Màu sắc hoàn hảo trong thiết kế web

Đã xem: 1,074
Cập nhât: 11 năm trước
Để trở thành một nhà thiết kế web tuyệt vời, điều quan trọng nhất không phải là hiểu biết của bạn về cách sử dụng các công cụ phần mềm khác nhau, nhưng đúng hơn là một nghệ sĩ. Bạn cần phải biết làm thế nào để pha trộn mong muốn khách hàng của bạn với tầm nhìn và cảm hứng của bạn. Nó không phải là một điều dễ dàng để làm, đặc biệt là khi trang

Để trở thành một nhà thiết kế web tuyệt vời, điều quan trọng nhất không phải là hiểu biết của bạn về cách sử dụng các công cụ phần mềm khác nhau, nhưng đúng hơn là một nghệ sĩ. Bạn cần phải biết làm thế nào để pha trộn mong muốn khách hàng của bạn với tầm nhìn và cảm hứng của bạn.

Nó không phải là một điều dễ dàng để làm, đặc biệt là khi trang web phải có một giao diện độc đáo và táo bạo. Trong bài viết này, bạn có thể thấy bộ sưu những mẫu thiết kế web tuyệt vời của các trang web mà bạn có thể nhìn thấy một số kết hợp màu sắc.

In Motion

Công ty thiết kế web

Màu sắc hoàn hảo trong thiết kế web.

Gre

Dịch vụ thiết kế web đẹp

Dịch vụ thiết kế web.

Web Design Cumbria

Dịch vụ thiết kế web

Những mẫu thiết kế web có màu sắc đẹp.

Decode

Làm web đẹp

Small Studio

Làm web

Pop Gallery Tumblr

Làm website

 

Công ty thiết kế logo VINA Design luôn đảm bảo tính linh hoạt cho logo của bạn. Một logo Linh hoạt phải hiệu quả cho dù ở bất cứ format hay kích cỡ nào. Nó phải như nhau cho dù bạn dùng nó ở trên một tấm bảng quảng cáo khổng lồ hay đặt nó trên đầu lá thư (letter heads). Với nguyên tắc Linh hoạt, VINA Design luôn thử nghiệm Logo của bạn trên nhiều chất liệu và tình huống sử dụng.

Đăng bởi Văn Thành 05-03-2013 1074

Chuyên mục: Templates
Các bài viết liên qua đến Màu sắc hoàn hảo trong thiết kế web

Tin nổi bật Templates

Màu sắc hoàn hảo trong thiết kế web
Để trở thành một nhà thiết kế web tuyệt vời, điều quan trọng nhất không phải là hiểu biết của bạn về cách sử dụng các công cụ phần mềm khác nhau,