Chụp ảnh gia đình đẹp tại TP.HCM

Đã xem: 1,731
Cập nhât: 10 năm trước
Cuối tuần này bạn muốn kết hợp một buổi đi chơi của gia đình đồng thời chụp ảnh làm kỷ niệm; bạn chưa chọn được địa điểm cũng như dịch vụ nào phù hợp. Hãy để dịch vụ chụp ảnh gia đình của VINA Design giúp bạn thực hiện điều này nhé! Các địa điểm mà bạn nên lựa chọn Khu du lịch: đây là địa điểm thích hợp nhất nếu bạn muốn thưởng thức buổi đi chơi cùng gia đình kết hợp chụp

Cuối tuần này bạn muốn kết hợp một buổi đi chơi của gia đình đồng thời chụp ảnh làm kỷ niệm; bạn chưa chọn được địa điểm cũng như dịch vụ nào phù hợp. Hãy để dịch vụ chụp ảnh gia đình của VINA Design giúp bạn thực hiện điều này nhé!

Các địa điểm mà bạn nên lựa chọn

  • Khu du lịch: đây là địa điểm thích hợp nhất nếu bạn muốn thưởng thức buổi đi chơi cùng gia đình kết hợp chụp ảnh, tại các khu du lịch luôn có nhiều cảnh quan đẹp, từ tự nhiên đến nhân tạo, bối cảnh đa dạng, không gian thoáng đảng, mát mẻ. Một số địa điểm như Khu du lịch Bình Quới 1 và 2, Khu du lịch Suối Tiên, Nam Phương, Đại Nam, Cần Giờ, thác Giang Điền,…
  • Công viên: các công viên nước như Đầm Sen, Thảo Cầm Viên sẽ luôn mang đến những trải nghiệm chụp ảnh cùng vui chơi thoải mái nhất cho bạn cùng gia đình mình.

Lưu ý khi chọn địa điểm chụp: không nên lựa chọn những địa điểm có nhiều người tụ họp hay qua lại, lựa chọn những địa điểm thông thoáng có không gian riêng cho chụp ảnh.

Vì đây là chụp ảnh ngoài trời nên bạn cũng nên lưu ý đến các yếu tố thời tiết, để tránh bị bệnh sau buổi chụp ảnh đấy nhé, mang theo dù che nắng, lựa chọn những chiếc mũ vành lớn; mang theo thuốc thoa vết cắn của côn trùng, kem chống nằng nên thoa trước khoảng nửa tiếng trước khi buổi chụp hình bắt đầu.

Lựa chọn dịch vụ chụp ảnh gia đình chất lượng

Hãy đến với dịch vụ chụp ảnh gia đình của VINA Design, tại đây bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, phong cách làm việc hiện đại, luôn được lên kế hoạch kỹ càng.

Trước các buổi chụp hình, chúng tôi thường có các buổi thảo luận với khách hàng về phong cách chụp, trang phục, thời gian, các vật dụng mà gia đình cần chuẩn bị cũng như các yếu tố liên quan đến buổi chụp hình. Mọi thứ cần được chuẩn bị chu đáo nhất.

Các gói dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Dịch vụ trang điểm, làm tóc
  • Lấy file gốc của hình ảnh
  • Được copy toàn bộ file ảnh đã chỉnh sửa
  • Cung cấp các dịch vụ cộng thêm với chi phí ưu đãi như: in lịch, in sách ảnh, phóng ảnh treo tường,…

Để luôn đảm bảo được chất lượng của bức ảnh, chúng tôi đầu tư các máy chụp ảnh có độ phân giải cao, các thiết bị hỗ trợ chụp ảnh ngoài trời hiện đại.

Nhân dịp Giáng Sinh sắp đến, chúng tôi mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn; hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được lịch chụp ảnh với khung thời gian phù hợp nhất.

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 1731

Các bài viết liên qua đến Chụp ảnh gia đình đẹp tại TP.HCM

Tin nổi bật Chụp ảnh gia đình Chụp ảnh ngoại cảnh

Chụp ảnh gia đình đẹp tại TP.HCM
Cuối tuần này bạn muốn kết hợp một buổi đi chơi của gia đình đồng thời chụp ảnh làm kỷ niệm; bạn chưa chọn được địa điểm cũng như dịch vụ nào phù hợp. Hãy