Công ty in Brochure uy tín

Đã xem: 2,476
Cập nhât: 11 năm trước
Đối với công ty, cửa hàng kinh doanh brochure là vật không thể thiếu. Vì thế để có một brochure đẹp và sang trọng là rất khó, vậy nơi nào làm Brochure đẹp và uy tín?Brochure là gì?Brochure là công cụ bán hàng cơ bản. Dù khách hàng của bạn là công ty hay người tiêu

Đối với công ty, cửa hàng kinh doanh brochure là vật không thể thiếu. Vì thế để có một brochure đẹp và sang trọng là rất khó, vậy nơi nào làm Brochure đẹp và uy tín?

Brochure là gì?

Brochure là công cụ bán hàng cơ bản. Dù khách hàng của bạn là công ty hay người tiêu dùng, dù được sử dụng để thu hút sự quan tâm của khách hàng hay chỉ đọc xong để đó, nội dung trong brochure phải hướng khách hàng tiềm năng có hành động mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Nó cần phải thể hiện thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục, theo một cấu trúc thuyết phục có tính chiến lược.

Một brochure hay là công cụ bán hàng hiệu quả. Hơn thế nữa, nó còn là tài sản lâu dài của công ty. Nội dung brochure được viết theo định hướng chiến lược, theo một cấu trúc thuyết phục rõ ràng, sẽ giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả đầu tư vào hoạt động quảng cáo và tiếp thị.

vinadesign.vn



Nội dung brochure nên kết thúc bằng việc hướng dẫn khách hàng thực hiện bước tiếp theo là gì. Rất nhiều brochure kết thúc bằng một bảng mô tả, lựa chọn hay thông tin về công ty.

Các chất liệu làm brochure:

Giấy Bristol : Có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset đẹp, thường dùng in hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, card, tờ rơi, poster , thiệp cưới, thiệp mời … định lượng thường thấy ở mức 230 – 350g/m2.

Giấy Couche : Loại thường có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng (vì vậy nên giấy phản quang, chói mắt khi bắt ánh sáng). Dùng để in tờ rơi quảng cáo, catalogue, poster, brochure …Định lượng vào khoảng 90-300g/m2.

Couche Matt cũng tương tự nhưng không phản xạ ánh sáng, thường được dùng để in các loại tạp chí cao cấp.

Thiết kế chuẩn của Brochure

Giấy Couche đã được biết đến là loại giấy chuẩn để có 1 brochure sang trọng bởi nhiều tính năng nổi bật của nó.

Một Brochure thông thường được trình bày ở Kích thước A4 (21X29.7)cm.

Brochure Quảng Cáo chuẩn thường sử dụng 4 gam màu được in trên loại giấy bóng và dày nhằm tạo ấn tượng ban đầu về chất lượng đến người xem.

Brochure được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau, nhưng thông dụng nhất là Brochure dạng gấp đôi(4 trang) và gấp ba(6 trang).

Brochure được in trên máy in kỹ thuật số hiện đại.

Nơi in Brochure đẹp và uy tín

Nếu có nhu cầu in brochure các bạn có thể đến với VinaDesign.vn.

Tại sao chọn chúng tôi?

Bởi khi đó bạn đã lựa chọn làm việc với một công ty in ấn đã được các công ty(VNPT, Mobifone) tờ báo uy tín(Tiền Phong, Phụ Nữ) công nhận là 1 trong những công ty in ấn uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Đơn giản là bạn xứng đáng được hưởng mọi chính sách và dịch vụ tuyệt vời của VinaDesign.vn. Chúng tôi đã lựa chọn những nhân viên chăm sóc khách hàng, những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và những thiết kế viên tuyệt vời để luôn khiến bạn có thể hài lòng.

Xem thêm:


Chúng tôi luôn nâng cao tay nghề và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, tạo thành một dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng với các thiết bị tiên tiến được chúng tôi mạnh dạn đầu tư hàng loạt, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ cảm hấy hài lòng khi đến với InTheNhua.com

Đầu tiên đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ làm quý khách hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, để quý khách có thể quyết định cho mình 1 phương án quảng cáo hiệu quả nhất.

Sau đó đến giai đoạn thiết kế sẽ được các chuyên gia trong lĩnh vực đồ họa thiết kế cho quý khách 1 mẫu sản phẩm nhanh và đẹp nhất. Và rồi, sản phẩm sẽ được các kỹ thuật viên in ấn tạo ra một sản phẩm đẹp nhất cho khách hàng.

Sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh đó là lời cam kết của công ty chúng tôi. Tại sai giá cả lại cạnh tranh? Bởi vì chúng tôi có dàn thiết bị hiện đại do chúng tôi làm chủ, và đội ngũ nhân viên lành nghề, cùng với nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lựa kỹ càng.

Hãy đến và cảm nhận thật tế . Hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

vinadesign.vn

Đăng bởi Minhtran 25-07-2013 2476

Các bài viết liên qua đến Công ty in Brochure uy tín

Tin nổi bật Thiết kế In ấn In Nhanh Kỹ Thuật Số In brochure

Công ty in Brochure uy tín
Đối với công ty, cửa hàng kinh doanh brochure là vật không thể thiếu. Vì thế để có một brochure đẹp và