Bất đối xứng trong thiết kế web

Đã xem: 1,205
Cập nhât: 10 năm trước
Bất đối xứng trong thiết kế web có thể tạo ra một cảm giác căng thẳng, nhưng cũng là một cảm giác của sự hòa hợp. Trong khi hầu hết mọi người nghĩ rằng đối xứng như một hiện tượng trong tự nhiên, không đối xứng cũng là một hiện tượng tự nhiên theo những cách khác nhau. Việc sử dụng thiết kế bất đối xứng có thể trên diện rộng. Thông thường kỹ thuật này được sử dụng để tạo ra một cảm giác

Bất đối xứng trong thiết kế web có thể tạo ra một cảm giác căng thẳng, nhưng cũng là một cảm giác của sự hòa hợp. Trong khi hầu hết mọi người nghĩ rằng đối xứng như một hiện tượng trong tự nhiên, không đối xứng cũng là một hiện tượng tự nhiên theo những cách khác nhau.

Việc sử dụng thiết kế bất đối xứng có thể trên diện rộng. Thông thường kỹ thuật này được sử dụng để tạo ra một cảm giác của sự hỗn loạn hoặc nhầm lẫn. Không đối xứng có thể nhấn mạnh chuyển động hoặc hành động. Nó thường được dùng để thiết lập một cảm giác của sự thống trị và tâm điểm trên màn hình.

Không có khái niệm đúng hay sai trong  thiết kế web khi sử dụng khái niệm không đối xứng hoặc đối xứng. Kỹ thuật thiết kế web bất đối xứng có thể được trực quan hấp dẫn và tạo ra các điểm khác biệt đầu mối. Dưới đây là một vài ví dụ cảm hứng và lời khuyên về việc làm thế nào để sử dụng bất đối xứng trong thiết kế web.

Bat doi xung trong thiet ke web

 
Đội ngũ nhân viên của Công ty thiết kế web VINA Design đã có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án và qua mỗi dự án chúng tôi học hỏi, trau dồi và tìm kiếm tri thức mới để vững vàng hơn, trưởng thành hơn, trở thành những chuyên gia xây dựng trang web thành công.
Đăng bởi Văn Thành 24-04-2014 1205

Chuyên mục: Templates
Các bài viết liên qua đến Bất đối xứng trong thiết kế web

Tin nổi bật Templates

Bất đối xứng trong thiết kế web
Bất đối xứng trong thiết kế web có thể tạo ra một cảm giác căng thẳng, nhưng cũng là một cảm giác của sự hòa hợp. Trong khi hầu hết mọi người nghĩ rằng đối xứng như