In nhanh PP

Đã xem: 1,366
Cập nhât: 10 năm trước
Hiện nay nhiều công ty mọc lên để đáp ứng nhu cầu in PP, nhưng bạn có biết công ty nào hiện đại và chuyên nghiệp, đủ khả năng để in một bản PP chuyên nghiệp và chất lượng. Bạt PP là gì? “PP” là tên một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số hiện đại. PP hơn giấy ảnh, mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ tránh bị trầy

Hiện nay nhiều công ty mọc lên để đáp ứng nhu cầu in PP, nhưng bạn có biết công ty nào hiện đại và chuyên nghiệp, đủ khả năng để in một bản PP chuyên nghiệp và chất lượng.

Bạt PP là gì?

“PP” là tên một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số hiện đại. PP hơn giấy ảnh, mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ tránh bị trầy sước(bóng hoặc mờ).

vinadesign.vn
PP có 3 khổ in : Rộng 91.4 cm , 127 cm, 152 cm, chiều dài từ 30 - đến 50 m được cuốn gọn trong cuộn, rất thuận tiện khi cần in diện tích lớn.
Độ bền của PP rất cao có thể sử dụng sản phẩm đến hơn 1 năm trong thời tiết ngoài trời.

 Có 2 loại giấy in PP:

Thường: Để sử dụng trong nhà hay các showroom để trưng bày standee hay các phông quảng cáo

Tốt: với chất lượng giấy tốt hơn và dày hơn được sử dụng trong để trang trí ngoài trời hay để làm các poster quảng cáo.

PP được in bằng gì?

Bạt PP được in bằng máy in Offset hoặc máy in kỹ thuật số cao cấp.
Tùy theo nhu cầu sử dụng ngoài trời hay trong nhà mà sử dụng mực nước hay mực dầu. Tuy nhiên tốt nhất là sử dụng mực dầu cho cả hai trường hợp. Sau khi in PP được cán một lớp keo trong hoặc mờ để bảo vệ sản phẩm in.
 
Để có một bản in PP hoàn hảo và tốt nhất thì cần phải có bản thiết kế đẹp và dàn thiết bị in ấn chuyên nghiệp.

In PP ở đâu?

Nếu bạn muốn có một bản in chất lượng và đẹp mắt hãy đến với VinaDesign.vn để được phục vụ tốt nhất.

Đối với chúng tôi, niềm tin khách hàng chính là mục tiêu hướng đến của công ty, một sản phẩm in ấn làm ra, khách hàng hài lòng chính là niềm vui lớn nhất của tập thể công ty. Để có thể thực hiện điều đó chúng tôi đã và đang cố gắng hoàn thiện mình hơn.

VinaDesign.vn có những buổi huấn luyện để tăng chất lượng nghiệp vụ và cả kỹ năng mềm làm việc nhóm cho toàn bộ nhân viên công ty. Ngoài ra còn luôn nâng cấp và mua mới những thiết bị in để luôn có những sản phẩm in tốt nhất và đẹp nhất.

Chính vì thế, qua 8 năm hoạt động, VinaDesign.vn đã được các cơ quan báo chí truyền thông tin tưởng để công nhận là một trong những công ty in ấn uy tín nhất Việt Nam.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu in PP, chúng tôi sẫn sàng chào đón bạn.


Xem thêm:

Đăng bởi Minhtran 21-03-2014 1366

Chuyên mục: In PP
Các bài viết liên qua đến In nhanh PP

Tin nổi bật In PP

In nhanh PP
Hiện nay nhiều công ty mọc lên để đáp ứng nhu cầu in PP, nhưng bạn có biết công ty nào hiện đại và chuyên nghiệp, đủ khả năng để in một bản PP