Những mẫu thiết kế website phẳng

Đã xem: 1,702
Cập nhât: 10 năm trước
Thiết kế phẳng là một khái niệm khá phổ biến một vài năm trước đây và nó trở lại với đầy đủ sức mạnh trong năm nay, gây ra một số tiếng vang thú vị xung quanh cái gọi là xu hướng "thiết kế phẳng". Thiết kế phẳng không phải là một cái gì đó mới, một cái gì đó chúng tôi tạo ra bây giờ như một phản ứng với phong trào thiết kế khác.

Thiết kế phẳng là một khái niệm khá phổ biến một vài năm trước đây và nó trở lại với đầy đủ sức mạnh trong năm nay, gây ra một số tiếng vang thú vị xung quanh cái gọi là xu hướng "thiết kế phẳng". Thiết kế phẳng không phải là một cái gì đó mới, một cái gì đó chúng tôi tạo ra bây giờ như một phản ứng với phong trào thiết kế khác. Nó là một khái niệm đó là xung quanh trước, và bây giờ nó xuất hiện ở khắp mọi nơi. Thiết kế phẳng khá đơn giản. Đó là bằng phẳng. Đó là một cách thiết kế mà không cần thêm các thuộc tính ba chiều - không có bóng, không dốc, không xiên, vv Nó không có nghĩa là thiết kế căn hộ không có tác dụng ở tất cả, nó chỉ có nghĩa là nó không sử dụng hiệu ứng để tạo chiều sâu và kích thước. Thiết kế căn hộ tập trung rất nhiều vào màu sắc (màu sắc rắn), kiểu chữ và sử dụng đơn giản của các yếu tố giao diện người dùng.

>> Tham khảo thêm bài viết: Không còn những đêm mất ngủ khi Redesign Web.

Đăng bởi Võ Phong 15-04-2014 1702

Chuyên mục: Templates
Các bài viết liên qua đến Những mẫu thiết kế website phẳng

Tin nổi bật Templates

Những mẫu thiết kế website phẳng
Thiết kế phẳng là một khái niệm khá phổ biến một vài năm trước đây và nó trở lại với đầy đủ sức mạnh trong năm nay, gây ra một số tiếng vang