Thiết kế web dựa trên kỹ thuật Scrolling Parallax

Đã xem: 994
Cập nhât: 11 năm trước
Scrolling Parallax là một kỹ thuật đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trong đồ họa máy tính. Nó tạo ra một ảo giác về chiều sâu bằng cách di chuyển các thành phần đồ họa trên một trang web chậm hơn so với tốc độ di chuyển.Đây là loại thiết kế web ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế web bởi vì nó làm cho thiết kế rất nhiều chi tiết thú vị, đặc biệt là

Scrolling Parallax là một kỹ thuật đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trong đồ họa máy tính. Nó tạo ra một ảo giác về chiều sâu bằng cách di chuyển các thành phần đồ họa trên một trang web chậm hơn so với tốc độ di chuyển.

Đây là loại thiết kế web ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế web bởi vì nó làm cho thiết kế rất nhiều chi tiết thú vị, đặc biệt là khi các trang web dựa trên một chuyển hướng tuyến tính. Những kỹ thuật này rất tốt cho hiển thị tất cả các thông tin trên một trang duy nhất và đơn giản hóa sự tương tác của người dùng.

Bạn có thể ngắm bộ sưu tập ví dụ tuyệt vời về ứng dụng kỹ thuật Scrolling Parallax vào trong thiết kế web mà chắc chắn bạn sẽ thích.

Cong ty thiet ke web

Thiết kế web dựa trên kỹ thuật Scrolling Parallax

Dich vu thiet ke web dep

Dich vu thiet ke web

Lam web dep

Lam website

Lam web

Thiet ke web an tuong

Thiet ke web dep

Thiet ke web

Thiet ke website dep

Thiet ke website

Đăng bởi Văn Thành 20-02-2013 994

Chuyên mục: Templates
Các bài viết liên qua đến Thiết kế web dựa trên kỹ thuật Scrolling Parallax

Tin nổi bật Templates

Thiết kế web dựa trên kỹ thuật Scrolling Parallax
Scrolling Parallax là một kỹ thuật đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trong đồ họa máy tính. Nó tạo ra một ảo giác về chiều sâu bằng cách di chuyển