Chụp hình cưới

Đã xem: 987
Cập nhât: 10 năm trước
Tuy không còn xa lạ, vẫn là những đia điểm thân quen trong thành phố, tuy nhiên mỗi shoot hình của mỗi bức ảnh của mỗi đôi uyên ương lại luôn khác nhau nhưng nếu bạn chọn được nhiếp ảnh gia sáng tạo, bộ ảnh của bạn vẫn trở nên sáng tạo, đẹp mắt. Dưới đây là một số địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua tại Tp.HCM. Nhà thờ Đức Bà Cũng giống như những nhà thờ lớn ở

Tuy không còn xa lạ, vẫn là những đia điểm thân quen trong thành phố, tuy nhiên mỗi shoot hình của mỗi bức ảnh của mỗi đôi uyên ương lại luôn khác nhau nhưng nếu bạn chọn được nhiếp ảnh gia sáng tạo, bộ ảnh của bạn vẫn trở nên sáng tạo, đẹp mắt. Dưới đây là một số địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua tại Tp.HCM.

Chụp hình cưới

Nhà thờ Đức Bà

Cũng giống như những nhà thờ lớn ở Hà Nội thì nhà thờ Đức Bà của Tp.HCM cũng thu hút không ít cô dâu chú rể tới chụp hình cưới. Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho album cưới của bạn.

Mặt khác, ngay bên cạnh nhà thờ Đức Bà là bưu điện thành phố với kiến trúc cũ, cũng là địa điểm đẹp để chụp ảnh. Hai khu vực này đều không mất phí và luôn ra những bức hình cổ kính.

Cầu Ánh Sao nằm ở Quận 7

Cầu Ánh Sao, tên tiếng Anh là Starlight Bridge. Là cầu chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh và cũng là cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên của Việt Nam.

Với hình dáng  thành cầu được uốn cong, tạo nên hình dáng đẹp khi lên ảnh. Hơn thế, cây cầu này cấm các phương tiện giao thông và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi chụp ảnh nên thuận tiện cho các tay máy và cô dâu, chú rể tác nghiệp.

Tại cầu Ánh Sao co khu đô thị Phú Mỹ Hưng, vào những ngày đầu thu hoặc vào những ngày trời xanh tại đâu luôn có  những con đường rợp bóng cây xanh, các đồi cỏ thấp và nhiều vườn hoa rực rỡ là phong cảnh đẹp cho các đôi chụp ảnh cưới.

Hồ đá ở Thủ Đức

Không khí trong lành, khung cảnh hữu tình, hồ nước trong xanh, không gian lãng mạn, với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, Hồ đá nằm tại làng đại học Thủ Đức với phong cảnh hoang sơ lãng mạn, nhiều cặp đôi đã chọn nơi này để ghi lại dấu ấn đẹp nhất đời mình.

Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh

Với không gian rộng lớn với lỗi kiến trúc cổ, đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới mang phong cách Vintage. Nơi đây còn có lợi thế là nằm ở gần trung tâm, trên đường Lý Tự Trọng nên việc di chuyển giữa các địa điểm khác khá thuận lợi.

Chụp ảnh cưới tại bảo tàng luôn là những địa điểm được các cặp đôi nghĩ đến đầu tiên khi có dự định lựa chọn hình ảnh cho bộ album của mình. Tuy nhiên, chụp tại bảo tàng đòi hỏi cô dâu, chú rể phải sở hữu đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, sự quan sát cũng như kết hợp những trang phục cho phù hợp với từng không gian trong bảo tàng. Đó cũng là lí do, không có nhiều cặp đôi dám "liều mình" để thực hiện ảnh cưới tại địa điểm này.

Là địa chỉ in ấn và chụp hình cưới uy tín tại Tp.HCM. Sự đa dạng dịch vụ chụp hình cưới trọn gói, chụp hình ngoại cảnh, chụp hình chân dung nghệ thuật, bán và cho thuê áo cưới,... với gái cả phải chăng được nhiều cặp đôi, gia đình, bạn bè tin tưởng và lựa chọn mỗi khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Tại VINA Design chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi cho các cặp đôi uyên ương. Sở hữu những đội ngũ những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại VINA Design chúng tôi luôn phục vụ tận tình để giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình hoặc lưu giữ những bức hình để tặng cho gia đình và người thân.

Đăng bởi Hong Nguyen 21-03-2014 987

Chuyên mục: Chụp ảnh cưới
Các bài viết liên qua đến Chụp hình cưới

Tin nổi bật Chụp ảnh cưới

Chụp hình cưới
Tuy không còn xa lạ, vẫn là những đia điểm thân quen trong thành phố, tuy nhiên mỗi shoot hình của mỗi bức ảnh của mỗi đôi uyên ương lại