Người đẹp Quỳnh Thư, khoe vẻ đẹp lung linh

Đã xem: 1,823
Cập nhât: 11 năm trước
Người đẹp Quỳnh Thư được biết đến nhiều qua bộ phim Sắc đẹp và danh vọng. Vai diễn cô thường đảm nhận có cá tính mạnh mẽ, sắc sảo. Sau 4 năm tham gia showbiz, người đẹp quyết định đầu tư cho việc kinh doanh cửa hàng thời trang, cô khai trương thương hiệu vào những ngày cuối năm bận rộn để bạn bè thân thiết có thể mua sắm diện Tết.Ngoài vai trò diễn viên, người đẹp còn được biết đến với

Người đẹp Quỳnh Thư được biết đến nhiều qua bộ phim Sắc đẹp và danh vọng. Vai diễn cô thường đảm nhận có cá tính mạnh mẽ, sắc sảo. Sau 4 năm tham gia showbiz, người đẹp quyết định đầu tư cho việc kinh doanh cửa hàng thời trang, cô khai trương thương hiệu vào những ngày cuối năm bận rộn để bạn bè thân thiết có thể mua sắm diện Tết.

Ngoài vai trò diễn viên, người đẹp còn được biết đến với hình ảnh thời trang, hình ảnh của cô gắn liền với phong cách gợi cảm. Năm 2012, Quỳnh Thư và Ngọc Trinh từng bị dân cư mạng gắn với nghi án đồng tính vì những loạt ảnh thân mật quá mức. Tuy nhiên cả 2 đều phủ nhận thông tin này.

Mới đây nhất, người đẹp Quỳnh Thư thực hiện bộ ảnh mới, trong những khung ảnh này, cô giới thiệu đến người hâm mộ những tông màu make-up thu hút và quyến rũ để đón năm mới như tông màu cam, hồng nhạt, đỏ chói, đỏ đậm… Tất cả đều là những gam màu ngọt ngào dễ dàng thu hút người đối diện, đi cùng là tông màu mắt tự nhiên, mái tóc uốn xoăn bồng gợi cảm. Với gợi ý tông màu ngọt lịm này, bạn có thể ứng dụng để có một bờ môi quyến rũ trong những bữa tiệc đón xuân 2013.

Ảnh đẹp Quỳnh Thư

Hình ảnh người đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh mới.

Chân dài Quỳnh Thư

Người đẹp Quỳnh Thư

Người mẫu Quỳnh Thư

Quỳnh Thư post ảnh

Quỳnh Thư

Hình đẹp Quỳnh Thư

Đăng bởi Văn Thành 15-03-2013 1823

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Người đẹp Quỳnh Thư, khoe vẻ đẹp lung linh

Tin nổi bật Người mẫu

Người đẹp Quỳnh Thư, khoe vẻ đẹp lung linh
Người đẹp Quỳnh Thư được biết đến nhiều qua bộ phim Sắc đẹp và danh vọng. Vai diễn cô thường đảm nhận có cá tính mạnh mẽ, sắc sảo. Sau 4 năm tham gia showbiz, người