Làm sao để trở thành công ty thiết kế web chuyên nghiệp?

Đã xem: 1,381
Cập nhât: 10 năm trước
Trước xu hướng phát triển hưng thịnh của thị trường internet shopping, các công ty thiết kế web dần dần định hình và ra đời ngày một nhiều. Nhưng con đường để một công ty thiết kế web mới thành lập trở thành công ty thiết kế web chuyên nghiệp thật sự lắm chông gai và gian truân. Và nếu như các công ty thiết kế web không chú ý vào những điều căn bản thủa sơ

Trước xu hướng phát triển hưng thịnh của thị trường internet shopping, các công ty thiết kế web dần dần định hình và ra đời ngày một nhiều.

Nhưng con đường để một công ty thiết kế web mới thành lập trở thành công ty thiết kế web chuyên nghiệp thật sự lắm chông gai và gian truân. Và nếu như các công ty thiết kế web không chú ý vào những điều căn bản thủa sơ khai, họ sẽ khó lòng mà thành công giữa sự cạnh tranh khắc nghiệt hiện nay. Vậy đó là những điều gì? Hãy đọc bài viết này và bạn sẽ rõ.

1.    Thiết kế web là một dạng hàng hóa

Với quá nhiều lựa chọn sản phẩm, khách hàng khó lòng mà chọn ra được mặt hàng phù hợp với bản thân, khiến họ bối rối và lạc lối, hãy tạo con đường riêng và rõ ràng dành cho khách hàng. Giúp họ dễ dàng tiếp xúc với sản phẩm của chúng ta, đó là giới thiệu cho họ các tính năng và tiện ích, cách thức sử dụng web.

2.    Bán hàng là kĩ năng cần nắm bắt

Nếu bạn không thể hoặc không có thời gian để họ kĩ năng bán hàng, hãy hợp tác với người có chuyên môn về lĩnh vực này. Ngoài ra bộ phận chăm sóc khách hàng cũng cần được đầu tư.

Ví dụ như công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN có một bộ phận trực điện thoại và tiếp nhận dịch vụ rất ân cần, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi khúc mắc mà khách hàng đặt ra.

3.    Thăm dò thị trường là điều bắt buộc

Việc thăm dò sẽ giúp bạn phân khúc được thị trường, gặp gỡ khách hàng tiềm năng và quảng bá được thương hiệu của mình từ những ngày đầu.

4.    Chào hàng qua điện thoại

Mặc dù đôi khi sẽ gây phiền hà nhưng việc chào hàng qua điện thoại là một trong những phương thức hiệu quả nhất để giới thiệu công ty. Trừ khi khách hàng liên tục gõ cửa văn phòng bạn, đừng từ bỏ quá trình chào hàng qua điện thoại.

5.    Khách hàng tiềm năng không chắc là người sẽ mua hàng của bạn

Những người chủ doanh nghiệp không quan trọng trình độ HTML hay thời gian công sức của bạn. Họ quan trọng những thứ có thể tạo ra thành quả tốt đẹp. Họ chỉ cần biết điều gì giúp họ thu về lợi nhuận hay giữ được cân bằng doanh thu. Nếu dịch vụ thiết kế web của bạn không triển khai được mục tiêu chính của họ, bạn không phải là điều họ cần.

6.    Đối thủ lớn nhất không phải người mà bạn nghĩ

Đừng phí phạm thời gian, tiền bạc và công sức của mình vào những khách hàng không tiềm năng.

7.    Không bao giờ đặt ra đề nghị

Việc đưa ra đề nghị trước khi khách hàng tiềm năng đồng ý kí vào hợp đồng rất dễ khiến cuộc thương thuyết bị dập tắt. Quá nhiều áp lực và gượng ép.

8.    Không bao giờ chấp nhận “Thanh toán sau khi hoàn tất”

Đó là một hình thức nguy hiểm. Khách hàng có thể hủy bỏ dự án bất kì lúc nào và bạn sẽ không bao giờ nhận được cái gọi là “thanh toán sau khi hoàn tất”.

9.    Nhân rộng khách hàng thân thiết càng sớm càng tốt

Đôi khi bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những khách hàng tốt bụng và thân thiên. Khi đó hãy tìm hiểu xem đa số tính cách thông dụng thường thấy ở họ và đi theo những khách hàng tương tự.

10.  Hai vẫn tốt hơn một

Có những đối tác làm ăn tốt và chuyên nghiệp liên quan đến dịch vụ của bạn cũng là một cách để gia tăng lợi nhuận. Họ sẽ quảng cáo cho trang web của bạn, gia tăng traffic và ngược lại.

Nếu bạn còn xa lạ và dè dặt với lĩnh vực này, hãy để VINADESIGN – công ty chuyên về thiết kế web theo đơn đặt hàng - trở thành cứu tinh của các bạn trên miền đất hứa kinh doanh internet màu mỡ.

Hiện VINADESIGN sở hữu hơn 2000 dự án thiết kế web lớn nhỏ cực kì uy tín, cung cấp tới 4 gói dịch vụ vô cùng linh hoạt và đa dạng cho từng yêu cầu của khách hàng.

Hãy tìm đến VINADESIGN ngay hôm nay và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hết sức tận tình, chu đáo với dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và nhiều ưu đãi nhất.

 

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Phuonggiang 24-04-2014 1381

Các bài viết liên qua đến Làm sao để trở thành công ty thiết kế web chuyên nghiệp?

Tin nổi bật

Làm sao để trở thành công ty thiết kế web chuyên nghiệp?
Trước xu hướng phát triển hưng thịnh của thị trường internet shopping, các công ty thiết kế web dần dần định hình và ra đời ngày một nhiều. Nhưng con đường để