Nguyên tắc số 1: 'Tên phải dễ đọc'

Đã xem: 3,016
Cập nhât: 10 năm trước
Nguyên tắc đầu tiên của việc đặt tên là cái tên phải dễ đọc. Khách hàng của bạn đang đối diện với quá nhiều chọn lựa và không nhất thiết phải mua sản phẩm của bạn; họ có thể dễ dàng mua được thứ mà bạn đang kinh doanh từ các đối thủ khác. Nếu khách hàng không thể đọc được tên của bạn, họ sẽ cảm thấy ngẩn ngơ và thất vọng, rồi sẽ tìm mua từ một người

Nguyên tắc đầu tiên của việc đặt tên là cái tên phải dễ đọc. Khách hàng của bạn đang đối diện với quá nhiều chọn lựa và không nhất thiết phải mua sản phẩm của bạn; họ có thể dễ dàng mua được thứ mà bạn đang kinh doanh từ các đối thủ khác. Nếu khách hàng không thể đọc được tên của bạn, họ sẽ cảm thấy ngẩn ngơ và thất vọng, rồi sẽ tìm mua từ một người bán khác. Bạn nỗ lực tạo mọi điều kiện thuận lợi để khách hàng mua hàng của bạn, và bạn không nên vứt bỏ đi những nỗ lực đó chỉ vì một cái tên khó đọc.

Trong thời đại ngày nay, mọi thứ gần như tương đồng và đối thủ của bạn dễ dàng có sự  tương đồng xét về chất lượng, dịch vụ và con người. Thương hiệu nào có cái tên dễ đọc hơn sẽ giành chiến thắng. Vì vậy bạn cần kiểm tra xem tên của mình có dễ đọc trên thị trường hay không. Hãy đổi tên, nếu nó quá tệ. Nếu không thì bạn hãy chuẩn bị để có thể chào bán với giá đẹp.

VINA Design Joint Stock Company là một thương hiệu mạnh trên thị trường thiết kế, dịch vụ thiết kế trang web, thiết kế logo, thiết kế website, thiết kế in ấn, thiết kế quảng cáo, in nhanh và giải pháp trực tuyến.


Bài liên quan:

>> Thiết kế web chuyên nghiệp hơn với công cụ hình ảnh.

>> Các bước khởi động cho quá trình thiết kế web chuyên nghiệp.

Đăng bởi Phạm Thảo 18-04-2014 3016

Chuyên mục: Web master
Các bài viết liên qua đến Nguyên tắc số 1: 'Tên phải dễ đọc'

Tin nổi bật Web master

Nguyên tắc số 1: 'Tên phải dễ đọc'
Nguyên tắc đầu tiên của việc đặt tên là cái tên phải dễ đọc. Khách hàng của bạn đang đối diện với quá nhiều chọn lựa và không