví dụ về thiết kế tiếp thị

Có bao giờ bạn thắc mắc một rang chủ kick ass là như thế nào và 7 yếu tố không thể bỏ sót khi phân tích trang chủ kick ass này là gì? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này!

Có thể bạn quan tâm: 

10 mẹo thiết kế nhanh để giúp website của bạn được nâng cấp

Ba vấn đề chung của trang chủ (và cách giải quyết)

> 4 ví dụ về thiết kế tiếp thị web tuyệt vời

Thế nào là một trang web chuyên nghiệp và công ty thiết kế web chuyên nghiệp?


Bạn có đoán ra được trang nào là trang phổ biến nhất của một trang web không? Đó chính là trang chủ. Vậy tại sao trang chủ lại là trang phổ biến nhất của website. Nó thường gồm 2 hoặc 3 lý do sau đây.

Trang chủ là URL lâu đời nhất trên trang web, và do đó, nó có thời gian nhất để tích lũy các liên kết trong nước.

Hầu hết các lần truy cập trực tiếp đều bắt đầu từ trang chủ.

Trang chủ là URL được quảng cáo nhiều nhất trong tất cả các kênh tiếp thị khác nhau.

Do đó trang chủ là một trong những trang quan trọng nhất và là trang truy cập vào một trang web. Thật không may, trang chủ của một trang web tốt thì giới thiệu vụng về, còn tệ hơn thì hoạt động kém.

Điều gì tạo nên một trang chủ tuyệt vời? Một trang chủ tuyệt vời là trang chủ dễ sử dụng, dễ hiểu và giúp người truy cập tìm thấy những thông tin mà họ đang tìm kiếm. Một trang chủ kickass có một trang chủ lớn đến một mức độ mà khách truy cập có thể trorwq thành người hâm mộ hoặc người lãnh đạo.

Không bao giờ quá muộn để xem xét việc làm mới trang chủ trang website của bạn ?. Chúng ta hãy xem xét các yếu tố phổ biến nhất được tìm thấy trên trang chủ của trang web kickass. Chúng tôi cũng nhấn mạnh các chiến thuật trong văn bản sau đó là các hình ảnh, vì vậy hãy chắc chắn rằng chúng ta xem xét hình ảnh và văn bản như nhau!

1) Dẫn đầu cuộc đua với giá trị thực sự

Đầu tiên, và cũng là quan trọng nhất, một trang chủ lớn thường có những xác nhận rõ ràng. Với một xác nhận rõ ràng, người truy cập trang web ngay lập tức biết được giá trị của giải pháp được trình bày trên trang web, và - quan trọng nhất – đó là lý do tại sao họ có đủ quan tâm để đọc tiếp trang web của bạn.

Một sự khẳng định giá trị không phải là điều tương tự như một khẩu hiệu. Sự khẳng định giá trị của bạn phải trả lời được các câu hỏi sau:

  • Tại sao trang web này và công ty này tồn tại?
  • Tôi có thể làm những gì trên trang web này?
  • Tôi có phải là khách hàng lý tưởng của trang web này? Và trang web này có phù hợp đối với tôi?
  • Nếu tôi là khách hàng lý tưởng của công ty bạn, tại sao tôi nên mua hàng của bạn?

Các yếu tố thêm trên trang được sử dụng để hỗ trợ các khẳng định giá trị, và giúp trang chủ mạnh hơn và hoạt động tốt hơn.

2) Thiết kế và sao chép tập trung vào người dùng

Bất kỳ sự tiếp thị nào cũng đều hiệu quả hơn khi nó được viết và được thiết kế hướng vào người đọc. Các trang chủ không có sự khác biệt. Bằng cách dự đoán các thắc mắc mà người truy cập sẽ đặt ra, và giải quyết chúng trên trang chủ, các khẳng định giá trị sẽ rõ ràng hơn và tiếp thị trở nên hấp dẫn hơn.

3) Điều hướng trực quan

Điều hướng trên một trang web tiếp tục hỗ trợ các sự khẳng định giá trị bằng cách giúp cho người truy cập dễ dàng tìm thấy thông tin chi tiết và các thông tin công ty cung cấp một cách dễ dàng. Nếu không có điều hướng trực quan, các sự khẳng định giá trị sẽ trở nên thiếu rõ ràng.

4) Hiệu quả của Calls-to-action

Calls-to-action thường được hiểu là câu kêu gọi người dùng hành động mua hàng, tham gia, đăng kí, đặt hàng...với những những động từ mạnh mẽ, lôi cuốn, kích thích người mua

Khách hàng thường ghé thăm một trang web để làm một điều gì đó. Họ cũng có thể không biết là điều họ đang tìm kiếm chính xác là gì. Vai trò của trang chủ là làm cho khách hàng cuốn hút và hứng thú về việc mua hàng từ công ty của họ. Thông tin từ đầu trang đến cuối trang đều phục vụ cho mục đích này.

5) Nội dung khuyến mại

Nội dung cuốn hút là một cách tuyệt vời để thu hút độc giả, mà những người đó là người mới biết đến công ty của bạn. Nội dung này có thể là bài đăng theo hình thức blog, resource, video hay các hình thức khác.

Ở bất kỳ hình thức, mục đích của nội dung bài đăng này là để cung cấp thông tin và giúp người đọc giải quyết thắc mắc và giải quyết các vấn đề, và cũng giúp tạo lòng tin và uy tín với các độc giả. Trang chủ là một khu vực tuyệt vời để quảng bá nội dung, và nội dung này là để thu hút độc giả mới.

6) Xây dựng Niềm tin

Một cách dễ dàng để xây dựng uy tín với các độc giả là sử dụng "xây dựng lòng tin" (trust builders) bằng hình ảnh hoặc biểu tượng. Điều này có thể là một câu khẩu hiệu "Luôn luôn vận chuyển miễn phí" của một trang web thương mại điện tử hoặc tiện ích khác.

Làm cho lời cam kết này có tính gợi hình, điều đó làm cho khách hàng dễ hiểu hơn. Xây dựng sự tin tưởng bổ sung bao gồm các biểu tượng tin tưởng rằng có thể dễ dàng nhận biết với đối tượng mục tiêu, giống như Better Business Bureau (một cơ quan lớn làm trung gian giữa người mua và người bán tại Hoa Kỳ và Canada) (BBB), đánh giá biểu tượng A+.   

7) Thiết kế chu đáo

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, một trang chủ tốt yêu cầu phải thiết kế có độ thẩm mỹ cao. Cũng giống như một bữa ăn ngo thường có bày trí đẹp mắt, việc tiếp thị sẽ tốt hơn với sự trình bày đẹp mắt và thiết kế thanh lịch. Trong trường hợp này, thiết kế không chỉ là yếu tố đồ họa.

Ví dụ sự thiết kế chu đáo, bao gồm việc cải thiện khả năng đọc và sử dụng hình ảnh bắt mắt ở các khu vực quan trọng nhất đối với độc giả, tạo ra không gian giữa các yếu tố để tách các ý tưởng cho độc giả, thiết kế điện thoại di động dễ sử dụng và các cách tiếp cận khác nhằm nâng cao khả năng sử dụng của trang của khách hàng.

Để giúp khách hàng có được trang web chuyên nghiệp, thể hiện đầy đủ sứ mệnh và hoài bão công ty và đạt được mục tiêu kinh doanh hiệu quả nhất, công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN hân hạnh mang đến cho khách hàng những trang web chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến nhất với giá cả hợp lý. 

Thiết kế web toàn diện với VINADESIGN

Trên 10 năm hình thành và phát triển, với hành trang là 2000+ dự án thiết kế web đã thực hiện, công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN nằm trong top 3 lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp từ trước đến nay, là người bạn đồng hành nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trên con đường phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh online.

Nhằm mang lại tiện lợi và an tâm cho quý khách hàng, VINADESIGN cung cấp dịch vụ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Mời các bạn tham khảo chi tiết về các gói dịch vụ thiết kế web hiện đại và chuyên nghiệp nhất của VINADESIGN.

Hãy đăng kí dịch vụ thiết kế web với VINADESIGN ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và đem lại hiệu quả lớn cho web bán hàng của bạn.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

Tp.HCM: (08) 7300 66 88

Đà Nẵng: (051) 730 66 68

Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

 

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Tags: công ty thiết kế web, công ty thiết kế web tphcm, CPA, CPC, CPM, Dịch vụ thiết kế web, PPC, SEO, thiết kế web, Thiết kế web VINADesign, thiet ke website, Vinadesign

Bình luận

Tags: công ty thiết kế web, công ty thiết kế web tphcm, CPA, CPC, CPM, Dịch vụ thiết kế web, PPC, SEO, thiết kế web, Thiết kế web VINADesign, thiet ke website, Vinadesign