Diễm Hương, ngọt ngào với trái cây

Đã xem: 1,729
Cập nhât: 11 năm trước
Người đẹp Diễm Hương chia sẻ, cô luôn đặt ra cho mình chế độ ăn uống hợp lý để không tăng cân. Các số đo hình thể của cô không thay đổi nhiều so với lúc mới đăng quang Hoa hậu. Cô không ăn nhiều tinh bột và thường xuyên vận động để cơ thể vừa khỏe mạnh, vừa dẻo dai. Ngoài ra, người đẹp còn dành thời gian chăm sóc làn da trắng hồng. Trong bộ ảnh bikini mới, người đẹp

Người đẹp Diễm Hương chia sẻ, cô luôn đặt ra cho mình chế độ ăn uống hợp lý để không tăng cân. Các số đo hình thể của cô không thay đổi nhiều so với lúc mới đăng quang Hoa hậu.

Ảnh đẹp Diễm Hương

Cô không ăn nhiều tinh bột và thường xuyên vận động để cơ thể vừa khỏe mạnh, vừa dẻo dai. Ngoài ra, người đẹp còn dành thời gian chăm sóc làn da trắng hồng.

Ảnh Diễm Hương

Trong bộ ảnh bikini mới, người đẹp Diễm Hương tự tin khoe 3 vòng gợi cảm trước ống kính. Đạo diễn hình ảnh Duy Băng còn tạo thêm nét độc đáo khi sử dụng các loại trái cây của Việt Nam để Diễm Hương sử dụng trong việc tạo dáng.

Diễm Hương gợi cảm

Hình ảnh người đẹp ngọt ngào với trái cây 4 mùa.

Diễm Hương khoe dáng

Diễm Hương nóng bỏng

Diễm Hương quyến rũ

Diễm Hương sexy

Diễm Hương xinh đẹp

Diễm Hương

Hình đẹp Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương

Người đẹp Diễm Hương

Đăng bởi Văn Thành 23-01-2013 1729

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Diễm Hương, ngọt ngào với trái cây

Tin nổi bật Người mẫu

Diễm Hương, ngọt ngào với trái cây
Người đẹp Diễm Hương chia sẻ, cô luôn đặt ra cho mình chế độ ăn uống hợp lý để không tăng cân. Các số đo hình thể của cô không thay đổi