Midu, long lanh trong nắng Hà thành

Đã xem: 1,701
Cập nhât: 11 năm trước
Midu là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên trong giới showbiz mà hiện nay vẫn còn giữ được độ “hot” mỗi khi xuất hiện. Sau một thời gian dài tất bật trên phim trường bộ phim “Mùa hè lạnh”, sống hết mình cùng vai diễn được đánh giá khá nặng ký với nhiều phân đoạn nội tâm. Người đẹp Midu đã không ngần ngại tự thưởng cho mình một khoảng thời

Midu là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên trong giới showbiz mà hiện nay vẫn còn giữ được độ “hot” mỗi khi xuất hiện.

Sau một thời gian dài tất bật trên phim trường bộ phim “Mùa hè lạnh”, sống hết mình cùng vai diễn được đánh giá khá nặng ký với nhiều phân đoạn nội tâm. Người đẹp Midu đã không ngần ngại tự thưởng cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để thư giãn, nghỉ ngơi, “bồi bổ” cho cả thể lực và tinh thần, như một món quà tự thưởng cho chính mình.

Ảnh đẹp Midu

Vẻ đẹp trong sáng của Hotgirl Midu 

Diễn viên Midu

Sở hữu gương mặt trong sáng cùng đôi mắt một mí đặc trưng, bên cạnh tài năng nghệ thuật trời phú, Midu đang là một gương mặt mới của điện ảnh Việt.

Hình đẹp Midu

Hình ảnh hotgirl trông thật thảnh thơi, thư giản  dưới  ánh nắng vàng dịu nhẹ

Hình Midu

Hotgirl Midu

Midu cá tính

Midu khoe ảnh đẹp

Midu khoe dáng

Midu post ảnh

Midu xinh đẹp

Midu xitin

Midu

Người đẹp Midu

Đăng bởi Văn Thành 17-01-2013 1701

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Midu, long lanh trong nắng Hà thành

Tin nổi bật Người mẫu

Midu, long lanh trong nắng Hà thành
Midu là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên trong giới showbiz mà hiện nay vẫn còn giữ được độ “hot” mỗi khi xuất hiện. Sau một thời gian dài tất