Vy Oanh làm cô dâu xinh đẹp

Đã xem: 1,935
Cập nhât: 11 năm trước
Dù không khẳng định sẽ cưới trong năm nay, nhưng nữ ca sĩ "Đồng xanh" vừa xuất hiện xinh tươi rạng ngời trong bộ ảnh cưới được thực hiện tại ngôi nhà hoang.2012 là năm thành công của Vy Oanh khi cô nhận được nhiều giải thưởng quan trọng và có những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả. Nữ ca sĩ khẳng định, dù cô rất đam mê nghệ thuật nhưng khi cưới chồng, cô sẽ hạn chế đóng

Dù không khẳng định sẽ cưới trong năm nay, nhưng nữ ca sĩ "Đồng xanh" vừa xuất hiện xinh tươi rạng ngời trong bộ ảnh cưới được thực hiện tại ngôi nhà hoang.

2012 là năm thành công của Vy Oanh khi cô nhận được nhiều giải thưởng quan trọng và có những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả. Nữ ca sĩ khẳng định, dù cô rất đam mê nghệ thuật nhưng khi cưới chồng, cô sẽ hạn chế đóng phim, ca hát, dành thời gian chăm sóc gia đình.

Người đẹp Vy Oanh từng chia sẻ về dự định lên xe hoa: "Ở tuổi 28, bạn bè tôi đều đã có con bồng bế. Mẹ tôi cũng hơn 70 tuổi nên muốn tôi yên bề gia thất sớm".

Hiện tại, giọng ca Hương rừng chưa khẳng định chuyện sẽ lên xe hoa trong năm nay nhưng cô đang quen một anh chàng Việt kiều Mỹ. Cả hai cách xa nửa vòng trái đất nhưng mỗi tháng đều gặp nhau. Cô tiết lộ: "Anh ấy tranh thủ về Việt Nam làm việc kết hợp thăm tôi, hoặc tôi sang Mỹ lưu diễn và ở lại gặp anh. Nhờ thế chúng tôi rất hiểu nhau. Tôi cũng cẩn thận tìm hiểu con người anh qua bạn bè chung và ai cũng ấn tượng tốt về anh. Tôi là người độc lập tài chính nhưng cách anh quan tâm đến gia đình làm tôi xúc động. Tôi nghĩ mình đã chọn đúng người".

Cô  nói thêm, người yêu rất tin tưởng và cho cô sự yên bình trong cuộc sống cũng như hoạt động nghệ thuật. Anh ấy là người sống có tâm, không màu mè và rất tài giỏi nên cô rất ngưỡng mộ.

Hình ảnh người đẹp Vy Oanh trong váy cưới:

Ảnh đẹp Vy Oanh

Vy Oanh làm cô dâu

Vy Oanh post ảnh

Vy Oanh quyến rũ

Vy Oanh xinh đẹp

Đăng bởi Văn Thành 25-03-2013 1935

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Vy Oanh làm cô dâu xinh đẹp

Tin nổi bật Người mẫu

Vy Oanh làm cô dâu xinh đẹp
Dù không khẳng định sẽ cưới trong năm nay, nhưng nữ ca sĩ "Đồng xanh" vừa xuất hiện xinh tươi rạng ngời trong bộ ảnh cưới được thực hiện tại ngôi nhà hoang.2012 là