Ngọc Quyên, quyến rũ với sắc đỏ

Đã xem: 1,320
Cập nhât: 11 năm trước
Là gương mặt đình đám của làng mẫu Việt, người đẹp Ngọc Quyên luôn biết cách làm chủ trong từng khuôn hình. Từ cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt, người mẫu Ngọc Quyên đều làm tới và thể hiện rất tốt khiến cho người xem phải rê chuột từ bức ảnh đầu đến tận cuối cùng để ngắm nhìn.Trong bộ ảnh dưới đây cũng vậy. Từ cái nhìn đầu tiên, công

Là gương mặt đình đám của làng mẫu Việt, người đẹp Ngọc Quyên luôn biết cách làm chủ trong từng khuôn hình. Từ cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt, người mẫu Ngọc Quyên đều làm tới và thể hiện rất tốt khiến cho người xem phải rê chuột từ bức ảnh đầu đến tận cuối cùng để ngắm nhìn.

Trong bộ ảnh dưới đây cũng vậy. Từ cái nhìn đầu tiên, công chúng có thể nhận thấy yếu tố nghệ thuật ẩn chứa trong đó. Sự tương phản được sắp đặt giữa khung cảnh hoang vu, trầm buồn với trang phục đỏ nồng nàn đã đánh mạnh vào thị giác của người xem. Không chỉ thế, gam đỏ phù hợp với không khí mùa Giáng sinh cũng tạo hiệu ứng tốt hơn cho bộ ảnh.

Về phần trang phục, đó là những thiết kế khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của người mặc. Những dải lụa mềm mại, tung bay trong gió còn làm người đẹp quyến rũ và bay bổng hơn rất nhiều. Các tín đồ cũng có thể học hỏi khá nhiều từ bộ ảnh này. Nếu đi tới chốn công sở, phái đẹp có thể lựa chọn chiếc quần âu dáng suông vừa thanh lịch lại có cảm giác kéo dài cho đôi chân, mix cùng blazer. Đi dự tiệc, tín đồ hãy ưu tiên một chiếc váy đỏ đính sequin như Ngọc Quyên. Không chỉ giúp nhan sắc lộng lẫy hơn mà nó còn làm bạn nổi bật trong đám đông.

Ảnh đẹp Ngọc Quyên

Hình ảnh người đẹp bay bổng với sắc đỏ.

Chân dài Ngọc Quyên

Hình ảnh Ngọc Quyên

Hình đẹp Ngọc Quyên

Ngọc Quyên gợi cảm

Ngọc Quyên khoe dáng

Đăng bởi Văn Thành 01-03-2013 1320

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Ngọc Quyên, quyến rũ với sắc đỏ

Tin nổi bật Người mẫu

Ngọc Quyên, quyến rũ với sắc đỏ
Là gương mặt đình đám của làng mẫu Việt, người đẹp Ngọc Quyên luôn biết cách làm chủ trong từng khuôn hình. Từ cách tạo