Trang liên hệ trong thiết kế website

Đã xem: 1,117
Cập nhât: 11 năm trước
Việc đăng ký ở một trang web bất kỳ hoặc trong khi liên lạc với bất kỳ trang web, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ gặp một trang liên hệ. Vì vậy, những điều đầu tiên mà bạn xem xét  khi đó là gì? Tôi nghĩ rằng đó là sự tiện ích và hấp dẫn của nó và đơn giản. Vì vậy, nếu bạn nghĩ về những điều này thì tôi chắc chắn rằng bạn cũng hiểu rằng những người

Việc đăng ký ở một trang web bất kỳ hoặc trong khi liên lạc với bất kỳ trang web, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ gặp một trang liên hệ. Vì vậy, những điều đầu tiên mà bạn xem xét  khi đó là gì? Tôi nghĩ rằng đó là sự tiện ích và hấp dẫn của nó và đơn giản. Vì vậy, nếu bạn nghĩ về những điều này thì tôi chắc chắn rằng bạn cũng hiểu rằng những người khác nghĩ về họ trong khi điền vào trang liên lạc của bạn. Vì vậy, trong khi thiết kế web bạn nên nắm ba điều sau đây trong tâm trí: đơn giản, ngắn gọn và hấp dẫn.

Trang liên hệ thực sự là một liên kết giữa bạn và khách hàng hoặc khách truy cập bất kỳ mới, vì vậy nó cần được thiết kế theo cách như vậy để người sử dụng dễ dàng sử dụng.

Dưới đây là những ví dụ tuyệt đẹp và là nguồn cảm hứng của các trang liên hệ, chắc chắn tất cả các bạn sẽ thích chúng. Hãy xem những mẫu thiết kế web dưới đây nhé!

Trang liên hệ trong thiết kế website

Đăng bởi Văn Thành 14-03-2013 1117

Chuyên mục: Templates
Các bài viết liên qua đến Trang liên hệ trong thiết kế website

Tin nổi bật Templates

Trang liên hệ trong thiết kế website
Việc đăng ký ở một trang web bất kỳ hoặc trong khi liên lạc với bất kỳ trang web, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ gặp một trang liên hệ. Vì vậy, những điều đầu tiên