Ông Trần Lê Minh Nhật

Đã xem: 1,648
Cập nhât: 11 năm trước
GIÁM ĐỐC MARKETING Tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP.HCM, 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực offline marketing, 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Online Marketing, 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu. Đã từng trải qua nhiều vị trí quản lý tại các công ty và dự án: Giám đốc công ty Truyền Thông Thương Hiệu Quốc Tế Trưởng nhóm SEO và Content marketing cho dự án nổi

GIÁM ĐỐC MARKETING

Tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP.HCM, 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực offline marketing, 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Online Marketing, 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu.

Đã từng trải qua nhiều vị trí quản lý tại các công ty và dự án:

  • Giám đốc công ty Truyền Thông Thương Hiệu Quốc Tế
  • Trưởng nhóm SEO và Content marketing cho dự án nổi tiếng
  • Trưởng dự án CongSo.net
  • Trưởng dự án WebHocTiengAnh.com
  • Hiện nay đang là Giám đốc Marketing của công ty VINADESIGN

Quan điểm: Online Marketing là sự kết hợp tuyệt vời giữa Brand Storytelling, User interface và User Experience.

Mr Nhật và chuyến viếng thăm và làm việc với Google tại Singapore

Mr Nhật và chuyến viếng thăm và làm việc với Google tại Singapore

Mr Nhật và đại diện Google tại văn phòng Singapore

Giám đốc marketing VINADESIGN

Đăng bởi Minh Nhật 21-03-2014 1648

Chuyên mục: Đội ngũ
Các bài viết liên qua đến Ông Trần Lê Minh Nhật

Tin nổi bật Đội ngũ

Ông Trần Lê Minh Nhật
GIÁM ĐỐC MARKETING Tốt nghiệp ĐH Kinh tế TP.HCM, 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực offline marketing, 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Online Marketing, 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương