Chụp ảnh bầu

Đã xem: 1,674
Cập nhât: 10 năm trước
Khoảng thời gian 9 tháng mang thai là lúc cơ thể mẹ có nhiều thay đổi nhất, bạn có muốn ghi lại sự kiện trọng đại này với những bức ảnh độc đáo nhất. Không chỉ là niềm vui của ba mẹ mà sau này khi bé yêu của bạn lớn khôn, bé sẽ càng hiều hơn tình thương yêu mà bạn dành cho bé. Thời gian chụp ảnh bấu tốt nhất Thời gian chụp ảnh bầu khoảng tuần thai thứ

Khoảng thời gian 9 tháng mang thai là lúc cơ thể mẹ có nhiều thay đổi nhất, bạn có muốn ghi lại sự kiện trọng đại này với những bức ảnh độc đáo nhất. Không chỉ là niềm vui của ba mẹ mà sau này khi bé yêu của bạn lớn khôn, bé sẽ càng hiều hơn tình thương yêu mà bạn dành cho bé.

Thời gian chụp ảnh bấu tốt nhất

Thời gian chụp ảnh bầu khoảng tuần thai thứ 30, lúc này bụng bầu của bạn đã thực sự tròn và không quá nặng nề; tuy nhiên với bất cứ thời điểm nào bạn thấy hài lòng, thoải mái nhất khi mang thai thì hãy tự tin thực hiện buổi chụp ảnh.

Những địa điểm chụp ảnh bầu nên chọn

  • Chụp ảnh ngoài trời: chụp ảnh với không gian thiên nhiên rộng rãi, thoáng mát rất có lợi cho bà bầu, nhất là môi trường dưới nước như bể bơi. Bạn có biết rằng bơi chính là phương pháp hỗ trợ tốt nhất cho việc sinh con sau này
  • Chụp ảnh tại nhà: dù ở bất cứ đâu nhà là nơi bạn cảm thấy thoải mái và an toàn nhất, bạn có thể thoải mái ở bất cứ địa điêm nào trong nhà; thoải mái chính là điều cần nhất cho buổi chụp ảnh và cho cả quá trình mang thai của các bà mẹ
  • Chụp ảnh tại studio: điểm nổi bật khi chụp hình ở studio là những hiệu ứng đặc biệt của bức ảnh được tạo ra từ sự hỗ trợ của nhiều loại thiết bị tân tiến. Ngoài các phụ kiện cho chụp ảnh cũng đầy đủ hơn.

Tùy theo sở thích và nhu cầu chụp ảnh của mình mà bạn có thể lựa chọn địa điểm chụp ảnh lý tưởng nhất với bản thân.

Phong cách chủ đạo của chụp ảnh bấu

Sự đơn giản hóa: vẻ đẹp của bà mẹ đang mang thai chính là điểm trung tâm của bức ảnh, tất cả mọi yếu tố trong bức ảnh đều được đơn giản hóa. Không đòi hỏi bất kỳ một điều gì khác, chính đường cong của bụng bầu đã giúp bạn truyền tải mọi câu chuyện.

Cần lưu ý tạo không khí thoải mái, cởi mở

Giúp các mẹ cảm thấy tự tin hơn: đa số phụ nữ đều cảm thấy mình kém xinh đẹp đi trong thời gian mang thai; nếu bạn không loại bỏ được mặc cảm này thì sẽ khó lòng có được những bức ảnh có hồn. Hãy thực hiện một cuộc trò chuyện hoàn toàn thằng thắn và chân thành; đưa ra những lời khuyên hữu ích để giúp buổi chụp hình được thành công hơn.

Không cần sắp đặt hay bố trí nào khác, vẻ đẹp tự nhiên của người mẹ mang thai chính là món quà tặng vô giá từ đấng tạo hóa. Chúng tôi thật sự rất vinh dự khi được tham gia thực hiện những bức ảnh bầu đặc biệt này.

Tại VINA Design dịch vụ chụp ảnh bầu cũng như nhiều dịch vụ chụp ảnh khác được chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách. Như một người chuyên lưu giữ kỷ niệm hạnh phúc, đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi người; chúng tôi luôn cố gắng đem lại những sản phẩm ngày một chất lượng hơn.

Được đầu tư các loại máy ảnh hiện đại, đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đầy sáng tạo; trang bị các dụng cụ thiết bị hỗ trợ cho chụp ảnh giúp mang lại những bức ảnh chất lượng nhất.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được lên lịch chụp ảnh sớm nhất và cảm thấy hạnh phúc hơn với ảnh bầu từ VINA Design.

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 1674

Các bài viết liên qua đến Chụp ảnh bầu

Tin nổi bật Studio chụp ảnh đẹp

Chụp ảnh bầu
Khoảng thời gian 9 tháng mang thai là lúc cơ thể mẹ có nhiều thay đổi nhất, bạn có muốn ghi lại sự kiện trọng đại này với những bức ảnh độc đáo nhất.