Bảo Trân, tự tin khoe vẻ đẹp con gái

Đã xem: 1,871
Cập nhât: 12 năm trước
Người đẹp Bảo Trân sinh năm 1998 từng đứng trên sàn diễn thời trang từ khi mới 11 tuổi trong một cuộc thi người mẫu tuổi teen. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trong những chương trình thời trang lớn nhỏ và nhận được những đánh giá cao từ người trong giới. Phong cách tự tin, đầy bản lĩnh trong các bước catwalk trên sàn diễn của người đẹp khiến nhiều người không nghĩ cô chưa tròn 15

Người đẹp Bảo Trân sinh năm 1998 từng đứng trên sàn diễn thời trang từ khi mới 11 tuổi trong một cuộc thi người mẫu tuổi teen. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trong những chương trình thời trang lớn nhỏ và nhận được những đánh giá cao từ người trong giới.

Ảnh Bảo Trân

Phong cách tự tin, đầy bản lĩnh trong các bước catwalk trên sàn diễn của người đẹp khiến nhiều người không nghĩ cô chưa tròn 15 tuổi. 

Ảnh đẹp Bảo Trân

Người mẫu Bảo Trân trở thành một “hiện tượng” trong làng mẫu Việt và thậm chí cả khán giả nước ngoài cũng đã để ý đến cô người mẫu “nhí” này.

Bảo Trân khoe dáng

Hình ảnh người đẹp trẻ trung bên những khóm hoa.

Bảo Trân tạo dáng

Bảo Trân xinh đẹp

Chân dài Bảo Trân

Chân dài Bảo Trân

Hình đẹp Bảo Trân

Người mẫu Bảo Trân

Đăng bởi Văn Thành 24-01-2013 1871

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Bảo Trân, tự tin khoe vẻ đẹp con gái

Tin nổi bật Người mẫu

Bảo Trân, tự tin khoe vẻ đẹp con gái
Người đẹp Bảo Trân sinh năm 1998 từng đứng trên sàn diễn thời trang từ khi mới 11 tuổi trong một cuộc thi người mẫu tuổi teen. Sau đó, cô liên tục xuất hiện