Trang điểm

Đã xem: 830
Cập nhât: 10 năm trước
Vẻ đẹp rạng ngời, tươi sáng cùng với phong cách trang điểm lôi cuốn chính là bí quyết giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Bên cạnh lối trang điểm làm tôn lên đường nét xinh đẹp của cô dâu, một điều cần lưu ý là độ ăn ảnh. Khi lễ cưới diễn ra, mọi khoảnh khắc quan trọng này đêu được ghi lại,

Vẻ đẹp rạng ngời, tươi sáng cùng với phong cách trang điểm lôi cuốn chính là bí quyết giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

Bên cạnh lối trang điểm làm tôn lên đường nét xinh đẹp của cô dâu, một điều cần lưu ý là độ ăn ảnh. Khi lễ cưới diễn ra, mọi khoảnh khắc quan trọng này đêu được ghi lại, bạn hãy sẵn sàng để có được những khuôn hình đẹp nhất.

Sau đây là một vài điểm lưu ý về trang điểm để trông ăn ảnh hơn

Kem nền cùng tông với màu da

Bức ảnh của bạn sẽ không hài hòa khi khuôn mặt quá trắng mà phần cổ, da và vai thì sậm màu hơn. Nên lưạ chọn phần kem nền hợp với màu da, trông bạn sẽ tự nhiên và mịn màng hơn.

Thay vì chọn các tong màu đậm và ấn tượng cho các buổi dạ tiệc, bạn nên tận dụng mọi ưu điểm của gam màu nude và hồng nhạt, hợp với hầu hết các màu da.

Không nên quá lạm dụng nhiều màu sắc

Trang điểm cô dâu ngày nay yêu cầu sự hài hòa tự nhiên không còn quá lạm dụng màu sắc như thời gian trước. Khi trang điểm nên lựa chọn một phông màu cơ bản xem như là màu chủ đạo sử dụng cho cả màu mắt, màu má và màu son môi.

Nên sử dụng phấn mắt với hạt nhũ nhỏ

Sẽ thật lung linh hơn khi đôi mắt bạn được điểm trang bởi những hạt nhũ lấp lánh, tuy nhiên nên sử dụng hạt phấn mắt với hạt nhũ nhỏ, vẫn tạo độ sáng cho mắt nhưng sẽ không quá chói, độ phản xạ ánh sáng đèn flash chụp hình vừa phải, giúp bạn trông rạng rỡ hơn.

Dịch vụ trang điểm chụp ảnh cưới tại VINA Design

Để giữ lại những khoảnh khắc vô giá bằng những hình ảnh đẹp nhất, VINA Design trân trọng mang đên cho bạn gói dịch vụ trang điểm, làm tóc và chụp ảnh cưới tại studio, chụp ảnh ngoại cảnh, thực hiện album ảnh cưới.

Một bức ảnh cưới chứa đựng niềm hạnh phúc, là chứng nhân cho tình yêu của cô dâu và chú rễ. Với các trang thiết bị chụp ảnh hiện đại, bối cảnh được lựa chọn kỹ càng và đội ngũ nhân viên trang điểm, làm tóc, các chuyên viên nhiếp ảnh nhiệt tình đầy sáng tạo và tâm huyết, VINA Design sẽ mang lại lại cho bạn những khung hình cưới tuyệt nhất.

Không chỉ giúp bạn lưu lại giây phút hạnh phúc của đời mình bằng những hình ảnh chuyên nghiệp, các sản phẩm in ấn từ ảnh cưới của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Những bức ảnh cưới đẹp nhất được lựa chọn phóng ảnh lớn treo trong ngôi nhà của bạn, sách ảnh hay album ảnh được thiết kế và in ấn tỉ mỉ giúp bạn dễ dàng chia sẽ với bạn bè và người thân.

Hãy cùng VINA Design lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất đời bạn nhé!

 

 

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 830

Chuyên mục: Chụp ảnh cưới
Các bài viết liên qua đến Trang điểm

Tin nổi bật Chụp ảnh cưới

Trang điểm
Vẻ đẹp rạng ngời, tươi sáng cùng với phong cách trang điểm lôi cuốn chính là bí quyết giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp