GIÁM ĐỐC MARKETING Tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP.HCM, 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực offline marketing, 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Online Marketing, 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu. Đã từng trải qua nhiều vị trí quản lý tại các công ty và dự án: Giám đốc công ty Truyền Thông Thương Hiệu Quốc Tế Trưởng nhóm SEO và Content marketing cho dự án nổi
GIÁM ĐỐC MARKETING
Tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP.HCM, 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực offline marketing, 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Online Marketing, 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu.
Đã từng trải qua nhiều vị trí quản lý tại các công ty và dự án:
- Giám đốc công ty Truyền Thông Thương Hiệu Quốc Tế
- Trưởng nhóm SEO và Content marketing cho dự án nổi tiếng
- Trưởng dự án CongSo.net
- Trưởng dự án WebHocTiengAnh.com
- Hiện nay đang là Giám đốc Marketing của công ty VINADESIGN
Quan điểm: Online Marketing là sự kết hợp tuyệt vời giữa Brand Storytelling, User interface và User Experience.
Mr Nhật và đại diện Google tại văn phòng Singapore