Chụp ảnh gia đình đẹp tại Hà Nội

Đã xem: 1,446
Cập nhât: 10 năm trước
Chụp ảnh gia đình là cách giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đầm ấm, vui vẻ; để mồi khi nhớ lại quãng thời gian đã qua ấy bạn chợt thấy yêu gia đình mình hơn. Để vừa có được những bức ảnh đẹp nhất, vừa tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ cùng gia đình, vậy bạn nghĩ sao về dịch vụ chụp ảnh gia đình ngoại cảnh. Một buổi chụp hình sẽ được lồng ghép vào buổi đi chơi của gia

Chụp ảnh gia đình là cách giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đầm ấm, vui vẻ; để mồi khi nhớ lại quãng thời gian đã qua ấy bạn chợt thấy yêu gia đình mình hơn.

Để vừa có được những bức ảnh đẹp nhất, vừa tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ cùng gia đình, vậy bạn nghĩ sao về dịch vụ chụp ảnh gia đình ngoại cảnh. Một buổi chụp hình sẽ được lồng ghép vào buổi đi chơi của gia đình, quả là một điều thú vị đấy. Bạn và gia đình có thể tham khảo một số địa điểm chụp ảnh tại Hà Nội dưới đây.

Các địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp mà bạn không nên bỏ qua

  • Vườn hoa Nhật Tân: với khung cảnh là không gian hoa cỏ tươi mát, khu vườn hoa nở quanh năm với nhiều chủng loại hoa đặc sắc,… là nơi thích hợp để gia đình có được khung hình đẹp tự nhiên
  • Tượng đài Lý Thái Tổ: nằm ở Hồ Gươm cũng là một địa điểm vui chơi gia đình lý tưởng; bé sẽ thoải mái chạy nhảy vui đùa tại các khoảng sân rộng xung quanh tượng đài
  • Love Garden: tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, là điểm chụp hình được nhiều người ưa thích, với không gian thiên nhiên thoáng đãng cùng cách bài trí đầy màu sắc, từ những dàn ô đủ màu rực rỡ đến những mô hình cối xay gió thu nhỏ, các dàn hoa rực rỡ,… bức ảnh gia đình bạn sẽ vô cùng đặc sắc với Love Garden.

Dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp tại Hà Nội

Mong muốn trở thành địa chỉ chụp ảnh ngoại cảnh chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin dùng và thường xuyên sử dụng dịch vụ, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư máy ảnh chất lượng cao, hình ảnh rõ nét, tốc độ chụp ảnh nhanh, có thể chụp liên tục; độ phân giải và độ nét cao.

Bên cạnh các thiết bị máy ảnh hiện đại là đội ngũ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ hết mình cho buổi chụp ảnh; đem đến sự hài lòng cho quý khách.

Chúng tôi cung cấp trọn gói dịch vụ chụp ảnh gia đình gồm trang điểm, làm tóc, phụ kiện trang chụp ảnh, dịch vụ phóng ảnh, in ảnh, in lịch,… giúp mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi

Đáp ứng nhu cầu chụp ảnh chuyên nghiệp cho gia đình – tổ ấm nhỏ của mỗi người, nơi mà bạn hết lòng vun đắp, VINA Design trân trọng gửi đến các bậc phụ huynh dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh gia đình hấp dẫn. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể liên lạc với chúng tôi để nhận được lịch chụp ảnh sớm nhất cùng mức giá ưu đãi.

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 1446

Các bài viết liên qua đến Chụp ảnh gia đình đẹp tại Hà Nội

Tin nổi bật Chụp ảnh gia đình Chụp ảnh ngoại cảnh

Chụp ảnh gia đình đẹp tại Hà Nội
Chụp ảnh gia đình là cách giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đầm ấm, vui vẻ; để mồi khi nhớ lại quãng thời gian đã qua ấy bạn chợt thấy yêu gia