Trà My, dịu dàng váy hoa

Đã xem: 1,813
Cập nhât: 11 năm trước
Trong tiết trời mùa xuân của Sài Gòn, á quân Vietnam's Next Top Model 2011 rạng rỡ, ngọt ngào đầy quyến rũ dạo phố với những thiết kế maxi họa tiết.Thoát khỏi hình ảnh cá tính của những người đẹp Next Top Model, người mẫu Trà My đang xây dựng một hình ảnh mới ngọt ngào nhưng đầy quyến rũ. Tuy vậy, khi chia sẻ về phong cách thời trang của mình, người đẹp cho biết:"Cách

Trong tiết trời mùa xuân của Sài Gòn, á quân Vietnam's Next Top Model 2011 rạng rỡ, ngọt ngào đầy quyến rũ dạo phố với những thiết kế maxi họa tiết.

Thoát khỏi hình ảnh cá tính của những người đẹp Next Top Model, người mẫu Trà My đang xây dựng một hình ảnh mới ngọt ngào nhưng đầy quyến rũ. Tuy vậy, khi chia sẻ về phong cách thời trang của mình, người đẹp cho biết:
"Cách chọn trang phục của mỗi cá nhân sẽ tạo nên một thương hiệu riêng cho mình. My thích những thiết kế đơngiản, nhưng không kém phần gợi cảm. Vì vậy những thiết kế maxi luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cô nàngbởi tính tiện dụng".
 

Người đẹp Trà My

Đầm Maxi với họa tiết in hoa là lựa chọn yêu thích của người đẹp Trà My

Người mẫu Trà My

Hình ảnh người đẹp Trà My cuốn hút với đầm Maxi gợi cảm.

Trà My đẹp với đầm Maxi

Trà My gợi cảm

Trà My khoe dáng

Trà My post ảnh

Trà My quyến rũ

Trà My tạo dáng

Trà My

Đăng bởi Văn Thành 23-01-2013 1813

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Trà My, dịu dàng váy hoa

Tin nổi bật Người mẫu

Trà My, dịu dàng váy hoa
Trong tiết trời mùa xuân của Sài Gòn, á quân Vietnam's Next Top Model 2011 rạng rỡ, ngọt ngào đầy quyến rũ dạo phố với những thiết kế maxi họa