Midu, lạ lẫm với style mới

Đã xem: 1,720
Cập nhât: 11 năm trước
Một Midu yểu điệu, dịu dàng của ngày trước đã biến mất. Thay vào đó, chúng ta sẽ được gặp một cô nàng cá tính, mạnh mẽ trong những trang phục theo xu hướng mới nhất.Bấy lâu nay, khán giả đã quá quen với một người đẹp Midu bị đóng khung trong hình tượng dịu dàng, mỏng manh và trong sáng. Đó hẳn là một hình tượng đẹp, nhưng theo thời gian,

Một Midu yểu điệu, dịu dàng của ngày trước đã biến mất. Thay vào đó, chúng ta sẽ được gặp một cô nàng cá tính, mạnh mẽ trong những trang phục theo xu hướng mới nhất.

Bấy lâu nay, khán giả đã quá quen với một người đẹp Midu bị đóng khung trong hình tượng dịu dàng, mỏng manh và trong sáng. Đó hẳn là một hình tượng đẹp, nhưng theo thời gian, hình tượng này đã vô tình gây "nhàm mắt" đối với công chúng. Đó cũng chính là lý do vì sao  người đẹp Midu quyết định F5 phong cách cho bản thân, từ mái tóc ngắn tươi trẻ cho đến gout thời trang hoàn toàn mới lạ.

Vẫn vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính; nhưng thay vì những trang phục có phần an toàn và duyên dáng như thường thấy thì người đẹp lại lựa chọn các item mang đậm chất cá tính, phóng khoáng và lại còn cực sành điệu nữa chứ. Nào là mũ snapback nạm đinh, áo len xù, chân váy da cho đến áo khoác bóng chày... tất cả đều là những item đang "đốn tim" giới trẻ bởi vẻ mạnh mẽ đặc trưng.

Ảnh đẹp Midu

Hình ảnh người đẹp lạ lẫm với style mới.

Ảnh Midu

Diễn viên Midu

Hình đẹp Midu

Midu gợi cảm

Midu nhí nhảnh

Midu trẻ trung

Midu xinh đẹp

Midu xitin

Midu

Người đẹp Midu

Đăng bởi Văn Thành 02-02-2013 1720

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Midu, lạ lẫm với style mới

Tin nổi bật Người mẫu

Midu, lạ lẫm với style mới
Một Midu yểu điệu, dịu dàng của ngày trước đã biến mất. Thay vào đó, chúng ta sẽ được gặp một cô nàng cá tính, mạnh mẽ trong những