Tạp Chí Thế Giới Vi Tính đưa tin: VINADesign Thương Hiệu Hàng Đầu Trong Lĩnh Vực Thiết Kế Web

07/03/2013 10:46
Xây dựng thương hiệu trực tuyến chỉ thật sự hiệu quả và tiết kiệm khi doanh nghiệp sử dụng đúng kênh truyền thông sẽ đem lại lượng lớn khách hàng thông qua trang web.Bất kỳ doanh nghiệp Việt Nam nào cũng đều thấy tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, dù là offline hay online. Tuy nhiên, có một thực tế là khi nhắc đến xây dựng thương hiệu trực tuyến, các doanh nghiệp chỉ dừng

Xây dựng thương hiệu trực tuyến chỉ thật sự hiệu quả và tiết kiệm khi doanh nghiệp sử dụng đúng kênh truyền thông sẽ đem lại lượng lớn khách hàng thông qua trang web.

Bất kỳ doanh nghiệp Việt Nam nào cũng đều thấy tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, dù là offline hay online. Tuy nhiên, có một thực tế là khi nhắc đến xây dựng thương hiệu trực tuyến, các doanh nghiệp chỉ dừng lại ở tư duy làm sao có website thật đẹp, thật bắt mắt… hoặc thậm chí họ còn suy nghĩ rằng “đối thủ có trang web thì mình cũng có trang web”. Gần đây có nhiều nguồn nói rằng, xây dựng thương hiệu trực tuyến vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí trong thời kỳ mà từng đồng bỏ ra phải cân nhắc rất nhiều.

VINADesign thương hiệu hàng đâu trong lĩnh vực thiết kế web

Thực sự, xây dựng thương hiệu trực tuyến chỉ thật sự hiệu quả và tiết kiệm khi doanh nghiệp sử dụng đúng kênh truyền thông sẽ đem lại lượng lớn khách hàng thông qua trang web. Đừng bao giờ suy nghĩ rằng với việc đặt banner trên trang web có lượng truy cập lớn, thực hiện các chiến dịch CPM, CPC… là doanh nghiệp của bạn đang xây dựng thương hiệu trực tuyến.

Tư duy lại phương pháp xây dựng thương hiệu trực tuyến nghĩa là doanh nghiệp cần phải có chiến lược rõ ràng, phải nhìn thấy được đích đến và con đường mình sẽ đi trước khi thực hiện những bước đi đầu tiên:

1. Hãy bắt đầu từ chính khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp
2. Xây dựng trang web từ những phân tích khách hàng mục tiêu
3. Định hướng nội dung cho trang web
4. Xây dựng thương hiệu bằng công cụ tìm kiếm
5. Dùng báo điện tử chính thống để tạo các nguồn đưa tin uy tín
6. Tham gia cộng đồng, diễn đàn, mạng xã hội lớn
7. Chỉ số ROI (Return On Investment, tạm dịch là Hiệu quả đầu tư)
8. Đo lường mức độ lan tỏa của thương hiệu.

Là đơn vị thiết kế web hàng đầu Việt Nam với hơn 1.000 dự án đã thực hiện, VINA Design (www.VINADesign.vn) luôn tư duy giải pháp toàn diện cho các dự án thiết kế của mình. Tháng 8/2011, VINA Design cho ra đời gói dịch vụ thiết kế web, xây dựng thương hiệu trực tuyến và giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp. Với gói dịch vụ mới này, www.VINADesign.vn sẽ thực hiện toàn bộ các bước từ thiết kế trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng bá thương hiệu trên Internet. Gói dịch vụ này bao gồm:

- Thiết kế 3 trang web với định hướng nội dung rõ ràng, bao gồm:

o Trang web chính giới thiệu về công ty, dùng để đẩy các từ khóa (ở đây là các từ do người dùng sử dụng để tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm) chính

o Trang web cung cấp kiến thức, thông tin liên quan đến sản phẩm doanh nghiệp cung cấp nhằm làm tăng lượng truy cập và tăng tính thuyết phục cho khách hàng

o Trang web hỗ trợ đẩy các từ khóa phụ nhằm đón đầu các xu hướng tìm kiếm của khách hàng

- Xây dựng thương hiệu bằng công cụ tìm kiếm

- Quảng bá thương hiệu trên Internet, bao gồm:

o Đăng 3 bài PR trên các báo điện tử chính thống

o Quảng cáo bài viết trên hệ thống 250 diễn đàn

o Quảng cáo banner trên hệ thống 250 diễn đàn.

Khách hàng là những người ủng hộ thương hiệu chính. Nếu doanh nghiệp làm cho website của mình xuất hiện đúng lúc khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, cung cấp những thông tin hữu ích hỗ trợ việc ra quyết định mua của khách hàng, trở nên dễ dàng trong việc chia sẻ những phấn khích của họ về thương hiệu và sản phẩm tới bạn bè, cho phép họ chuyển tiếp một trang sản phẩm tới bạn bè hoặc gửi lời mời khuyến khích một người bạn đăng ký thì thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ có sức mạnh và lan tỏa hơn.

Ứng dụng việc cá nhân hóa vào website mới chỉ là một nửa của sự thành công. Doanh nghiệp cần phải đưa thế giới tới gần thương hiệu trực tuyến bằng việc hướng người sử dụng tới website và tạo một hiệu ứng lan tỏa qua các nỗ lực quảng cáo, tài trợ, sự kiện.

Trích nguồn: Tạp Chí Thế Giới Vi Tính - PC World VietNam

Công ty thiết kế web

Tags: hinh anh dep, thiet ke web du hoc, Thiết kế web nội thất, thiết kế web đẹp, thương mại điện tử

Bình luận

No avatar
Đăng bởi : Phạm Thảo
Tham gia : 2012-11-03 13:28:00
Cấp độ : ADMIN
Bài viết : 73
Các ưu nhược điểm của quy trình tuyển dụng. Làm thế nào để nhà tuyển dụng lựa chọn được quy trình tuyển dụng tối ưu, đạt được thành công trong việc tuyển dụng nhân tài? (25/06/2019 14:54)
Các nguồn tuyển dụng nhân sự trong doanh nghiệp, so sánh ưu nhược điểm giữa các nguồn tuyển dụng - Các doanh nghiệp lớn đã áp dụng và thành công trong việc tuyển dụng (25/06/2019 13:08)
Khi nào nên tuyển dụng nội bộ? Lợi ích, hạn chế, những yếu tố mà nhiều doanh nghiệp lớn quan tâm và thành công trong việc tuyển dụng nhân sự nội bộ (25/06/2019 10:22)
Tuyển dụng hiệu quả - Các bí quyết, kênh tuyển dụng và phương pháp tuyển dụng nhân sự mà 99% doanh nghiệp lớn đã áp dụng thành công (24/06/2019 14:58)
Báo Diễn đàn doanh nghiệp: Với sự tài trợ của VINADesign, Giải bóng đá Sinh viên IT-MiniCup lần 3 - năm 2011 kết thúc tốt đẹp (21/10/2012 20:34)
Báo Diễn đàn doanh nghiệp đưa tin về VINADesign tài trợ Giải bóng đá sinh viên IT- MINI CUP lần 3 năm 2011 (21/10/2012 20:31)
Hình thức quảng cáo mới tại Facebook (21/10/2012 21:12)
Báo Giáo Dục Tp.HCM: Kết thúc giải bóng đá SV IT - MINICUP lần 3 - năm 2011 được VINADesign tài trợ (21/10/2012 20:37)
Hãy chú ý khi bạn muốn thiết kế website ! (22/10/2012 10:01)
Cấu tạo của tên miền (30/10/2012 14:41)
Lưu ý khi bạn muốn chọn domain (30/10/2012 15:15)
Tags: hinh anh dep, thiet ke web du hoc, Thiết kế web nội thất, thiết kế web đẹp, thương mại điện tử