Chụp ảnh gia đình ở Hà Nội

Đã xem: 884
Cập nhât: 10 năm trước
Bạn có thói quen chụp ảnh gia đình mình không? Đây là một việc nên thực hiện thường xuyên đấy. Để có được những khuôn hình gia đình đầm ấm, sắc nét nhất, bạn không cần phải lo lắng điều gì về các công cụ chụp ảnh, các thiết bị phụ trợ đắt tiền; hãy để điều đó cho VINA Design – dịch vụ chụp ảnh gia đình chuyên nghiệp của chúng

Bạn có thói quen chụp ảnh gia đình mình không? Đây là một việc nên thực hiện thường xuyên đấy.

Để có được những khuôn hình gia đình đầm ấm, sắc nét nhất, bạn không cần phải lo lắng điều gì về các công cụ chụp ảnh, các thiết bị phụ trợ đắt tiền; hãy để điều đó cho VINA Design – dịch vụ chụp ảnh gia đình chuyên nghiệp của chúng tôi.

Giúp cho những bức ảnh vừa sinh động và tràn đầy cảm xúc VINA Design mách nhỏ bạn 7 mẹo cho chụp ảnh gia đình.

  1. Chọn lựa thời gian chụp ảnh khi bé yêu của gia đình bạn cảm thấy vui vẻ nhất. Thông thường, khoảng thời gian chiều mát, tầm 4 – 6 giờ chiều là khoảng thời điểm tốt nhất.
  2. Ánh sáng rất quan trọng. Tuy nhiên ánh sáng mạnh vào buổi trưa không hề mang lại hiệu quả cao đâu, buổi sáng hoặc chiều hoàng hôn mới là khoảng thời gian thích hợp nhất cho chụp ảnh.
  3. Bạn muốn bức ảnh của mình phải thật chuyên nghiệp nhưng ngân sách gia đình lại không cho phép. Vậy thì bạn cần phải lựa chọn địa điểm chụp phù hợp, thay vì chi hàng đống tiền cho những khu du lịch đắt đỏ, bạn hãy tận dụng những khung cảnh, kiến trúc đẹp gần nơi bạn sinh sống như nhà thờ, nhà chùa, công viên thành phố,…
  4. Sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn gói dịch vụ chụp ảnh bao gồm nhiều sản phẩm kèm theo. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian so với các dịch vụ đơn lẻ.
  5. Trang phục phù hợp cho từng thành viên gia đình. Cả gia đình bạn mặc chung một kiểu trang phục cho toàn bộ các bức hình. Không nên. Chỉ cần 1 đến 2 tấm hình như vậy là quá đủ rồi. Sử dụng trang phục tông suyệt tông nhưng không cần phải giống y chang nhau, hãy cách điệu với nhiều kiểu dáng, phụ kiện khác nhau.
  6. Thật tự nhiên nào. Đặc biệt là bạn có con nhỏ, hãy cứ để mọi thành viên trong gia đình bạn thật thoải mải quây quần bên nhau. Chỉ cần yêu cầu con bạn “giữ nguyên tư thế” trong vòng 5 – 10 giây thôi, bức ảnh gia đình bạn nhanh chóng được ra đời đấy.
  7. Bức ảnh cần một phông nền phù hơp, tuy nhiên điều quan trọng nhất mà bạn cần nhớ là gia đình mới là trung tâm của bức ảnh, không nên quá thiên về cảnh nền xunh quanh, nụ cười hạnh phúc của gia đình mới làm bức ảnh tỏa sáng.

Dịch vụ chụp ảnh của VINA Design sử dụng loại hình chụp ảnh kỹ thuật số với ưu thế là bạn có thể sao chép ra nhiều bản, chỉnh sửa, thiết kế, lồng ghép với nhiều phong cách khác nhau cho đến khi thật sự ưng ý với bức ảnh.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp trọn gói dịch vụ chụp ảnh gia đình, từ chụp ảnh, trang điểm, làm tóc cho tới chỉnh sửa, thực hiện album, phóng ảnh treo tường, in lịch, in sách ảnh đều được thực hiện nhằm mang đến những khung hình tuyệt nhất cho bạn và gia đình.

Hãy cùng VINA Design tham gia một buổi chụp ảnh gia đình thật vui vẻ và thoải mái để lưu giữ như một kỷ niệm đáng nhớ nhé.

Gọi ngay cho chúng tôi để nhận được mức báo giá và lịch chụp sớm nhất.

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 884

Các bài viết liên qua đến Chụp ảnh gia đình ở Hà Nội

Tin nổi bật Chụp ảnh gia đình Chụp ảnh ngoại cảnh

Chụp ảnh gia đình ở Hà Nội
Bạn có thói quen chụp ảnh gia đình mình không? Đây là một việc nên thực hiện thường xuyên đấy. Để có được những khuôn