Hiệu quả của cuộn dọc trong thiết kế web

Đã xem: 1,029
Cập nhât: 11 năm trước
Di chuyển dọc được dự đoán là một trong những xu hướng thiết kế web năm 2013, và nó có rất nhiều ý nghĩa. Trên thực tế, nhiều dự đoán cho xu hướng mới theo hướng duyệt  trên thiết bị di động, và sự gia tăng trong việc sử dụng điện thoại di động, là không có gì đáng ngạc nhiên!. Di chuyển theo chiều dọc là nghệ thuật của việc đưa tất cả các nội dung của trang web

Di chuyển dọc được dự đoán là một trong những xu hướng thiết kế web năm 2013, và nó có rất nhiều ý nghĩa. Trên thực tế, nhiều dự đoán cho xu hướng mới theo hướng duyệt  trên thiết bị di động, và sự gia tăng trong việc sử dụng điện thoại di động, là không có gì đáng ngạc nhiên!.

Di chuyển theo chiều dọc là nghệ thuật của việc đưa tất cả các nội dung của trang web trên một trang, và người sử dụng chỉ đơn giản là di chuyển xuống thông qua trang web. Lợi thế rõ ràng về phong cách thiết kế web này là giảm thời gian chờ đợi cho các trang tiếp theo để tải, đặc biệt là đối với người sử dụng điện thoại di động.

Trong bộ sưu tập của các trang web di chuyển dọc, các liên kết duy nhất đưa bạn ra khỏi trang blog hoặc các trang web khác, nếu không toàn bộ nội dung trang web trên một trang và cách nhấn vào liên kết điều hướng sẽ đưa bạn lên hoặc xuống trang. Bây giờ, các bạn hãy cùng xem các mẫu thiết kế web này nhé!

Cong ty thiet ke web

Thiết kế web theo xu hướng cuộn dọc.

Dich vu thiet ke web dep

Dich vu thiet ke web

Lam web dep

Lam web

Lam website

Thiet ke web an tuong

Thiet ke web dep

Thiet ke web theo cot doc

Thiet ke web

Thiet ke website dep

Thiet ke website

 

Đăng bởi Văn Thành 20-02-2013 1029

Chuyên mục: Templates
Các bài viết liên qua đến Hiệu quả của cuộn dọc trong thiết kế web

Tin nổi bật Templates

Hiệu quả của cuộn dọc trong thiết kế web
Di chuyển dọc được dự đoán là một trong những xu hướng thiết kế web năm 2013, và nó có rất nhiều ý nghĩa. Trên thực tế, nhiều dự đoán cho xu