Hoàng My, e ấp bên hoa sen

Đã xem: 1,717
Cập nhât: 11 năm trước
Diện lên mình tà áo dài truyền thống, người đẹp Hoàng My tinh khôi và không kém phần gợi cảm. Ngay cả những người đẹp nóng bỏng với bikini, khi khoác lên người chiếc áo dài, cũng trở nên đằm thắm và dịu dàng. Dù có du nhập nhiều xu hướng thời trang hiện đại trên thế giới, thì tà áo dài vẫn được các mỹ nhân Việt ưu

Diện lên mình tà áo dài truyền thống, người đẹp Hoàng My tinh khôi và không kém phần gợi cảm. Ngay cả những người đẹp nóng bỏng với bikini, khi khoác lên người chiếc áo dài, cũng trở nên đằm thắm và dịu dàng.

Dù có du nhập nhiều xu hướng thời trang hiện đại trên thế giới, thì tà áo dài vẫn được các mỹ nhân Việt ưu ái lựa chọn để khoe vẻ đẹp dịu dàng và đường cong gợi cảm của cơ thể. Mặc áo dài đẹp từ lâu trở thành một nội dung quan trọng trong các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam. Cũng bởi vậy, trong khi có những nhà thiết kế mải miết sáng tạo những mẫu mốt thời trang mới, hiện đại theo xu hướng của quốc tế, thì có không ít những người lặng thầm nghĩ cách làm đẹp hơn tà áo dài Việt.

Ngày càng có nhiều người đẹp muốn tạo dấu ấn riêng bằng việc thực hiện những tư thế khó hiểu thậm chí là phản cảm mà không biết rằng, chỉ cần diện chiếc áo dài truyền thống là người đẹp Việt bỗng trở nên thanh thoát, dịu dàng và duyên dáng đến lạ.

Hoang My

Người đẹp Hoàng My

Nguoi dep Hoang My

Hoang My dep diu dang.

Hình ảnh người đẹp dịu dàng bên những đóa sen hồng

Hoang My khoe anh dep

Nguoi mau Hoang My


VINADesign.vn giới thiệu những hình ảnh đẹp của người mẫu - xem thêm: http://vinadesign.vn/nguoi-mau.html

Đăng bởi Văn Thành 05-03-2013 1717

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Hoàng My, e ấp bên hoa sen

Tin nổi bật Người mẫu

Hoàng My, e ấp bên hoa sen
Diện lên mình tà áo dài truyền thống, người đẹp Hoàng My tinh khôi và không kém phần gợi cảm. Ngay cả những người đẹp nóng