Website của Samsung mang đến cho bạn 1 luồng không khí trong lành

Đã xem: 1,420
Cập nhât: 11 năm trước
Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm của Samsung, nhưng lựa chọn 1 điều hòa không khí cho gia đình làm bạn mệt mỏi vì không biết phải chọn sản phẩm nào. Với sự thiết kế của designfever đã làm hình ảnh minh họa sản phẩm của Samsung nổi bật và vui nhộn hơn, mang lại những trải nghiệm cuộc sống thú vị cho người quan tâm với những hình ảnh hoạt hình tương tác và vui vẻ. Lựa chọn

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm của Samsung, nhưng lựa chọn 1 điều hòa không khí cho gia đình làm bạn mệt mỏi vì không biết phải chọn sản phẩm nào.

Với sự thiết kế của designfever đã làm hình ảnh minh họa sản phẩm của Samsung nổi bật và vui nhộn hơn, mang lại những trải nghiệm cuộc sống thú vị cho người quan tâm với những hình ảnh hoạt hình tương tác và vui vẻ.

Lựa chọn máy điều hòa phù hợp cho nhà bạn hay văn phòng bạn là 1 quyết định lớn, nhưng nó hầu như không có gì gọi là thú vị. Vì vậy Samsung đã yêu cầu công ty Designfever xây dựng 1 trang web cho người Italia , và họ đã lấy ý tưởng “flash-base”, một trò chơi tương tác nhỏ làm cho người xem cảm thấy thích thú.

vinadesign.vn

vinadesign.vn

vinadesign.vn

Khách tham quan đến với trang web có 12 bước để tìm hiểu, chẳng hạn như khách có thể chọn loại nhà, kích thước phòng và chiều cao trần, họ phải trình bày với các mô hình tốt nhât cho nhu cầu của họ.

“Với cảm hứng tù trò chơi video 16-bit của quá khứ, chúng tôi sử dụng flash để tạo ra 1 giao diện người dùng để nắm bắt sự chú ý của người sử dụng”. Giải thích của ông Brecw lberg, Designfever.

Các minh họa tinh tế thêm vào đó là những gì khách hàng đang quan tâm, cung cấp 1 cảm giác hài hước như họ đang xem 1 bộ phim hoạt hình vui nhộn. Mọi người  sẽ nhanh chóng biết rằng mình cần gì, và  đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Sự thành công của trang web được thể hiện thông qua việc Samsung đã cập nhật thêm các ngôn ngữ khác nhau để phổ biến ra nhiều nước trên thế giới.

Đăng bởi Minhtran 17-07-2013 1420

Chuyên mục: Templates
Tags: template
Các bài viết liên qua đến Website của Samsung mang đến cho bạn 1 luồng không khí trong lành

Tin nổi bật Templates

Website của Samsung mang đến cho bạn 1 luồng không khí trong lành
Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm của Samsung, nhưng lựa chọn 1 điều hòa không khí cho gia đình làm bạn mệt mỏi vì không biết phải chọn sản phẩm