Thu Thủy, bó hoa tặng mẹ nhân ngày 8-3

Đã xem: 1,760
Cập nhât: 11 năm trước
Dù bận rộn với công việc ca hát, nhưng nữ ca sĩ Thu Thủy tiết lộ, ngày Quốc tế phụ nữ năm nay cô sẽ tặng mẹ món quà tinh thần bất ngờ do chính tay cô làm. Ngoài khả năng ca hát, người đẹp còn là cô gái rất khéo tay, hay làm. Cô có thể tự mình trổ tài những món ăn ngon miệng cho gia đình, bạn bè. Thậm chí, phần lớn trang

Dù bận rộn với công việc ca hát, nhưng nữ ca sĩ Thu Thủy tiết lộ, ngày Quốc tế phụ nữ năm nay cô sẽ tặng mẹ món quà tinh thần bất ngờ do chính tay cô làm. Ngoài khả năng ca hát, người đẹp còn là cô gái rất khéo tay, hay làm. Cô có thể tự mình trổ tài những món ăn ngon miệng cho gia đình, bạn bè. Thậm chí, phần lớn trang phục trình diễn đều do chính tay người đẹp điểm xuyết thêm chi tiết riêng.

Ảnh đẹp Thu Thủy

 Hình ảnh người đẹp Thu Thủy vật lộn với hoa, giấy gói, nơ... để bó hoa tặng mẹ trông rất đáng yêu.

Ca sĩ Thu Thủy

Từ bé, người đẹp đã được ba mẹ nâng niu, cho học đàn, học hát. Khi lớn lên, cô mong muốn là trở thành ca sĩ và được gia đình ủng hộ. Mẹ luôn là người ở bên bảo bọc, chăm sóc cho cô.

Hình đẹp Thu Thủy

Thu Thủy nói thêm, cô học được tính tiết kiệm từ mẹ, không vứt tiền vào đồ hiệu hay chạy theo đồ hiệu. Sau nhiều năm làm việc cật lực, năm ngoái cô mới có đủ khả năng "tậu" cho mình một chiếc xe riêng. Khi cô nhìn thấy thành quả lao động của mình, cô lại càng biết ơn và thương mẹ nhiều hơn.

Người đẹp Thu Thủy

Thu Thủy chia sẻ: "Món quà lớn nhất cha mẹ mong muốn con cái mang đến cho họ không phải là những thứ vật chất giá trị lớn, đôi khi đó chỉ là món quà mang giá trị tinh thần".

Thu Thủy khoe ảnh

Năm nay, nữ ca sĩ chọn cách tự mình gói hoa thật đẹp để tặng cho người mẹ thân yêu. Cô còn quay lại clip để chia sẻ với các fan, hy vọng, mọi người cũng nối bước cô để dành tặng cho người mẹ thân yêu những món quà tinh thần ý nghĩa.

Thu Thủy

Đăng bởi Văn Thành 08-03-2013 1760

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Thu Thủy, bó hoa tặng mẹ nhân ngày 8-3

Tin nổi bật Người mẫu

Thu Thủy, bó hoa tặng mẹ nhân ngày 8-3
Dù bận rộn với công việc ca hát, nhưng nữ ca sĩ Thu Thủy tiết lộ, ngày Quốc tế phụ nữ năm nay cô sẽ tặng mẹ món quà tinh thần bất ngờ do chính